VN VAPE POD - Chúng Tôi Là Ai?

Hân hoan chào đón bạn đến với VN VAPE POD – nhà bán lẻ thuốc lá điện tử chính hãng, chất lượng, vape giá rẻ hàng đầu tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

I. Về chúng tôi:

  • VN VAPE POD – là cái tên thương hiệu uy tín hàng đầu, chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị Vape chính hãng (thuốc lá điện tử) và tinh dầu Vape tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Được thành lập từ năm 2016, chúng tôi là một trong những địa điểm đầu tiên mang thuốc lá điện tử gia nhập cộng đồng và tiếp cận gần hơn với người dân Sài Gòn thân thương.
  • VN VAPE POD tự hào là nơi được các anh em Vaper tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung chọn lựa làm "địa điểm tin dùng".
  • Đã có trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng chính hãng về vape kitpod system, phụ kiện vape và tinh dầu. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi và đảm bảo sự uy tín hàng đầu! 

II. Tại sao bạn nên mua hàng tại VN VAPE POD?

  • Từ khi thành lập đến nay, VN VAPE POD đặt tiêu chí hàng đầu với khẩu hiệu “đa dạng sản phẩm – hàng chính hãng – giá thành rẻ” để có thể phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của từng khách hàng thân mến. 
  • Vape không đơn thuần là một thiết bị thuốc lá điện tử mà là một câu chuyện, ngày càng phổ biến và hiện đại hơn, là "kế sách" hiệu quả cho bạn thay thế thuốc lá truyền thống.
  • Song hành với sự phát triển này, đó chính là những mối ưu phiền to lớn như: thị trường tràn lan các sản phẩm thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc hoặc kém chất lượng, bạn sẽ khó lòng tìm cho mình một sản phẩm như ý cũng như có thể tin tưởng sử dụng. Thì đừng lo đến điều đấy nữa, bạn hãy đến với chúng tôi để có được sự tư vấn hợp lý và các sản phẩm chất lượng cao mà lại hợp với túi tiền của mình
  • VN VAPE POD luôn bắt kịp xu hướng và thấu hiểu tâm lý của khách hàng, chúng tôi tự hào là shop vape uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp tinh dầu vape, pod system, vape cũng như phụ kiện vape các loại chính hãng có cửa hàng vape Quận 10 và cửa hàng vape Quận 3.
  • Chúng tôi đem đến những sản phẩm được cam kết chính hãng 100% và có nguồn gốc rõ ràng, nói KHÔNG với sản phẩm giả, sản phẩm trôi nổi, không gõ nguồn gốc. Đem đến cho bạn trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất cũng như vô cùng an toàn khi sử dụng, tạo nên dấu ấn riêng biệt trong lòng bạn.

III. Bạn là một Newbie vừa bắt đầu tham gia? Bạn tìm kiếm một vape shop uy tín có cửa hàng ngay khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh?

  • Vậy thì còn chần chờ chi nữa mà chưa ghé ngay VAPE POD VN, đầy đủ các sản phẩm vape, pod hot nhất thị trường và lên đến hơn 200 mã tinh dầu, hứa hẹn có thể chiều lòng bạn được từ A đến Z
  • Chúng tôi sẽ luôn bên cạnh lắng nghe, thấu hiểu, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ tận tình ngay khi bạn cần
  • Cám ơn bạn đã lựa chọn và tin tưởng sử dụng những sản phẩm Vape, Pod, tinh dầu Vape chính hãng của VN VAPE POD chúng tôi!

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin