FITPOD X Pod Mod "Hài Hòa Giữa Vaping Và Ngoại Hình"

Nói về thời điểm hiện tại, chúng ta không thể phũ nhận việc pod system đang ngay càng phát triển mạnh mẽ trong nền công nghiệp thuốc lá điện tử. Trong số những dòng có những họa tiết thu hút thì cũng rất nhiều người dùng thích sự đơn giản, tinh tế ở các sản phẩm pod system. Nhận thấy điều ấy FITPOD đã cho ra mắt FITPOD X Pod Mod với nhiều tính năng vượt trội nhưng vẫn đảm bảo được thiết kế đơn giản đậm chất riêng. Hãy cùng VnVapePod khám phá ngay "siêu phẩm" FITPOD X Pod Mod xem có gì đặc biệt nhé!

I. FITPOD X Pod Mod "Cai Thuốc Lá Cùng Sự Sang Trọng Hiếm Có"

  • Phần thiết kế có lẽ là phần quan trọng đối với FITPOD X Pod Mod. Được "ban" hình dạng trụ tròn nhưng nếu nhìn kĩ thì chúng giống một hình lực giác, nhưng bạn đừng lo về việc cấn tay trong quá trình sử dụng mà ngược lại chúng không chỉ giúp sản phẩm trở nên "quyến rủ" hơn, chúng còn giúp người dùng cầm nắm tốt hơn trong quá trình vaping nữa đấy.
  • Dù theo chiều hướng đơn giản, nhưng FITPOD vẫn không quen trang bị cho "siêu phẩm" của mình một màn hình OLED giúp người dùng của mình có thể kiểm soát trong quá trình vaping kèm theo đó là cách sắp xếp độc đáo ở mặt trên của thiết bị khiến chúng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết..

     

II. Vaping Đổi Mới Thay Đổi Nền Công Nghiệp Thuốc Lá Điện Tử

  • Với dung lượng pin 850 mAh thì vấn đề sử dụng trong ngày đã được giải quyết, thậm chí bạn có thể sử dụng 2 đến 3 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng, dòng pod system này đặc biệt ở chỗ tuy có dung lượng pin to lớn nhưng FITPOD X Pod Mod vẫn có thể giữ kích thước nhỏ gọn, đó một phần là nhờ kĩ năng sắp xếp các mạch bên trong của nhà sản xuất.
  • Cổng sạc Type-C mới nhất cũng đã có mặt trên FITPOD X Pod Mod, từ giờ bạn có thể sạc cây pod system yêu thích của mình ở bất cứ đâu với tốc độ siêu nhanh và cực kỳ an toàn.
  • Nếu bạn là một người cai thuốc lá và muốn tìm kiếm thiết bị có công suất vừa phải thì FITPOD X Pod Mod là lựa chọn tốt nhất nhì ở thời điểm hiện tại, với công suất 20W tập trung vào tinh dầu saltnic sẽ cho ra những làn khói nhẹ nhàng, cực kỳ tinh tế và hương vị đậm đà lẫn nicotine.
  • Điều đáng ngạc nhiên ở dòng pod system này đó là hãng đã thêm một hệ thống chipset siêu tân tiến thời điểm ra mắt sản phẩm FIT chip, với nhiều công dụng như tiết kiệm pin, tiết kiệm tinh dầu và các khả năng bảo vệ thiết bị giúp cho việc vaping trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

     

III. Thông Số Kỹ Thuật FITPOD X Pod Mod:

  • Công suất tối đa: 20W
  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Dung tích đầu pod: 2ml
  • Màn hình: OLED 0.42
  • Chipset: FIT Chip
  • Điện trở: 0.8 và 1.2 ohm
  • Cổng sạc: Type-C

     

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin