Làm Gì Khi Pod 1 Lần Mất Vị? Chúng Bắt Nguồn Từ Đâu?

Để thành công như hiện tại, pod 1 lần đã trải qua rất nhiều "thăng trầm" trong lĩnh vực thuốc lá điện tử. Không chỉ mang cho mình chất lượng hiện đại, tối ưu nhất mà còn đáp ứng được nhu cầu vaping cai thuốc một cách hết sức tuyệt vời. Nhưng chúng đôi khi cũng có những "vấn đề" nho nhỏ vị dụ như việc pod 1 lần bị mất vị trong lúc sử dụng. Để giải đáp thắc mắc ấy thì mời bạn cùng VnVapePod khám phá ngay "Làm Gì Khi Pod 1 Lần Mất Vị? Chúng Bắt Nguồn Từ Đâu?" nhé!

 

I. Tại Sao Pod 1 Lần Đang Sử Dụng Lại Bị Mất Hương Vị?

  • Pod 1 lần dùng bị mất vị, nhạt vị, vị thay đổi là do nhiều nhiều nguyên nhân khác nhau, lí do đó có thể là lỗi đến từ hãng trong dây chuyền sản xuất hoặc có thể là lỗi từ người dùng trong quá trình sử dụng. Để hiểu hơn, đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu những nguyên nhân nào là lí do chính gây ra hiện tượng ấy nhé.
  • Nếu pod 1 lần của bạn không thể hút lên vị ngay từ lúc khui seal thì việc đó chứng tỏ là lỗi do nhà sản xuất không may có một sản phẩm không hoàn thiện, việc này là không thể tránh khỏi, nên việc lựa chọn cơ sở vape shop uy tín để mua pod 1 lần cũng vô cùng quan trọng bởi nếu không may bạn cũng có thể được hỗ trợ đổi trả miễn phí.
  • Lõi đốt bên trong được đốt không đều và ổn định cũng làm ảnh hưởng đến tinh dầu bên trong, vì chúng chỉ sử dụng lõi đốt coil cố định không thể thay thế nên khói và hương vị mà bạn cảm nhận cũng liên quan đến cách bạn hút, nếu bạn vaping với hơi quá ngắn thì hầu như bạn sẽ không cảm nhận được gì, ngược lại khi hút quá nhiều hơi nhanh thì lõi đốt sẽ đốt không kịp dẫn đến việc bị cháy bông, mất vị.
  • Nếu bạn đang có một thể trạng không được tốt, đang ốm hay có vấn đề về vị giác như viêm mũi hay cảm sốt thì cũng nên hút pod 1 lần dùng, nó không chỉ làm giảm hương vị mà còn tác hại xấu lên cơ thể nữa đấy.
  • Mùi vị của pod 1 lần dùng cũng có thể không lên rõ khi bạn sử dụng song song với thuốc lá, cà phê, rượu bia. Để tối ưu những vấn đề liên quan đến hương vị pod 1 lần thì anh nên chú ý vệ sinh răng miệng đặc biệt là lưỡi, các mảng bám trên lưỡi và răng cũng có thể tác động nhiều đến trải nghiệm vaping đấy.

 

 

  • Anh em vaper cũng không nên dùng pod 1 lần dùng đến nỗi cháy bông, chúng là nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng đến mùi vị lâu dài. Theo đó khi sản phẩm bạn dùng quá lâu thì tinh dầu sẽ nhạt dần ở gần cuối cùng, đó là tín hiệu khuyến khích thay pod mới.
  • Để hạn chế tình trạng mất hương vị khi hút anh em nên chú ý kiểm tra lượng tinh dầu còn lại hoặc thời gian sử dụng pod 1 lần dùng, cũng nên vệ sinh đầu đầu thường xuyên, thay pod 1 lần mới sau khi cảm nhận thấy thiết bị đã hết tinh dầu, đừng tiết kiệm rồi vaping cho đến "cạn kiệt", không chỉ ảnh hưởng trải nghiệm mà còn sức khỏe của bạn nữa đấy. Bảo quản pod 1 lần nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, vệ sinh răng miệng định kì chuẩn khoa học, đảm bảo không có mảng bám.
  • Người dùng cũng nên tránh sử dụng pod 1 lần dùng chung với thuốc lá, cà phê, chúng là những nguyên nhân chính làm mất vị của pod 1 lần dùng. Cuối cùng bạn nên mua pod 1 lần dùng ở những shop vape có uy tín để được bảo hành, đổi trả dễ dàng vì cũng có thể một số sản phẩm trong dây chuyền sản xuất có lỗi từ hãng, đó là điều khó tránh khỏi khi họ phải sản xuất hàng trăm nghìn sản phẩm.

 

 

II. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

III. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin