Pod 1 Lần: Châm Tinh Dầu Lại Khi Hết Liệu Có Nên Không?

Thuốc lá điện tử với đa dạng các dòng sản phẩm đang ngày càng nổi tiếng trên thị trường, đặc biệt là "công cuộc" giúp người dùng cai thuốc lá. Khi nói về cai thuốc chúng ta không thể bỏ qua pod 1 lần, khả năng đáp ứng nhu cầu vaping siêu tiện lợi và nhanh chóng, nhưng xoay quanh pod 1 lần cũng có nhiều vấn đề, nổi trội trong số đó là vấn đề pdo 1 lần có châm dầu lại được không. Nào, không dài dòng nữa hãy cùng VnVapePod đi tiếp và tìm hiểu chủ đề "Pod 1 Lần: Châm Tinh Dầu Lại Khi Hết Liệu Có Nên Không?" ngay nhé!
 

I. Châm Lại Tinh Dầu Cho Pod 1 Lần Và Những Điều Bạn Cần Biết

  • Pod 1 lần cũng giống những sản phẩm thuốc lá điện tử khác, từ cách thức đốt hay cấu tạo bên trong, chỉ khác một chỗ là pod 1 lần sẽ có phần tinh dầu được tích hợp sẵn bên trong, chúng vẫn có pin, lõi đốt và mạch để xử lí các giai đoạn hóa hơi khó nhằn. Trên cơ sở khoa học, các vaper có thể châm lại tinh dầu cho pod 1 lần của mình nhưng cách làm này đòi hỏi rất nhiều "quy tắc" và khi làm như vậy thì trải nghiệm hút chắc chắn sẽ không được ngon như lúc đầu.
  • Đa số các dòng pod 1 lần dùng trên thị trường hiện tại sẽ có một kết cấu "không hở" gần như không có nơi để tháo rời, chúng cũng chẳng có lỗ châm dầu như các pod system, chúng đơn giản có buồng chứa và tinh dầu có sẵn đã được tích hợp và khi sở hữu thì bạn chỉ cần vaping, pod 1 lần dùng sinh ra là để đáp ứng "công cuộc" vaping đơn giản và nhanh chóng nhất có thể, việc chúng ta châm dầu vào pod 1 lần dùng như pod system là không cần thiết, thậm chí nósẽ phản tác dụng, làm cho anh em tốn chi phí hơn nhưng lại không tối ưu.

 

 

  • Tất nhiên nếu bạn vẫn muốn châm lại tinh dầu cho pod 1 lần dùng thì cũng không vấn đề gì, nhưng nó sẽ có một số "hạn chế" mà bạn cần chú ý. Việc tháo rời các bộ phận của pod 1 lần dùng để châm tinh dầu sẽ dễ gây ra hiện tượng rò rỉ vì giờ đây các cấu trúc đã không còn được "zin" nữa, các khả năng cháy nổ và chập điện sẽ cao hơn do chúng không nằm đúng vị trí ban đầu.
  • Châm dầu pod 1 lần dùng sẽ khiến tuổi thọ của chúng giảm đi, sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ra những nguy hiểm không lường trước. Theo đó quá trình vaping hương vị trên pod 1 lần dùng châm dầu lại cũng khá tệ, lí do là khi tạo ra các dòng pod 1 lần dùng, các hãng đã tối ưu chất liệu bông và lõi đốt đến một mức nhất định phù hợp với lượng tinh dầu và số hơi hút, khi bạn châm tinh dầu lại thì đồng nghĩa bạn đang "ép" pod 1 lần của mình hoạt động "quá tải", khi đó cố gắng sẽ không mang đến hiệu quả như mong muốn, cụ thể hương vị sẽ rất tệ, vì giờ đây lõi đốt đã quá cũ và không phù hợp để sử dụng tiếp nữa, nó sẽ cho ra những hương vị tinh dầu không rõ ràng pha trộn với mùi khét do bông cháy, vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe anh em.
  • Hiện tại trên thị trường chưa có dòng pod 1 lần nào khuyến khích người dùng châm lại tinh dầu sau khi sử dụng hết cả, nếu bạn cần một thiết bị vape pod lâu dài, tiết kiệm chi phí hơn thì hãy chọn những mẫu pod system, chúng cũng có rất nhiều mẫu pod system giá rẻ phù hợp với từng "nhu cầu" của mỗi vaper, pod 1 lần dùng chỉ nên sử dụng khi bạn cần một thiết bị nhanh chóng tiện lợi và hãy đủ nhận thức để biết chúng chỉ "sử dụng một lần".
  • Để sử dụng pod 1 lần dùng một cách lâu dài và an toàn người dùng hãy chọn những loại có số hơi hút cao. Tốt nhất là không nên châm lại tinh dầu cho pod 1 lần dùng, trên thị trường cũng có rất nhiều loại pod 1 lần có khả năng châm dầu nhưng là thay thế đầu rỗng cùng kết cấu châm.
  • Hãy luôn "lắng nghe" những yêu cầu trong quá trình sử dụng đến từ nhà sản xuất, pod 1 lần dùng là thiết bị điện tử, nếu chúng ta muốn "đột phát" lên chúng thì đòi hỏi vaper phải đủ kinh nghiệm mới có thể sử dụng chúng theo "nhu cầu riêng" của mình. Tóm lại việc châm lại tinh dầu cho pod 1 lần dùng là không được khuyến khích và tốt nhất là không nên thực hiện dù bạn là ai.

 

 

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin