Pod 1 Lần Có Thể Sử Dụng Tối Đa Giới Hạn Bao Nhiêu Lâu?

Pod 1 lần là dòng thuốc lá điện tử được xem là đơn giản để đáp ứng quá trình vaping, chúng dễ dàng sử dụng, nhưng theo thời gian các thiết bị pod 1 lần càng có những thay đổi đáng kể. Theo như một số người dùng, pod 1 lần dùng ngày càng "dối trá" khi cung cấp lượng hơi hút sai lệch so với công bố ban đầu, nhưng lí do có phải do thiết bị hay nhà sản xuất không? Hãy cùng VnVapePod tìm hiểu chủ đề "Pod 1 Lần Có Thể Sử Dụng Tối Đa Giới Hạn Bao Nhiêu Lâu?" để giải đáp thắc mắc nhé!
 

I. Thiết Bị Pod 1 Lần Và Câu Chuyện: Số Hơi Hút

  • Các mặt hàng thuộc thể loại disposable pod trên thị trường hiện tại có rất nhiều số hơi hút khác nhau, chúng ngày càng đổi mới để phù hợp nhu cầu người dùng ngày càng tăng, trong số nhiều loại pod 1 lần dùng có nhiều dòng vượt trội có thể đáp ứng nhiều phong cách vaping trong chỉ một thiết bị nhỏ gọn. Đa số các dòng disposable pod hiện nay sẽ công khai số puffs, cho phép các vaper dễ dàng lựa chọn theo sở thích, nhưng liệu những con số hơi hút ghi trên đó có thật sự đáp ứng chính xác như vậy không?
  • Có vài anh em nhận định việc pod 1 lần dùng sẽ có số puffs không giống như những gì đã quảng cáo trên bao bì, vì sao lại vậy? Lí do là gì? Vấn đề đó không hề đơn giản, nó có nhiều lí do khác nhau, hoặc đến từ người dùng hoặc đến từ thiết bị.
  • Tất nhiên rồi, không phải lúc nào dung tích tinh dầu nhiều sẽ cho trải nghiêm vaping lâu dài và nhiều hơi hút. Lí do là do các sản phẩm đều có những phong cách vaping khác nhau từ đó có số hơi hút khác nhau. Cũng tương tự các dòng pod system, disposable pod có nhiều chế độ với số công suất đốt khác nhau, tiêu thụ tinh dầu cũng từ đó khác nhau nên việc nhận xét số hơi hút thông qua tinh dầu là không nên.

 

 

  • Cũng theo đó ,việc hơi hút pod 1 lần có sự thay đổi so với công bố cũng đến từ quá trình trải nghiệm của anh em. Như mọi người đã biết, phong cách hút của mỗi người khác nhau, kéo theo thời gian hút của mỗi hơi hút cũng khác nhau, có người sẽ hút từ 1 đến 2 giây trong mỗi hơi, nhưng có nhiều vaper thích cảm giác "mạnh" kéo hơi dài lên đến 3 hoặc 4 giây, đó cũng là một trong những lí do số hơi hút không đạt chuẩn.
  • Để sử dụng pod 1 lần được lâu dài, nâng cao tuổi thọ của thiết bị thì bạn hãy sử dụng với công suất thấp, hút hơi nhẹ nhàng đều đặn, không nên để thiết bị cạn pin mới sạc, vaper cũng nên bảo quản thiết bị pod 1 lần của mình ở những nơi thoáng mát không quá nóng cũng không quá lạnh.
  • Anh em vaper cũng nên quan tâm việc pod 1 lần việc mua ở những nơi có uy tín, tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vấn đề hàng nhái pod 1 lần dùng là vấn đề "đau đầu" từ rất lâu trước đây, nếu bạn mua phải những sản phẩm "đểu" thì số hơi hút được ghi trên bao bì là hoàn toàn sai sự thật, có thể gây hại hơn cho sức khỏe hoặc hư ngay sau khi sử dụng. Nên chọn những cơ sở vape shop uy tín để được tư vấn và mua pod 1 lần chính hãng phù hợp với nhu cầu nhé, kèm theo đó là những chính sách đổi trả giúp cho người dùng càng an tâm hơn.

 

 

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin