Thương Hiệu GEEKVAPE "Sự Vượt Trội Chất Lượng Sản Phẩm"

Ngành công nghiệp thuốc lá điện tử không chỉ nhiều màu sắc mà nó còn rất phức tạp ở nhiều góc độ khác nhau, nó không chỉ phức tạp thông qua lời nói "báo đài", mà ở đây còn là sự đa dạng từ chất lượng, đến từ nhu cầu của từng cá nhân khách hàng. Khi sở hữu một thiết bị thuốc lá điện tử, có phải điều đầu tiên mà bạn mong muốn đó chính là chất lượng sử dụng lâu dài không? Vâng, chính xác là chúng ta không chỉ cần sự mới là từ ngoại hình, không chỉ trải nghiệm vaping tuyệt vời mà độ bền bỉ lâu dài của thiết bị cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. Để nói về thương hiệu vape rất quan tâm đến chất lượng cũng như tâm lý người dùng, không ai khác đó chính là GEEKVAPE. Tại sao VnVapePod lại cho rằng GEEKVAPE là một thương hiệu có chất lượng cao? Thì sau đây mời các bạn đọc tiếp chủ đề về thương hiệu GEEKVAPE này để có một cái nhìn mới về họ nhé!

I. Con Đường Phát Triển Qua Nhiều Thăng Trầm

  • "Trình làng" quốc tế vào năm 2015, thời điểm này thuốc lá điện tử được xem là "trung tâm" của sự phát triển vượt bậc, rất nhiều người ưa thích những dòng vape kit, box mod có công suất cao và những hương vị đa dạng, GEEKVAPE đã nắm bắt tâm lý người dùng rất tốt, đó cũng là lí do cho đến thời điểm hiện tại GEEKVAPE vẫn giữ vị trí top thương hiệu cũng như khao khát "thế giới xanh" của mình.
  • GEEKVAPE là một nhà sản xuất rất giỏi về công nghệ mới, đặc biệt là những "siêu phẩm" thuốc lá điện tử mà họ tạo đều mang những tính năng mới, mang đến trải nghiệm vaping mới mẻ cùng với đó là những con chip tân tiến vượt thời đại, từ vape kit, box mod, cho đến những thiết bị pod system,...

     

  • GEEKVAPE, họ muốn trải đều tên tuổi của mình ở các lĩnh vực trong ngành vape pod, tất cả những gì họ cần làm là đẩy mạnh chất lượng và đáp ứng nhu cầu của cộng đồng vapers, Geekvape chế tạo mọi thứ miễn chúng liên quan đến thiết bị vape, trong đó có máy vape, đầu đốt, pod system, box mod, phụ kiện vape,... Tất cả đều đạt chất lượng gàn như tuyệt đối mà rất ít hãng nào khác làm được điều ấy.
  • Geekvape đã làm như thế nào? Một thương hiệu xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn có thể tồn tại? Không chỉ vậy, ngược lại GEEKVAPE lại còn ngày càng nổi tiếng, mở rộng hơn trên thị trường thuốc lá điện tử thế giới? Các bạn cũng đoán ra được phần nào rồi đúng không nào, đơn giản vì GEEKVAPE đang có những công nghệ sản xuất thiết bị vape pod tốt nhất thế giới thời điểm hiện tại, không chỉ vậy họ còn sở hữu những người nhân viên, kỹ sư với rất nhiều năm kinh nghiệm, hơn thế nữa GEEKVAPE sở hữu một bộ phận chuyên nghiên cứu và phát triển hệ thống chip và chất lượng sản phẩm, từ đó cho ra đời các dòng sản phẩm có khả năng đi trước thời đại.
  • Làm sao để thu hút người dùng khác để nâng cao giá trị? GEEKVAPE đã giải quyết vấn đề đó bằng việc ra cho mắt những thiết bị thuốc lá điện tử có sự đổi mới, sáng tạo, một bước tiến vượt bậc và GEEKVAPE sẽ chắc chắn rằng họ sẽ thành công với sản phẩm vừa tung ra.
  • Sự hiện diện của "huyền thoại", GEEKVAPE gia nhập vào thị trường Việt Nam một khoảng thời gian dài như vậy, các thiết bị vape pod của họ được trưng bày rất nhiều, vậy liệu bạn có biết vì sao GEEKVAPE lại trở thành một thương hiệu được ưa chuộng đến vậy không? Một điều đã làm nên một GEEKVAPE như bây giờ, chính là những yếu tố bảo vệ thiết bị của người dùng, làm tăng độ bền của sản phẩm lên rất nhiều so với những hãng khác trên thị trường.

     

  • Không quá khi nói các sản phẩm của họ đều đạt chất lượng tốt nhất từ trong ra ngoài, bỏ qua về những thư như đầu đốt vape và phụ kiện vape thì các thân máy vape, box mod của họ tạo ra luôn nổi bật với nhiều tính năng bảo vệ như, kháng nước, kháng bụi, chống sốc, khả năng chịu nhiệt tốt,... Tất cả những yếu tố ấy đã góp phần xây dựng GEEKVAPE trở nên khác biệt với những nhà sản xuất "bự" khác trên "đấu trường sống còn".
  • Cho đến hiện tại, các sản phẩm của GEEKVAPE vẫn còn có mặt tại VnVapePod, hầu hết chúng đều là những thiết bị hot trend, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn với chất lượng cực cao, có thể kể đến như GEEKVAPE Wenax Q, GEEKVAPE H45 Pod Kit, GEEKVAPE Agis Legend 200W, GEEKVAPE S100 (Aegis Solo 2) Kit, GEEKVAPE Sonder U Kit 20W,...

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin