Tìm Hiểu Khái Niệm NICOTINE Là Gì?

Nicotine là một chất quen thuộc với nhiều anh em hút thuốc lá truyền thống và cả vape, dù bạn là một người dùng lâu năm hay chưa có kinh nghiệm thì việc tìm hiểu về nồng độ nicotine trong tinh dầu vape và trong thuốc lá điếu là cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy, VnVapePod sẽ cùng anh em đi tìm hiểu "Nicotine là gì" qua bài viết sau đây nhé!
 

I. Khái Niệm Nicotine Là Gì? 

  • Nicotine là một trong các thành phần chính cấu tạo nên tinh dầu thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu, chất này được lấy tên từ một loại cây thuốc Nicotiana Tabacum thành phần không thể thiếu trong thuốc lá đồng thời nicotine cũng được chiết xuất thành dạng chất lỏng không màu, không mùi, không vị có trong tinh dầu vape.
  • Tác dụng của nó ngoài giúp anh em thư giãn, còn được ứng dụng trong y tế và dùng làm thuốc diệt côn trùng trong nông nghiệp trồng trọt.
  • Nghe qua có lẽ nhiều anh em sẽ rất bối rối về công dụng kì lạ của nicotine, đồng thời xuất hiện những suy nghĩ băn khoăn về độ an toàn nhưng bạn cứ yên tâm, vì trước khi được đưa vào sản xuất tinh dầu vape pod thì nồng độ nicotine đã được điều chế và tinh chỉnh liều lượng phù hợp, cũng như đã được bộ y tế Mỹ kiểm duyệt, hoàn toàn thích hợp với cơ thể con người mang lại cho anh em cảm giác vaping tuyệt vời.

II. Nồng Độ Nicotine Có Trong Tinh Dầu Vape Pod

  • Nicotine là một trong các thành phần chính của tinh dầu thuốc lá điện tử được phân biệt bằng các ký hiệu như mg/ml hoặc %. Nồng độ Nicotine có nhiều mức khác nhau để các anh em vaper có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích và nhu cầu cá nhân.
  • Hàm lượng Nicotine của 1 chai juice luôn được in trực tiếp lên bao bì chai hoặc hộp đựng để người dùng có thể dễ dàng nhận biết và xác định được hàm lượng phù hợp khi mua hàng.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin