Pod Hút Nhiều Khói Chất Lượng Dành Cho Anh Em Vaper!

Để đáp ứng nhu cầu vaping ngày càng cao của các anh em vaper, ngoài những dòng vape kit có công suất lớn, các nhà sản xuất vape hiện nay cũng đã mang đến nhiều thiết bị pod system có khả năng tỏa khói dày, chất lượng vượt trội, dành cho những bạn vừa đam mê chơi khói nhưng cũng thích sự nhỏ gọn tiện lợi. Sau đây, VnVapePod sẽ giới thiệu 5 dòng pod hút nhiều khói mang đến trải nghiệm hương vị tuyệt vời top đầu hiện nay để anh em tham khảo nhé!

I. Top 5 Dòng Pod Hút Nhiều Khói Bạn Không Nên Bỏ Lỡ:

1. VOOPOO Drag E60 Pod Kit

  • VOOPOO Drag E60 Pod Kit là sản phẩm nằm trong series Drag ăn khách của thương hiệu VOOPOO, kế thừa những tính năng nổi bật của dòng Drag X/Drag S nhưng được thiết kế theo xu hướng tối giản hơn. Thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội bậc nhất.
  • Hệ thống luồng không khí được thiết kế bên dưới buồng đốt, các vapers dễ dàng tự điều chỉnh theo sở thích cá nhân của mình bằng cách xoay đầu pod và trải nghiệm trọn vẹn hương vị của tinh dầu vape. Hạn chế tối ưu việc leak dầu.
  • Trang bị Chipset GENE.TT 2.0, phiên bản hiện đại nhất với giao diện được nâng cấp và giảm thiểu các thao tác bấm nút phức tạp. Vô cùng dễ dàng sử dụng kể cả bạn là vaper mới.
  • Voopoo Drag E60 Pod Kit có công suất ấn tượng lên đến 60w, sở hữu những tính năng tiện lợi, thân thiện với người dùng, không hề thua kém bất kỳ các dòng pod system top đầu trên thị trường nào. Hơn thế, sản phẩm được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ 6 tính năng bảo vệ an toàn, chất lượng máy được nâng cao bền bỉ.

2. GEEKVAPE H45 Pod Kit

  • GEEKVAPE H45 Pod Kit được thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm đặc biệt và da cao cấp, thân máy đạt được kích cỡ nhỏ gọn hơn các dòng Aegis Boost trước đây mà vẫn rất “trâu”.
  • Ở giữa của miếng da, có 3 đường vân, giúp tăng thêm độ bám khi cầm nắm, tránh trơn tuột. Ngoài ra thì phần da được thiết kế hơi phồng, cảm giác cầm rất êm tựa như một chiếc đệm gối. Toàn bộ phần máy toát lên vẻ cao cấp và hiện đại.
  • Công nghệ đột phá Tri-proof đã được một số vapers nổi tiếng kiểm chứng, nó đã bền bỉ, chống nước chống sốc và trầy xước tốt hơn phiên bản Hero trước đây.
  • Geekvape H45 Pod Kit được trang bị công suất tối đa là 45W, có thể đáp ứng nhu cầu vaping của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Viên pin tích hợp 1400mAh cho phép người dùng sử dụng máy cả ngày dài mà không lo bị hết pin.

3. DOVPO BP Mods Lightsaber Model L

  • DOVPO BP Mods Lightsaber Model L 60w có thiết kế vô cùng độc đáo, lấy cảm hứng từ thanh kiếm ánh sáng trong bộ phim Star Wars. Sản phẩm có thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, với các đường nét thon gọn và tinh tế. Với kích thước phiên bản này 113 * 27 * 27,0 mm dài hơn so với DOVPO BP Mods Lightsaber Model S.
  • Trên thân máy có màn hình nhỏ hiển thị các thông số vaping cần thiết. Dưới màn hình là 2 nút điều chỉnh được thiết kế đẹp mắt, cho phép người dùng tùy chỉnh chế độ đốt theo watt, điện áp hoặc by pass.
  • Lightsaber Model L sử dụng pin liền dung lượng 2100mAh, cho thời lượng sử dụng dài hơn cả ngày. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C.

4. ASPIRE Cloudflask S

  • ASPIRE Cloudflask S có công suất mạnh mẽ được thiết kế với kiểu dáng hình khối chữ nhật, gần giống với phiên bản cũ. Tuy nhiên, sản phẩm đã được thu nhỏ kích thước đến 30%, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và mang theo bên mình.Mặt ngoài của máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, mang đến cảm giác chắc chắn và sang trọng. Lớp sơn nhám mới giúp hạn chế bám vân tay và bụi bẩn.
  • ASPIRE Cloudflask S được trang bị pin dung lượng 2000mAh, cho thời lượng sử dụng lên đến 2-3 ngày. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C, giúp sạc đầy pin chỉ trong vòng 30 phút.
  • Được trang bị sử dụng dòng coil mới độc quyền có tên ASPIRE BVC, được làm từ vật liệu ceramic cao cấp. Coil này có khả năng tái tạo hương vị tuyệt vời, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vaping trọn vẹn.
  • Cloudflask S là một sản phẩm pod system hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích vape pod.

5. ASPIRE Raga Aio:

  • ASPIRE Raga Aio tạo ấn tượng mạnh mẽ với anh em từ lần đầu tiên chạm mắt, thiết bị sở hữu màu trắng kết hợp với các chi tiết mạ vàng sang trọng và cao cấp. Nhìn tổng thể cho chúng ta cảm giác đây là một chiếc máy vape đắt giá như các thiết bị của nhà “Táo Khuyết”.
  • ASPIRE Raga AIO theo đuổi sự xuất sắc không ngừng cống hiến cho cho những trải nghiệm hoàn hảo, RAGA AIO là một dòng pod mod có thể xây dựng lại sử dụng hệ thống Boro Tank tiên tiến, được trang bị màn hình OLED 0.66 inch, các chế độ đầu ra đa dạng, sự kết hợp này đảm bảo cho người dùng trải nghiệm vaping sáng tạo, nổi bật nhất bảo đảm sự phấn khích của việc tùy chinh do-it-yourself.
  • Việc tháo rời AGE RBA cho phép người dùng tự do điều chỉnh cấu trúc coil, phương pháp thấm hút và cài đặt luồng khí theo sở thích mang lại trải nghiệm vaping mà bạn đang tìm kiếm.
  • Khi bắt đầu vào quá trình build coil cho AGE RBA sẽ mang bạn đến một cuộc phiêu lưu bổ ích trong quá trình chế tạo thủ công DIY, cho phép vaper hoàn toàn đắm mình vào trải nghiệm hút vape thú vị và thỏa mãn.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin