Vaping MTL Và DTL Là Gì? Bạn Thích Vaping Theo Phong Cách Nào?

Khi bắt đầu tham gia vào cuộc vui vaping, các anh em đừng nên bỏ qua các thuật ngữ quan trọng trong thế giới vape mà hãy cập nhật cho mình đầy đủ kiến thức để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhé. Ở những bài viết trước, chúng ta đã  khám phá một số thuật ngữ thuốc lá điện tử thông dụng như: box mod, juice vape, coil occ v.v. Lần này VnVapePod sẽ chia sẻ về khái niệm vaping MTL và DTL - đây là hai phong cách hút vape khác nhau mà nhiều vaper có thể chưa biết đến.

I. MTL và DTL là gì ? 

1. MTL (Mount To Lung)

  • Phong cách vaping MTL được hiểu nôm na giống như hút thuốc lá truyền thống, khói sẽ được ém lại tại khoang miệng rồi dồn xuống phổi và thổi ra ngoài. 
  • Vì vậy, đa phần những anh em từng hút thuốc lá vừa mới chuyển sang dùng thuốc lá điện tử thường phù hợp với cách hút này.
  • Thông thường những thiết bị vape pod có coil occ khoảng 1.2 ohm là lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, dòng máy vaping MTL phải có công suất tâm dưới 15w, sử dụng loại tinh dầu vape tỉ lệ PG lớn hơn VG.

2. DTL (Direct To Lung)

  • Là phong cách hút vape đưa khói trực tiếp xuống phổi và thổi ra mà không cần giữ lại ở khoang miệng. Có thể nói vaping DTL mang đến trải nghiệm hương vị mạnh mẽ hơn, những anh em chơi khói thường sẽ rất thích và sử dụng kiểu hút này.
  • Tank vape Sub Ohm là loại tank lý tưởng, có thể dùng để hút DTL đỉnh nhất. Bạn nên chọn những dòng juice vape có mức nicotine 3mg hoặc 6mg, ưu tiên chọn những loại tinh dầu vape có tỉ lệ VG cao hơn PG.

II. Kết Luận Sự Khác Biệt Của Vaping MTL Và DTL:

  • Nhìn chung cả kiểu vaping MTL và DTL đều có những ưu nhược điểm riêng. Các anh em mới chơi khói nên thử kiểu MTL và những anh em đã có kinh nghiệm muốn thử cảm giác mạnh thì nên thử hút DTL.
  • MTL và DTL đều có các tín đồ sử dụng riêng, tùy theo sở thích và thói quen mà anh em lựa chọn cách hút phù hợp nhất cho bản thân .
  • Mount To Lung thường sẽ phù hợp với các đối tượng có hút thuốc lá truyền thống với thói quen hút giữ ở cổ và siết vào phổi sau hoặc những người dùng công sở ngại khói nhiều gây bất tiện. 
  • Các tín đồ Direct To Lung thường là những vaper thích đắm mình trong thế giới khói, họ cần lượng khói nhiều đậm và dầy để biểu diễn trick hoặc thi đấu, hay chỉ đơn thuần là sở thích cá nhân.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin