Nhóm Người Dùng Nên Chọn Vape Pod Thay Thế Cho Thuốc Lá

Không thể phủ nhận sự phát triển thần tốc của các thiết bị vape pod trên thị trường thuốc lá điện tử ngày nay, đây là dòng sản phẩm mang lại những ưu điểm khác biệt và cũng được coi là giải pháp hợp lý giúp những người hút thuốc lá truyền thống lâu năm có thể từ bỏ thành công. Vậy những đối tượng nào thật sự phù hợp để sử dụng thiết bị vape pod? VnVapePod sẽ bật mí cho các bạn qua bài viết sau đây nhé!


I. Điểm Danh Các Đối Tượng Nên Sử Dụng Vape Pod Thay Thế Cho Thuốc Lá

1. Những anh em có nhu cầu cai thuốc lá

  • Thực tế cho thấy rằng, có đến hàng ngàn người đã từ bỏ được thuốc lá nhờ sự giúp đỡ của các thiết bị thuốc lá điện tử, và hiện nay phần lớn người dùng chọn con vaping đã thật sự nhận thấy các sản phẩm vape pod mang lại nhiều ưu điểm hơn, ít gây hại hơn so với thuốc lá điếu, chúng gần như là một người bạn đồng hành không thể thiếu của anh em đồng khói khi xuống phố. 
  • Sử dụng vape pod giúp người dùng loại bỏ đi mùi hôi của thuốc lá thông thường, tiện lợi và không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Đồng thời, vape pod cũng giúp bạn kiểm soát lượng Nicotine nạp vào cơ thể, xoa dịu cảm giác thèm thuốc lá và cảm giác hút thư giãn, tận hưởng nhiều hương vị tinh dầu thơm ngon đa dạng và phong phú. 

2. Người có tính chất công việc phải thường xuyên gặp đối tác 

  • Đối với thuốc lá truyền thống, chúng sẽ gây ra mùi hôi vô cùng khó chịu trên cơ thể và bám trên quần áo của bạn, điều sẽ khiến bạn mất điểm hoàn toàn đối với đối tác đặc biệt là với phái nữ. 
  • Từ đây, vape pod chính là giải pháp tuyệt hảo giúp anh em tự tin hơn khi mang theo bên mình, vaping bất cứ khi nào bạn muốn và không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, đồng thời dễ dàng được đối tác chấp nhận hơn, thư giãn mọi lúc để giúp bạn nạp lại năng lượng cho cơ thể.

3. Người dùng đam mê du lịch hoặc hay đi công tác và cần sự tiện lợi: 

  • Với sự phát triển tối ưu của ngành công nghiệp vape, ngày nay nhiều nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến và tung ra thị trường các thiết bị đáp ứng tối ưu sự tiện nghi cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm vape pod và cả pod 1 lần cũng được phổ biến rộng rãi hơn, chúng mang đến cấu tạo và cách sử dụng đơn giản nhất có thể, vô cùng thích hợp cho các bạn bận rộn và thường xuyên di chuyển.
  • Thiết bị vape pod giúp anh emn trải nghiệm vaping nhanh chóng, gọn nhẹ, người dùng có thể vừa tập trung làm việc, vừa thưởng thức thư giãn một cách hợp lý và thỏa mãn.

4. Người muốn sử dụng tinh dầu có mức Nicotine cao hơn

  • Nếu bạn là người hút thuốc lá lâu năm, bạn nghiện cản giác thèm Nicotine trong điếu thuốc lá thì vape pod cũng là sản phẩm giúp bạn đáp ứng được yêu cầu này với một cách tích cực hơn. 
  • Trong một điếu thuốc, ngoài chất Nicotine chúng còn là tổ hợp giữa các tạp chất gây ung thư khác, đã có nghiên cứu cho rằng “Người ta chết vì hắc ín, cùng các thành phần độc hại khác của khói thuốc, chứ không phải vì chất nicotine” – Ann McNeill, Giáo sư tại Tobacco Addiction Kings College London.
  • Vape pod mang lại cảm giác thỏa mãn trong suốt quá trình sử dụng, nếu bạn muốn cai thuốc lá nhưng vẫn muốn đáp ứng nhu cầu vaping với tinh dầu Nicotine cao thì vape pod system là sản phẩm phù hợp giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 
 
 
 

Đăng kí nhận tin