BD VAPE Precisio GT RTA - Nhiều Chức Năng Hấp Dẫn

Thị trường thuốc lá điện tử hiện nay đã và đang rất phổ biến ở các quốc gia, rất nhiều sản phẩm được tung ra thị trường từ mẫu mã đến thiết kế rất đa dạng và đầu đốt cũng không ngoại lệ. Tuy hiện nay tank vape không còn được ưa chuộng như thời điểm ban đầu nhưng vẫn còn rất đông đảo anh em lựa chọn và sử dụng. Hôm nay VnVapePod sẽ mang đến cho anh em vaper một chiếc đầu đốt có khả năng thay thế đa dạng phụ kiện rất độc đáo và em nó mang tên BD VAPE Precisio GT RTA.

I. BD VAPE Precisio GT RTA - Tùy Chỉnh Đa Dạng Độc Đáo

  • BD VAPE Precisio GT RTA có vẻ ngoài tinh giản từng đường nét được bo tròn uyển chuyển, tuy không phải kiểu dáng góc cạnh hầm hố nhưng BD VAPE Precisio GT RTA vẫn để lại một sức hút riêng rất đặc trưng.
  • Ngay từ những sản phẩm đầu tiên có mặt trên thị trường thuốc lá điện tử BD VAPE đã khẳng định được vị thế vững mạnh của mình, nên không có gì bất ngờ khi BD VAPE Precisio GT RTA mang đến chất lượng phải nói là đẳng cấp, thiết kế làm bằng hợp kim cứng cáp từng đường nét được làm tinh xảo mang lại tính thẩm mĩ cực kì cao cho người tiêu dùng.
  • BD VAPE Precisio GT RTA được thiết kế châm tinh dầu dạng top fill hạn chế việc leak dầu tối đa nhất và cách châm dầu ở trên BD VAPE Precisio GT RTA được hãng hướng dẫn rất chi tiết nên anh em không phải lo lắng về việc sử dụng đâu nhé.

  • Chân tiếp xúc 510 sẽ giúp cho BD VAPE Precisio GT RTA gắn được hầu như mọi loại box mod có mặt trên thị trường hiện nay, ngoài ra chân tiếp xúc còn được mạ vàng giúp tốc độ dẫn điện nhanh hơn giảm tình trạng delay tốt nhất có thể.
  • Điểm đặc biệt phải nói ở BD VAPE Precisio GT RTA chính là hệ thống gió, phải nói là rất rất nhiều tùy chọn gió khác nhau cần phải có những trải nghiệm thực tế mới có thể cảm nhận được trọn vẹn em nó. Tổng cộng có đến 5 ring gió khác nhau mang lại nhiều cảm giác hút cũng như những cảm giác hút đặc biệt rất đáng để trải nghiệm.

II. Thông số kĩ thuật của BD VAPE Precisio GT RTA

  • Tên thương hiệu: BD VAPE
  • Tên sản phẩm: BD VAPE Precisio GT RTA
  • Driptip: 510
  • Chân tiếp xúc: 510
  • Kích thước: 22*58mm
  • Dung tích: 3.7ml

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin