Tại Sao Thế Hệ Trẻ Lựa Chọn Sử Dụng Thuốc Lá Điện Tử?

Dường như người trẻ ngày nay ít nhắc đến thuốc lá truyền thống, và số đông các bạn trẻ luôn ưu tiên sử dụng vape pod trong cuộc sống hằng ngày. Có phải thuốc lá điện tử đã dần thay thế thuốc lá điếu và tại sao các thanh niên thời đại mới lại lựa chọn thuốc lá điện tử? Nguyên nhân phía sau sự lựa chọn này là gì? Hãy cùng VnVapePod đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

I. Những Lý Do Khiến Thế Hệ Trẻ Ưu Tiên Lựa Chọn Thuốc Lá Điện Tử

1. Những người trẻ hiện nay có nhận thức rõ ràng hơn về tác hại của thuốc lá truyền thống

  • Sau những cảnh báo nguy hiểm về sức khỏe mà thuốc lá truyền thống tác động lên con người được tuyên truyền mạnh mẽ, những người trẻ ngày càng mong muốn có cuộc sống lành mạnh và họ nhận thức được những rủi ro tiềm ẩn của việc sử dụng thuốc lá truyền thống hơn thế hệ đi trước. Ngoài các bệnh lý mà thuốc lá truyền thống gây nên, chúng còn tạo ra những thói quen xấu gây ảnh hưởng tiêu cực như mùi thuốc lá bám hôi, hôi miệng,.. ảnh hưởng đến môi trường và mọi người xung quanh.
  • Đồng thời một khi đã nghiện thuốc lá, việc từ bỏ chưa bao giờ là điều dễ dàng và từ đây đông đảo anh em đã nhất trí lựa chọn giải pháp thay thế đó chính là sử dụng thuốc lá điện tử, các thiết bị vape pod cung cấp được lượng Nicotine mà cơ thể người dùng đang đòi hỏi trong thời gian dài hút thuốc lá, lại có thể giúp người dùng lược bỏ các chất độc hại không tên trong đó. Ngoài ra, vaping cũng mang đến trải nghiệm thú vị hơn hẳn so với thuốc lá truyền thống nồng nặc mùi hương khó chịu.

2. Thuốc lá truyền thống gây ảnh hưởng xấu đến môi trường 

  • Để phục vụ cho việc trồng cây thuốc lá, môi trường đất và nước đều đã bị nhiễm chất độc hóa học. Theo WHO, hàng năm có khoảng 5% diện tích rừng bị phá hủy để trồng cây thuốc lá và ước tính mỗi năm mất khoảng 18 tỷ cây xanh để làm củi sấy thuốc lá. Không dừng lại ở đó, việc sản xuất và sử dụng thuốc lá cũng gây ô nhiễm môi trường nói chung và ô nhiễm bầu không khí nói riêng. Ngoài ra, đầu lọc thuốc lá và các chất thải khác cũng góp phần gây ô nhiễm và tăng lượng rác thải ra môi trường.
  • Từ những điều trên, các thanh niên thời đại mới có ý thức bảo vệ môi trường cao đã lựa chọn từ bỏ thuốc lá truyền thống và chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử. Đây là một dấu hiệu đáng mừng bởi việc sử dụng phương án thay thế không chỉ hạn chế tối đa những tác hại xấu đến sức khỏe cộng đồng mà còn để bảo vệ môi trường sống của mỗi chúng ta.

3. Người trẻ hiểu đúng về Nicotine trong thuốc lá điện tử: 

  • Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Nicotine là chất gì đó rất đáng sợ và có nguy cơ gây tử vong khi dùng, nhưng đó chỉ là cách nhìn phiến diện mà chưa thật sự hiểu đúng về hợp chất này.
  • Thực tế Nicotine là dạng chất lỏng nguyên bản, không màu, tồn tại như dầu, hút ẩm và có thể hòa lẫn với nước dưới dạng bazo. Bản chất của Nicotine là một bazơ gốc nitơ, có thể tạo ra các muối và axit, chúng ta có thể nhận biết Nicotine rõ nhất ở dạng khói thuốc lá, nó được vận chuyển trên các giọt hắc ín, dễ dàng thẩm thấu qua da, mũi, niêm mạc họng và truyền trực tiếp đến phổi khi bạn hút thuốc lá.
  • Ann McNeill, Giáo sư tại Tobacco Addiction Kings College London đã có lời khẳng định rằng “Người ta chết vì hắc ín, cùng các thành phần khác của khói thuốc, chứ không phải vì chất Nicotine”.
  • Phần lớn người ta vẫn “kết tội oan” cho Nicotine là nguyên nhân gây ra các bệnh lý liên quan đến thuốc lá, theo nghiên cứu từ Viện Y tế và Chăm sóc Sức khỏe Quốc gia Anh Quốc, các độc tố và chất gây ung thư trong khói thuốc lá mới là nguyên nhân chính gây hại cho sức khỏe, không phải là Nicotine.

Hiện nay số lượng người dùng trẻ tuổi ưu tiên lựa chọn sử dụng thuốc lá điện tử thay thế cho thuốc lá truyền thống, dù chỉ được công nhận ở một số quốc gia nhưng chúng ta vẫn có thể nhìn thấy được đây là phương án lý tưởng giúp nhiều người tránh xa thuốc lá truyền thống, giúp bảo vệ môi trường và mang lại một không gian sống tốt đẹp hơn.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin