BIMO Crystal 12000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Tiện Lợi

BIMO Crystal 12000 Puffs là chiến binh pod 1 lần vừa được trình làng trước cộng đồng thuốc lá điện tử quốc tế trong thời gian gần đây. Tuy mới chỉ được ra mắt cách đây không lâu thế nhưng em pod này lại thu hút được kha khá ánh nhiều từ anh em đồng khói. Sở dĩ vì sao lại như vậy? Nếu anh em muốn biết thì hãy cùng VnVapePod chúng mình khám phá rõ hơn về em nó thông qua bài viết dưới đây nhé!

I. BIMO Crystal 12000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Tiện Lợi.

Trước hết là về ngoại hình, em pod này là sản phẩm sở hữu vẻ ngoài với những màu sắc khá bắt mắt, hấp dẫn. Không những vậy mà hot tiem BIMO Crystal 12000 Puffs còn mang trong mình kích thước nhỏ gọn đi cùng đó là thiết kế với những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, vậy nên trên tay em nó trong thời gian dài thì anh em sẽ không hề cảm nhận được cảm giác bị cấn tay hay bị mỏi đâu nhé!

Nhằm tạo ra cho người dùng trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn, nhãn hàng làm ra em pod này đã thiết lập cho em nó chiếc màn hình led nhỏ nhắn, xinh xắn được bố trí thông minh nằm ở giữa thân máy. Và linh kiện này cũng sẽ là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho anh em dễ dàng quan sát, theo dõi được mọi thông tin quan trọng của thiết bị như: dung lượng pin và phần trăm tinh dầu còn lại.

Chiến binh BIMO Crystal 12000 Puffs được trang bị cho mình viên pin 650mAh đi kèm theo đó là dung tích chứa dầu 20mL và 12000 hơi hút tuyệt hảo. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên kết hợp lại mang tới cho anh em thời lượng sử dụng trong cả ngày dài mà không cần e ngại về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị. Ngoài ra, với cổng sạc nhanh Type-C bên trong thì việc sạc đầy cho em pod Crystal 12000 Puffs sẽ diễn ra trong thời gian cực nhanh chóng. Chưa đầy 40 phút hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Để nâng cao khả năng cho ra hương vị đậm đà hơn thì thương hiệu BIMO VAPE đã tích hợp cho siêu phẩm của mình công nghệ mesh coil cực đỉnh. Với sức mạnh này thì VnVapepOd bọn mình chắc chắn một điều rằng những làn khói được cho ra sẽ không bao giờ khiến người dùng phải thất vọng.

II. Top Những Hương Vị Cực Thơm Ngon Của BIMO Crystal 12000 Puffs:

  1. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  2. Strawberry Coconut: Dâu Dừa
  3. Strawberry Ice: Dâu Lạnh
  4. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  5. Pink Lemonade: Chanh Hồng
  6. Red Bull: Nước Tăng Lực Bò Húc
  7. Blackberry Surge: Mâm Xôi Đen Lạnh
  8. Cola Ice: Coca Cola Lạnh
  9. Frosty Strawberry: Kem Dâu
  10. Mango Peach: Xoài Đào
  11. Snow Grape: Nho Xanh Lạnh
  12. Dynamic Mint: Bạc Hà Lạnh

III. Thông Số Kỹ Thuật Của BIMO Crystal 12000 Puffs:

  • Thương hiệu: BIMO VAPE
  • Tên sản phẩm: Crystal 12000 Puffs
  • Số hơi hút: 12000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung tích tinh dầu: 20mL
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Mesh Coil 1.2 Ohm
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin