Mesh Coil Là Gì? Vì Sao Mesh Coil Lại Trở Nên Phổ Biến?

Mesh coil hay còn được nhiều anh em vaper gọi với cái tên thân thuộc hơn là coil lưới, hiện đang rất phổ biến trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử. Mesh coil bắt đầu được biết đến nhiều hơn nhờ các nhà sản xuất vape đã dần thay đổi từ Regular coil sang Mesh coil và cho đến hiện tại coil lưới được xem là một phần không thể thiếu đổi với một số thiết bị vape, pod system, đầu đốt vape. Qua bài viết sau đây, các đồng khói hãy cùng VnVapePod tìm hiểu về khái niệm "Mesh coil là gì?" và nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như thế nào để khiến nhiều vaper có xu hướng lựa chọn Mesh coil nhiều hơn so với các dòng coil thông thường khác nhé!

I. Trước Tiên, Chúng Ta Sẽ Tìm Hiểu Coil Là Gì?

  • Coil là một bộ phận rất quan trọng của những thiết bị thuốc lá điện tử. Nhiệm vụ của nó là đốt nóng tinh dầu vape để bốc hơi thành khói.
  • Coil thông thường được làm bằng kim loại được xoắn thành vòng giống như một cuộn dây lò xo. Bên trong cuộn dây là một sợi bấc hoặc bông vape để thấm tinh dầu. Khi năng lượng đốt của máy chạy qua cuộn dây các vòng của cuộn dây sẽ nóng lên và biến cuộn dây thành màu đỏ để hóa hơi juice vape, rồi người dùng bắt đầu hút vào.

II. Vậy Khái Niệm Mesh Coil Là Gì?

  • Coil lưới khác biệt với coil truyền thống được làm bằng dây. Hình dáng của nó là một tấm kim loại đục lỗ trông giống như một tấm lưới. Thường chất liệu làm từ thép không gỉ hoặc nichrom. Sử dụng công nghệ thiết kế để tăng diện tích của dây. Do đó cho phép tinh dầu thuốc lá điện tử bay hơi hoàn toàn thành hơi nước.
  • Ngoài ra, thiết kế của mesh coil có thể bao phủ toàn bộ bề mặt bông, cho phép bốc hơi juice đồng đều. Dẫn đến hương vị cho ra rõ ràng hơn so với dòng coil cũ. Độ mọng nước của chất lỏng tốt, mang lại cảm giác mượt mà, hương vị và khói cho ra ổn định hơn và cũng tạo ra lượng khói nhiều hơn.
  • Ban đầu chúng ta chỉ thường bắt gặp coil lưới ở các dòng máy có công suất đốt cao. Bởi vì nó đòi hỏi thiết bị vape pod của bạn phải có công suất đốt mạnh mẽ đủ để tạo ra làn khói và hương vị dày và đậm. Đồng nghĩa phải đánh đổi bằng việc tinh dầu vape bị hao tốn nhiều hơn. Do bề mặt tiếp xúc rộng nên tốc độ tiêu hao tinh dầu tăng lên rất nhiều.

III. Sự khác biệt giữa Mesh Coil và Coil thông thường.

  • Điểm dễ nhận thấy nhất là Mesh coil trông giống như một tấm lưới mỏng, có thể uốn cong được, được thiết kế để có điện trở tương tự như coil thông thường. nhưng vẫn giữ được khả năng làm nóng đều. 
  • Cấu trúc của coil lưới có thể nhanh chóng nóng lên. do đó đáp ứng tốt hơn so với coil bình thường, bao gồm cả việc có nhiều diện tích tiếp xúc bề mặt hơn so với coil thông thường nên có thể tạo ra khói và hương vị cho ra tốt hơn so với coil thông thường.
  • Ngày nay nhiều thương hiệu vape nổi tiếng đã tích hợp công nghệ Mesh coil vào các sản phẩm lõi đốt Occ của mình để tăng chất lượng hương vị cũng như trải nghiệm vaping đa dạng hơn cho anh em.

IV. Điểm Danh Các Ưu Nhược Điểm Của Mesh Coil:

1. Ưu điểm:

  • Tạo ra lượng khói nhiều hơn
  • Tạo nhiệt nhanh hơn
  • Mang lại hương vị ngon và rõ ràng hơn
  • Hương vị đánh lên đồng đều hơn
  • Tuổi thọ lâu hơn
  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, phù hợp với đa số vaper

2. Nhược điểm:

  • Quá nhiều khói (có thể một số vaper sẽ không thích)
  • Hao tốn nhiều tinh dầu vape hơn
  • Mong manh và dễ bị hư hỏng nếu không cẩn thận

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin