FIZZY Boom 13000 Puffs - Thiết Kế Nhỏ Gọn Đẹp Mắt

FIZZY Boom 13000 Puffs là siêu phẩm pod 1 lần mới nhất của thương hiệu FIZZY. Tuy vừa được cho ra mắt thế nhưng em pod này lại có sức hút khá lạ kỳ với đông đảo anh em vaper. Nếu anh em muốn biết lý do vì sao em nó lại đặc biệt đến vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của VnVapePod bọn mình anh em nhé!

I. FIZZY Boom 13000 Puffs - Thiết Kế Nhỏ Gọn Đẹp Mắt.

Trước hết là về ngoại hình, hot item FIZZY Boom 13000 Puffs là em pod sở hữu giao diện khá nhỏ nhắn, xinh xắn. Hơn thế nữa, với thiết kế kiểu dáng hình hộp vuông thon gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong tròn quanh thân máy, em pod này sẽ đem đến cho người dùng cảm giác cầm nắm trong thời gian dài không những thoải mái mà còn vô cùng êm ái.

Điều đặc biệt nhất ở siêu phẩm nhà FIZZY có lẽ là chiếc màn hình nằm ở giữa thân máy. Sở dĩ vì sao VnVapePod bọn mình lại nói như vậy? Bởi linh kiện này không những làm tăng thêm phần thẩm mỹ cho em nó mà đây còn là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho người dùng dễ dàng theo dõi được tất tần tật mọi thông tin của thiết bị theo cách tiện lợi nhất.

Sản phẩm này được thiết lập cho mình viên pin 650mAh đi cùng với đó là dung tích tinh dầu 21ml và 13000 hơi hút tuyệt hảo. Những yếu tố mà bọn mình vừa kể ở trên song hành cùng nhau tạo ra cho anh em thời lượng sử dụng lên đến cả ngày dài mà không cần quá lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Còn những lúc cần sạc, với cổng sạc nhanh Type-C được trang bị bên trong thì việc sạc đầy cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian cực nhanh chóng. Chỉ khoảng 40 phút sạc hơn là con số mà anh em sẽ không phải đợi chờ quá lâu để quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Giống như các dòng sản phẩm pod 1 lần hot hit hiện nay, nhãn hàng này cũng tích hợp cho siêu phẩm FIZZY Boom 13000 Puffs công nghệ mesh coil hiện đại, cùng nhiều cải tiến mới mẻ. Với công nghệ này, những làn khói và hương vị được cho ra sẽ vô cùng đậm đà, thơm ngon và giàu sức khó cưỡng.

II. Top Những Hương Vị Cực Thơm Ngon Của FIZZY Boom 13000 Puffs Mà Anh Em Không Nên Bỏ Lỡ:

  1. Peach: Vị Đào
  2. Blueberry Ice: Vị Việt Quất Lạnh
  3. Grape Ice: Vị Nho Lạnh
  4. Strawberry: Vị Dâu
  5. Watermelon Ice: Vị Dưa Hấu Lạnh
  6. Blueberry Watermelon Bubblegum: Vị Kẹo Singum Dưa Hấu Việt Quất
  7. Sour Apple: Vị Táo Xanh
  8. Watermelon Cherry: Vị Cherry Dưa Hấu
  9. Blueberry Melon: Vị Việt Quất Dưa Gang
  10. Kiwi Berry Ice: Vị Kiwi Tổng Hợp Berry Lạnh
  11. Blueberry Raspberry Lemon: Vị Việt Quất Phúc Bồn Tử Chanh
  12. Strawberry Watermelon Pomegranate: Vị Dâu Dưa Hấu Lựu

III. Thông Số Kỹ Thuật Của FIZZY Boom 13000 Puffs:

  • Thương hiệu: FIZZY
  • Tên sản phẩm: FIZZY Boom 13000 Puffs
  • Kích thước: 52.8 x 25 x 76.4mm
  • Số hơi hút: 13000 Puffs
  • Dung tích tinh dầu: 21mL
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin