Review HELLVAPE Seri RDA - Mạnh Mẽ Trong Từng Hơi Hút

HELLVAPE Seri RDA một sản phẩm hot hit thời gian gần đây khi vừa cho ra mắt được mọi người săn đón và công nhận đây là siêu phẩm đầu đốt vape đầu năm nay. Được sản xuất bởi hãng HELLVAPE một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử chuyên sản xuất các sản phẩm vape pod và đầu đốt vape uy tín trên thị trường và được sự ưa chuộng đông đảo của các anh em vapers. Không để anh em chờ lâu ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod khám phá HELLVAPE Seri RDA xem có gì hấp dẫn không nhé!

I. Review HELLVAPE Seri RDA - Mạnh Mẽ Trong Từng Hơi Hút

HELLVAPE Seri RDA được làm bằng chất liệu thép không gỉ tăng thêm độ bền bỉ và được thiết kế phần ngoại hình có xu hướng cổ điển nhưng vẫn có sự sang trọng bắt mắt tên sản phẩm được in dạng con dấu nhà vua cực kỳ ấn tượng dễ thu hút bạn trong lần đầu nhìn thấy.

Với HELLVAPE Seri RDA nhà sản xuất cho phép bạn build 3 coil hoặc 2 coil đều được và cách kết nối cuộn dây mới lạ, cách kết nối song song với điện trở cuối cùng là tổng số của tất cả điện trở cuộn dây.

Công suất cực kỳ mạnh mẽ lên đến 200W bạn có thể build ba cuộn coil với số ohm cực thấp, tạo ra làn khói dày đặc và đậm đà để phù hợp với chế độ công suất cao của bạn.

Luồng không khí tổ ong giúp bạn có những hơi vaping êm ái hơn, sẽ mang đến cho bạn làn khói siêu dày đặc và hương vị cực tốt nồng nàn với dạng luồng khí này.

Khác với các deck build trên thị trường ở đầu đốt này anh em sẽ thấy được thành deck được làm cao hơn giúp cho việc wick bông sẽ được nằm gọn bên trong deck tránh tình trạng lệch bông khi gắn top cap vào sản phẩm.

Chân tiếp xúc 510 là sự lựa chọn hoàn hảo mà hãng muốn dành cho bạn giúp bạn dễ dàng sử dụng trên các thiết bị box mod khác nhau hiện nay trên thị trường chỉ cần cùng kích cỡ.

II. Cấu Tạo Của HELLVAPE Seri RDA:

III. Màu Sắc Của HELLVAPE Seri RDA:

  1. S.S
  2. Matte Full Black
  3. Gunmetal
  4. Rainbow
  5. Blue

IV. Thông Số Kỹ Thuật Của HELLVAPE Seri RDA:

  • Kích thước: 39.1*51mm
  • Đường kính: 26mm
  • Loại cuộn dây: Cuộn dây dòng Tripe/Cuộn dây dòng kép
  • Công suất tối đa: 200W
  • Chân tiếp xúc 510

V. Bộ Sản Phẩm Của HELLVAPE Seri RDA:

 

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin