Thuốc Lá Điện Tử Có Thật Sự Độc Hại Như "Lời Đồn"

Khi bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử có rất nhiều nguồn thông tin chưa được kiểm chứng rõ ràng và vô tình để các anh em vaper băn khoăn về câu hỏi "Thuốc lá điện tử có thật sự độc hại?". Vì vậy, để có được trải nghiệm vaping an toàn và thăng hoa hơn, người dùng cần tìm hiểu sâu về vape. Qua bài viết dưới đây, VnVapePod sẽ bật mí cho bạn nhiều thông tin về vấn đề này nhé!
 

I. Về Thuốc Lá Điện Tử

  • Trước tiên về hình thức bên ngoài và cấu tạo thì các thiết bị thuốc lá điện tử sở hữu kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang đi bên người. Các dòng máy này sử dụng pin và tạo ra khói bằng cách nung nóng hóa hơi tinh dầu vape, thành phần của nó bao gồm có Nicotine và thường có hương thơm của các loại trái cây hoặc bánh sữa tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn mới mẻ như bạn đang được thưởng thức trực tiếp.
  • Các loại nguyên liệu để sản xuất tinh dầu là nguyên tự nhiên hoặc hương liệu, đồng thời chúng đều sạch và đặt tiêu chuẩn thông qua kiểm định, không pha trộn bất kì loại tạp chất nào.

II. "Lời Đồn" Thuốc Lá Điện Tử Có Thật Sự Độc Hại?

  • Nhiều người cho rằng thuốc lá điện tử tuy không có mùi khó chịu nhưng lại hàm chứa nhiều chất độc hại tương tự như thuốc lá thông thường làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh khi hít phải.
  • Thực tế thì thuốc lá điện tử tạo ra khói từ nguyên lý hóa hơi tinh dầu nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người xung quanh, nguyên liệu của tinh dầu gồm các thành phần chính như PG, VG, Flavor và Nicotine.
  • Việc sử dụng thuốc lá điện tử không phải hoàn toàn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà nó tùy thuộc vào nồng độ Nicotine trong tinh dầu mà các bạn đang sử dụng.
  • Chính vì vậy các bạn phải sử dụng những loại tinh dầu vape chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như nồng độ Nicotine và thiết bị vape pod system phù hợp với cơ thể.
  • Ở một số nước phát triển, họ khuyến khích người dân sử dụng thuốc lá điện tử, loại bỏ đi thuốc lá truyền thống cũng như tạo nên ”cộng đồng văn mình không khói thuốc”.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin