Review JOYETECH Evio Gemini - Hiện Đại Vượt Bậc

JOYETECH Evio Gemini một sản phẩm được mọi người ưa chuộng và săn đón nhất thời gian hiện nay. Được sản xuất bởi JOYETECH một thương hiệu lâu đời trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử và nổi tiếng với các thiết bị vape & pod trên thị trường. Hãng luôn biết cách chiếm trọn vẹn lòng tin của mọi người khi luôn thay đổi và cải tiến để mang lại chất lượng hiệu quả hơn. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod khám phá JOYETECH Evio Gemini xem nó có gì đặc biệt nhé!

I.  Review JOYETECH Evio Gemini - Hiện Đại Vượt Bậc

JOYETECH Evio Gemini có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, nhỏ nhắn không chiếm nhiều không gian trong túi quần của bạn, các góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ cầm gọn trong lòng bàn tay thoải mái.

Phần ngoại hình JOYETECH Evio Gemini có thiết kế đơn giản, có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong các vi mạch tạo cảm giác thích thú, phấn khích khi hút.

Bên dưới thiết bị còn có lỗ gió có thể điều chỉnh được ở 2 mức kéo lên xuống đến khi thích hợp với sở thích vaping của cá nhân mình để có những hơi hút hoàn hảo nhất.

Với JOYETECH Evio Gemini kết nối từ tính nam châm cực kỳ mạnh mẽ không chỉ đảm bảo sự ổn định giữa vỏ và pin mà còn giúp việc thay thế vỏ dễ dàng.

Nhà sản xuất tích hợp JOYETECH Evio Gemini hiệu ứng chiếu sáng LED thông minh khi bạn vape, đèn LED trong pin sẽ hiển thị báo hiệu các màu khác nhau để cho biết lượng pin còn lại của bạn, nhắc nhở sạc lại kịp thời với ba màu sắc:

  • Màu xanh lá: 100%-70%
  • Màu xanh dương: 70%-30%
  • Màu đỏ: 30%-0%

Dung lượng pin 650mAh sẽ là con số lý tưởng để cung cấp năng lượng cho anh em có thể vaping cả ngày không lo sạc lại nhiều lần.

Cổng sạc Type-C được tích hợp giúp bạn dễ dàng tìm chỗ sạc lại và chỉ mất chưa đầy 40 phút là bạn có thể tiếp tục vaping không cần chờ đợi quá lâu.

Với mesh coil bên trong, EVIO Gemini mang lại hương vị một cách chuẩn xác, cho phép bạn thưởng thức hương vị đậm đà của tinh dầu ưa thích của mình.

II. Màu Sắc Của JOYETECH Evio Gemini:

  1. Yellow
  2. Blue
  3. Red
  4. Purple
  5. Green
  6. Black

III. Thông Số Kỹ Thuật JOYETECH Evio Gemini:

  • Tên hãng: JOYETECH
  • Sản phẩm: Evio Gemini
  • Kích thước: 45×21,8×78,5mm
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Dung lượng Pod: 6,5 ml
  • Cuộn dây: Lưới 1,0ohm
  • Đường kính lỗ nạp: 3,5×5,5mm
  • Sạc: DC 5V/0,5A (USB-C)

IV. Bộ Sản Phẩm Của JOYETECH Evio Gemini:

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin