SIGELEI Fuchai 10000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Đầy Màu Sắc

Hiện nay các thiết bị thuốc lá điện tử trên thị trường hiện nay đang rất phổ biến, những thiết bị vape công suất cao cho đến những thiết bị nhỏ gọn được trải rộng khắp thế giới và một số đông anh em luôn hướng đến các thiết bị thuốc lá điện tử có kiểu dáng thon gọn cũng như dễ sử dụng, pod 1 lần dùng là một trong những ưu tiên hàng đầu, thiết bị này đáp ứng được hầu hết nhu cầu vaping của các vaper hiện nay. Hôm nay VnVapePod bọn mình sẽ cùng anh em khám phá một trong những sản phẩm pod 1 lần chất lượng mang tên SIGELEI Fuchai 10000 Puffs.

I. SIGELEI Fuchai 10000 Puffs - Thế Giới Vaping Đầy Màu Sắc

  • Khi nhìn vào SIGELEI Fuchai 10000 Puffs chắc hẵn ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế trẻ trung, cá tính. Phần vỏ của SIGELEI Fuchai 10000 Puffs được làm hoàn toàn bằng nhựa trong suốt cao cấp và điểm nhấn chính ở chiếc máy này là những họa thiết đầy màu sắc được thiết kế bên trong máy rất độc lạ rất ít có sản phẩm nào có lối thiết kế như vậy.
  • Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng nên hãng đã cắt gọt em nó thành một chiếc máy có hình dạng tương tự như hình bầu dục cho một cảm giác cầm nắm ổn định hơn gọn trong lòng bàn tay và đặc biệt không cảm thấy khó chịu khi sử dụng trong một thời gian dài. Kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng bỏ vào túi, ngoài ra trên thân máy còn được trang bị phần cao su giúp gắn dây đeo cực kì phù hợp cho các bạn trẻ năng động.
  • SIGELEI Fuchai 10000 Puffs được hãng ưu ái tích hợp một màn hình nhỏ có khả năng hiển thị dung lượng pin còn trong máy cũng như dung tích tinh dầu hiện có giúp anh em có thể kiểm soát tình trạng của máy tốt hơn không như các phiên bản pod 1 lần cũ.

  • Dung lượng pin 650mAh quá đủ để có thể trải nghiệm vaping cả ngày dài mà không phải lo lắng về vấn đề cạn pin, bên cạnh đó cổng sạc Type-C sẽ hỗ trợ cho những tình huống đột ngột hết pin với cổng sạc Type-C đã được hãng công bố chỉ mất khoảng 30 phút là dung lượng pin đã được sạc đầy một cách nhanh chóng.

  • SIGELEI Fuchai 10000 Puffs còn có một chức năng đặc biệt đó là chế độ boost, khi kích hoạt chế độ này máy sẽ đốt sộc hơn đồng nghĩa với lượng khói và ni sẽ nhiều hơn rất thích hợp cho các vaper thích những làn khói và đậm nicotine.

  • Số hơi hút có lẽ là điểm được nhiều người quan tâm nhất ở các thiết bị pod 1 lần dùng đúng không nào, ở SIGELEI Fuchai 10000 Puffs có số hơi hút lên đến 10000 thoải mái để trải nghiệm hàng tuần liền mà không phải lo lắng về vấn đề cạn tinh dầu, rất thích hợp cho những chuyến du lịch dài ngày.
  • SIGELEI Fuchai 10000 Puffs sở hữu một trong những công nghệ hiện đại nhất chính là mesh coil đem lại hương vị tuyệt vời và những làn khói vừa đủ.

II. Các hương vị tuyệt vời của SIGELEI Fuchai 10000 Puffs 

III. Thông số kĩ thuật của SIGELEI Fuchai 10000 Puffs 

  • Tên thương hiệu: SIGELEI
  • Tên sản phẩm: SIGELEI Fuchai 10000 Puffs
  • Số hơi hút: 10000 hơi
  • Cổng sạc: Type-C
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Mesh Coil

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin