Tank RTA Là Gì? Các Đặc Điểm Của Dòng Tank RTA

Tank RTA là một trong những thuật ngữ về đầu đốt phổ biến không còn quá xa lạ với anh em đồng khói. Các loại đầu đốt vape được phân chia thành nhiều loại khác nhau và tank RTA là một trong những loại tank vape phổ biến được đông đảo anh em vaper lựa chọn sử dụng. Điều gì khiến cho tank RTA thịnh hành trên thị trường vape đến vậy? Cùng VnVapePod khám phá những ưu nhược điểm mà chúng mang lại và khái niệm "tank RTA là gì?" qua bài viết sau đây nhé! 

 I. Tank RTA Là Gì ?

  • RTA – Rebuildable Tank Atomizer: một loại buồng đốt vape có thể build coil được hoặc có những loại dùng coil occ (tank occ), có buồng chứa để chứa tinh dầu vape, không cần người dùng phải châm dầu liên tục như tank RDA. Anh em có thể châm hẳn vào buồng đốt một lượng dầu và dầu sẽ được chứa trong tank đến khi nào hút cạn tinh dầu bên trong thì ta mới cần phải châm thêm dầu vào.
  • Điểm cộng lớn của tank RTA là sở hữu buồng chứa tinh dầu. RTA giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, tinh dầu được châm một lần và bạn có thể thoải mái vaping trong một thời gian nhất định mà không cần phải liên tục refill juice. Tuy nhiên, RTA khá khó để build coil nếu bạn chưa có kinh nghiệm. Loại coil này cũng không hợp với những ai thích hút long-hit.
  • Tank RTA sử dụng tiện lợi hơn RDA, loại đầu đốt này thích hợp cho những vaper có tính chất công việc phải đi lại liên tục và thời gian rãnh hiếm hoi.

II. Cấu Tạo Cơ Bản Của Tank RTA:

  • Đầu hút (drip tip): đây là miệng hút, nơi anh em đặt môi vào để bắt đầu vaping.
  • Nắp tank (top cap): là bộ phận để người dùng có thể tháo ra và đóng kín đầu đốt.
  • Vòng điều chỉnh luồng không khí (airflow control ring): đây là bộ phận kết hợp với top cap để người dùng có thể điều chỉnh lỗ gió.
  • Buồng chứa tinh dầu (chamber và kính thủy tinh).
  • Đế build coil (build deck): nơi cố định dây coil.
  • Dây coil/ coil occ: loại dây kim loại (coil) được lắp vào tank RTA, có nhiệm vụ thấm đẫm tinh dầu và làm chín tinh dầu nằm trong buồng chứa.
  • Bộ phận kết nối với thân máy vape (pin): đây là kết nối có chức năng chính là dẫn truyền năng lượng sản sinh từ box mod (thân máy) chuyển sang nhiệt năng nhằm đốt nóng dây coil. Khi cuộn dây bên trong nóng lên sẽ thúc đầy quá trình hóa hơi tinh dầu từ thể lỏng sang thể khí để bạn có thể hút vào.

III. Các Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Dòng Tank RTA:

1. Ưu điểm của tank RTA:

  • Buồng chứa tinh dầu lớn: đây là ưu điểm lớn nhất mà tank RTA sở hữu, mang lại trải nghiệm tiện lợi cho rất nhiều vaper lựa chọn sử dụng nó, với buồng chứa tinh dầu bạn có thể refill lượng juice vape lớn và không mất quá nhiều thời gian để châm tinh dầu vape liên tục. Nếu đem so sánh với RDA thì RTA “ăn đứt” ở điểm này vì đây là đầu đốt lí tưởng cho anh em yêu thích sự tiện lợi và thường xuyên di chuyển.
  • Trải nghiệm vaping mượt mà hơn: đối với RTA, người dùng sẽ có cảm nhận thông thoáng hơn so với các loại tank khác, luồng khí lớn và không xảy ra tình trạng tắc nghẽn hay khó chịu ở cổ họng khi vaping.
  • Khả năng tạo ra hương vị tốt hơn: đối với một số tank RTA  đã được cải tiến hiện nay, chúng được đánh giá cung cấp trải nghiệm chơi vị cực đỉnh, hương vị cho ra rõ rệt và cảm nhận chân thật, không chỉ thế RTA còn mang lại những làn khói dày bao phủ hương thơm.

2. Nhược điểm của RTA: 

  • Sở hữu được nhiều ưu điểm nhưng tank RTA cũng có những khuyết điểm mà anh em nên cân nhắc như một số đầu đốt RTA build coil, loại sản phẩm này cần người chơi phải nắm rõ và hiểu biết về việc build coil đúng chuẩn, điều này cũng giúp anh em tránh được tình trạng hỏng thiết bị, rò rỉ tinh dầu trong quá trình vaping.
  • Tinh dầu bị rò rỉ khi dùng tank RTA là điều phổ biến và chúng thường gây khó chịu cho anh em rất nhiều, điều vaper cần làm là vệ sinh kĩ, đồng thời các thao tác lắp đặt cũng như build coil cũng cần chuẩn xác, từ đây giúp bạn trải nghiệm hút vape bằng tank RTA được mượt mà hơn và đúng với mong đợi.
  • Các linh kiện của đầu đốt này cũng cần liên kết chặt chẽ và đúng với cấu tạo, nếu thiếu đi một số linh kiện nhỏ bên trong mà không có phụ kiện thay thế, chắc chắn đầu đốt của bạn sẽ hỏng hóc và không sử dụng được nữa.

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin