Thương Hiệu NEVOKS - Kết Nối Vaping Hoàn Thiện

Tạo ấn tượng bằng các sản phẩm vape pod khác biệt, NEVOKS nhanh chóng kết nối được với người dùng và trở thành một trong những cái tên đáng tin cậy trên thị trường thuốc lá điện tử. Quãng đường đi đến thành công của thương hiệu này không dài cũng không quá ngắn nhưng hãng đã chứng minh được vị thế của mình và đảm bảo được trải nghiệm vaping chất lượng đến với người dùng. Cùng VnVapePod tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu NEVOKS nhé!

I. Thương Hiệu NEVOKS - Kết Nối Vaping Hoàn Thiện 

  • Sáng lập vào năm 2019, NEVOKS tập trung vào phân khúc thiết bị tầm trung và cao cấp, tạo ra những sản phẩm thuốc lá điện tử mang giá trị tuyệt vời. Thiết kế thời trang, hiệu suất ổn định và chất lượng vượt trội chắc hẳn đây là thế mạnh của thương hiệu này.
  • Đồng hành với đội ngũ chuyên nghiệp và tậm tâm, nhiều thiết bị vape pod của NEVOKS được đánh giá khá cao và nhận được nhiều lời khen có cánh từ người dùng.
  • Các sản phẩm của NEVOKS nhanh chóng lan rộng toàn cầu đi cùng lời gởi gắm mong muốn khách hàng có một trải nghiệm vaping hài lòng và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Phong cách mà NEVOKS theo đuổi là sự trẻ trung, năng động, đổi mới theo thời gian. Nâng tầm sản phẩm là một hướng đi thông minh của thương hiệu này, hướng đến lực lượng vaper trẻ cùng chính sách hỗ trợ người dùng chu đáo và tận tình.
  • Bên cạnh đó, NEVOKS sở hữu chiến lược marketing độc đáo, hiệu quả nên dần khẳng định được vị thế mà bao tên tuổi ao ước có được.
  • Luôn mang theo sứ mệnh xây dựng một môi trường không thuốc lá và vô cùng lành mạnh. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm vape, pod system chất lượng và đáng tin cậy.

II. Các Sản Phẩm Ấn Tượng Của Thương Hiệu NEVOKS

1. NEVOKS Feelin Pod Kit

 

​​​​​​​

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin