UPENDS Starx S20000 - Vaping Cùng Phi Thuyền Vũ Trụ

UPENDS Starx S20000 một sản phẩm mới được cho tung ra thị trường thuốc lá điện tử gần đây nhưng nhận lại vô vàn những phản hồi tích cực từ số đông anh em cộng đồng khói và được săn lùng khắp mọi nơi trên thế giới. UPENDS mặc dù là thương hiệu còn mới mẻ trên trong ngành công nghiệp vape nhưng họ đã rất thành công ở sau khi cho ra đời hàng loạt sản phẩm thiết bị vape đặc biệt là dòng pod 1 lần dùng. Cùng VnVapePod xem sản phẩm UPENDS Starx S20000 có gì hấp dẫn mà khiến nhiều anh em thích thú như vậy nhé!

I. UPENDS Starx S20000 - Vaping Cùng Phi Thuyền Vũ Trụ

UPENDS Starx S20000 có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, nhỏ nhắn không sợ chiếm diện tích trong chiếc túi, các góc cạnh được cắt gọt tinh tế giúp bạn có cảm giác cầm thoải mái trong lòng bàn tay mà không lo mỏi khi sử dụng suốt thời gian dài.

Phần ngoại hình UPENDS Starx S20000 được thiết kế theo phong cách tàu phi thuyền vũ trụ nên sẽ dễ dàng khiến bị thu hút ngay lần "chạm mặt" đầu tiên, từng chi tiết được sản xuất chỉn chu tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và đẹp mắt.

Nhà sản xuất thiết kế viên pin 850mAh sẽ cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ cho bạn vaping cả ngày dài và không lo phải sạc lại nhiều lần.

Thiết bị UPENDS Starx S20000 có 2 chế độ:

  • Pulse Mode sẽ cho bạn thoải vaping với lượng khói dày và cực kỳ mạnh mẽ cho bạn hương vị thơm ngon hấp dẫn khiến bạn say mê với 10000 hơi.
  • Smooth Mode bạn sẽ cảm nhận từng hơi hút êm ái mượt mà hương vị đậm đà và quyến rũ suốt trong 20000 hơi.

Đặc biệt, UPENDS Starx S20000 một trong những sản phẩm pod 1 lần nổi trội nhất trên thị trường hiện nay có màn hình full HD hiển thị mức năng lượng pin và dung tích tinh dầu nhưng  là hoàn toàn cảm ứng thoải mái điều chỉnh chế độ.

Dung tích buồng chứa tinh dầu vape bên trong UPENDS Starx S20000 lên đến 20mL cho bạn thoải mái vaping khoảng thời gian dài cực kỳ thích hợp với những chuyến du lịch dài hạn của bạn.

Lỗ gió được đặt ngay bên dưới với ba cấp độ cho bạn tha hồ tùy chỉnh theo sở thích cá nhân mình chỉ đơn giản là gạt qua trái phải.

Cổng sạc nhanh Type- C được tích hợp giúp bạn chỉ mất không quá 40 phút là đã có thể tiếp tục cuộc chơi và bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm chỗ nạp lại với loại sạc đang rất thịnh hành hiện nay khắp mọi nơi.

II. Màu Sắc Của UPENDS Starx S20000:

III. Hương Vị Của UPENDS Starx S20000 Bao Gồm:

  1. Blue Razz Ice: Mâm XôI Việt Quất Lạnh
  2. Triple Berry: Tổng Hợp Quả Mọng
  3. Double Apple: Tổng Hợp Táo
  4. Strawberry Mango: Dâu Xoài
  5. Miami Mint: Bạc Hà
  6. Latina Mango: Xoài
  7. Summer Peach Ice: Đào Lạnh
  8. Pina Colada: Dứa Dừa Rum
  9. Pink Burst: Cherry Dâu Chanh Hồng
  10. Grape Ice: Nho Lạnh
  11. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  12. Strawberry Banana: Dâu Chuối
  13. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  14. Cherry Lemon: Cherry Chanh
  15. Strawberry Watermelon: Dâu Dưa Hấu

IV. Thông Số Kỹ Thuật Của UPENDS Starx S20000:

  • Tên hãng: UPENDS
  • Sản phẩm: Starx S20000
  • Màn hình: Full HD
  • Dung tích: 20mL
  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Cổng sạc Type-C

V. VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

VI. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VII. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin