7 Nhóm Đối Tượng Nên Dùng Thiết Bị Pod System

Pod system hiện nay là một trong những dòng thuốc lá điện tử phổ biến top đầu trên thị trường, vượt mặt các thiết bị vape để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Và sau đây VnVapePod sẽ liệt kê "7 nhóm đối tượng nên sử dụng pod system", loại thiết bị này không chỉ sở hữu những ưu điểm như: nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng và tích hợp các tính năng vaping hiện đại, pod system còn là một giải pháp vaping hiệu quả giải quyết được nhiều hạn chế mà anh em đang băn khoăn. Và bây giờ cùng vào bài ngay và luôn nhé anh em!

 

I. Điểm Danh 7 Đối Tượng Nên Dùng Pod System:

1. Người Dùng Có Nhu Cầu Cai Thuốc Lá

  • Theo NHS.UK tại Anh Quốc hiện có hàng ngàn người đã cai thuốc lá thành công với sự trợ giúp từ các thiết bị vape pod, sử dụng vape pod giảm được nhiều khả năng gây hại cho sức khỏe hơn so với thuốc lá và có thể giúp cai thuốc lá vĩnh viễn.
  • Vào năm 2021 có đánh giá cho thấy, những người hút thuốc lá điện tử có khả năng bỏ được thuốc lá truyên thống cao hơn 200% so với những người lựa chọn các biện pháp khác như: miếng dán hoặc kẹo cao su cai thuốc.
  • Dùng thiết bị pod system có thể giúp bạn kiểm soát cơn thèm Nicotine và nói từ biệt với các hóa chất không tên khác có trong thuốc lá, cho phép người dùng nạp Nicotine thuần ở dạng hơi thay vì hút thuốc lá được đốt cháy.

2. Các Anh Em Vaper Đã Ngán Sử Dụng Tinh Dầu Nicotine Thấp

  • Nhóm 2 là các đồng khói đã quá quen thuộc cảm giác vaping tinh dầu vape Freebase với nồng độ Nicotine thấp, việc sử dụng pod system là một giải pháp cực kỳ lý tưởng, nó có thể sử dụng được đồng thời tinh dầu Saltnic với nồng độ Nicotine cao và tinh dầu Freebase.
  • Hút juice Freebase chỉ dành cho những đối tượng đam mê lượng khói lớn, hương vị rõ ràng trong khi đó vaping với tinh dầu Saltnic sẽ thả ra lượng khói nhỏ hơn, hương vị tuy không ngon bằng nhưng bù lại nó đem đến cảm giác thoả mãn hơn cho người dùng, cùng cảm giác lâng lâng dễ chịu.

3. Đối Tượng Người Dùng Muốn Sự Tiện Lợi Khi Ra Ngoài Làm Việc

  • Hầu hết các dòng pod kit đều có ưu điểm chung là cách sử dụng khá dễ dàng và sở hữu thiết kế tối giản không quá phức tạp, thân thiện với người dùng.
  • Vì thế pod system sẽ là sự lựa chọn thích hợp để có thể đồng hành bên cạnh anh em mọi lúc kể cả nơi làm việc, người dùng có thể vừa tập trung vào công việc và vừa tận hưởng những hơi vaping thư giãn, không sợ ảnh hưởng đến người xung quanh vì hương thơm của nó khá dễ chịu và lượng khói cũng không nhiều.

4. Nhóm Người Dùng Thích Sự Đơn Giản, Ít Cần Bảo Dưỡng

  • Như đã nêu trên nhóm 3, ưu điểm của các dòng pod kit thường rất dễ sử dụng, đồng thời việc bảo dưỡng và giữ gìn các thiết bị này cũng dễ không kém.
  • Nếu bạn yêu thích sự tối giản thì vape pod là một sự lựa chọn hợp lý. Các dòng pod có 3 loại chính là pod system, closed pod và pod 1 lần.
  •  Trong đó, thì các dòng pod system có cách sử dụng phức tạp hơn chút nhưng nó cũng chỉ là châm dầu, thay occ hay đầu pod, v.v. Những việc này đã giản lược đi 70% độ phức tạp khi anh em dùng các loại vape kit.
  • Đối với closed pod dùng tinh dầu cố định riêng, thì khi hút hết đầu pod chứa dầu, người dùng chỉ cần mua đầu pod mới để thay mà thôi. Pod 1 lần thì có cách sử dụng đơn giản nhất, bạn chỉ cần khui hộp ra sử dụng ngay khi vừa mua, không cần cài đặt hay làm thêm bất kì một bước gì cả.

5. Những Người Dùng Trên 18 Tuổi

  • Theo bài blog Vaping360, nhóm đối tượng phổ biến sử dụng thiết bị pod system là những người trên 18 tuổi. Cũng giống như các thức uống có chứa cồn như rượu bia, ở nhiều quốc gia độ tuổi hợp pháp để dùng thuốc lá điện tử bằng với độ tuổi mà công dân được coi là người lớn và ở Việt Nam chúng ta đó là trên 18 tuổi.
  • Những người dùng đủ 18 tuổi trở lên được cho là đã đủ năng lực để quyết định về hành vi và chịu trách nhiệm cho những hành vi đó của mình. Nếu anh em đã trên 18 tuổi, thì có thể tự quyết định xem là mình có nên dùng thuốc lá điện tử hay không.

6. Người Hút Thuốc Lá Nhưng Có Nhu Cầu Gặp Đối Tác Thường Xuyên

  • Người hút thuốc lá truyền thống nếu có tính chất công việc cần phải thường xuyên đi gặp đối tác thì có thể lựa chọn các thiết bị closed pod hay pod system để thay thế thuốc lá điếu. Điều khó chịu của thuốc lá đó chính là có mùi hôi, dễ gây ảnh hưởng đến người xung quanh và quan trọng là không được phái nữ ưa thích.
  • Ví dụ đơn giản, nếu bạn phải đi gặp đối tác hay khách hàng là nữ giới thì không thể phả khói thường xuyên trước mặt đối phương, ngay cả khi bạn đã không dùng đến khi gặp họ, thì trên người bạn cũng đã bị ám mùi hôi của thuốc (do đã hút thuốc trong thời gian dài) điều này dễ gây phản cảm đối với đối tác.
  • Ngược lại, với các thiết bị pod system thì nó mang lại lượng khói rất ít, hương thơm khá dễ chịu và không gây ra tình trạng bám mùi lâu như thuốc lá truyền thống, đồng thời vaping trong phòng kín cũng không thành vấn đề, nên sẽ được đối tác dễ chấp nhận hơn.
  • Ngoài ra, các dòng pod kit sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cao cấp vượt xa hình ảnh điếu thuốc cũng là một điểm cộng lớn hơn, tạo độ đẳng cấp và đáng tin cậy hơn trong mắt đối tác hay khác hàng.

7. Người Dùng Muốn Tiết Kiệm Chi Phí So Với Việc Sử Dụng Thiết Bị Vape

  • Về mặt giá thành sản phẩm khi đem lên bàn cân so sánh, các dòng máy vape có giá từ 1 triệu cho đến vài triệu đồng, chưa kể đến các chi phí sắm sửa phụ kiện đi kèm thì các thiết bị pod system với phân khúc giá dưới 1 triệu sẽ tiết kiệm hơn nhiều, đây là phương án hợp lý cho thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.
  • Về khoảng tiền bỏ ra cho việc mua tinh dầu, thì các dòng tinh dầu vape Freebase dùng cho vape kit sẽ có giá nhỉnh hơn một tí so với tinh dầu pod system (Juice Freebase dù có dung tích lớn hơn, tuy nhiên thời gian vaping lại nhanh hơn so với khi dùng tinh dầu Saltnic).
  • Dựa vào các yếu tố phía trên, thì pod system là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn "kinh tế" nhưng vẫn có trải nghiệm vaping thỏa mãn và chất lượng.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

 

 

 

 

Đăng kí nhận tin