CYMLX Flora Pod Kit - Tân Binh Pod System Của Năm 2024

CYMLX Flora Pod Kit là siêu phẩm pod system vừa được cho ra mắt vào đầu năm nay đến từ nhà sản xuất thuốc lá điện tử mới nổi CYMLX. Có phải trong thời gian vừa qua anh em vaper nước ta chắc hẳn đã không còn cảm thấy quá xa lạ khi nghe đến tên tuổi này phải không nào? Gây được tiếng vang lớn ở thị trường Việt Nam bằng hàng loạt sản phẩm đình đám của mình, vậy nên nhãn hàng này đã dần dần khẳng định được vị thế bản thân một cách nhanh chóng. Khi đến CYMLX thì họ sở hữu cực nhiều item hot hit, vì vậy người dùng có lẽ sẽ rất khó trong việc chọn lựa cho mình một mẫu máy ưng ý. Và hôm nay, VnVapePod bọn mình sẽ giới thiệu đến anh em chiến binh pod kit mới nhất của hãng. Không dài dòng hơn nữa, cùng chúng mình tìm hiểu em nó nhé!

I. CYMLX Flora Pod Kit - Tân Binh Pod System Của Năm 2024.

Trước hết là về ngoại hình, em pod này là sản phẩm thiết bị cai thuốc lá mang trong mình giao diện tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, đẹp mắt. Với 6 phối màu trên CYMLX Flora Pod Kit thì anh em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một màu sắc ưng ý tùy theo sở thích cá nhân của mình đấy nhé!

Không dừng lại ở đó mà nhằm tạo ra cho các khách hàng trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn thì thương hiệu CYMLX đã thiết kế cho Flora Pod Kit kích thước cực nhỏ nhắn đi cùng với đó là những đường bo tròn quanh thân máy, vậy nên chắc chắn rằng một điều khi trên tay em nó trong thời gian dài anh em cũng sẽ không hề cảm thấy bị cấn tay hay bị mỏi.

CYMLX Flora Pod Kit được thiết lập cho mình viên pin 1000mAh và đầu pod chứa tinh dầu 2mL, với sức mạnh này thì em nó sẽ cung cấp cho anh em thời lượng sử dụng trong khoảng 2 đến 3 ngày liền mà khi dùng lâu anh em sẽ không cần quá quan ngại về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Còn những khi cần sạc, với cổng sạc nhanh Type-C bên trong thì việc sạc đầy cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian cực nhanh chóng. Chỉ 45 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại cuộc vui vaping của mình.

Một điều đặc trưng đầu tiên không thể không nhắc đến khi nói về siêu phẩm CYMLX Flora Pod Kit đó chính là sự đa dạng trong việc thay đổi đa dạng hương vị, anh em có thể sử dụng đầu pod châm dầu có sẵn hộp của máy hay dùng đầu vị của nhãn hàng CYMLX thì những làn khói cho ra cũng sẽ cực kì thơm ngon, tuyệt hảo và vượt xa hơn cả mong đợi.

Qua những thông tin mà VnVapePod bọn mình vừa nêu trên, nếu bạn là người đang có nhu cầu cai thuốc lá điếu truyền thống thì chắc hẳn sản phẩm của nhà sản xuất này sẽ là lựa chọn mà anh em không nên bỏ lỡ.

II. 6 Màu Sắc Đẹp Mắt Của CYMLX Flora Pod Kit:

  • Girl Pink
  • Bluish Pink
  • Youthful Green
  • Golden
  • Silver
  • Rainbow

III. Thông Số Kỹ Thuật CYMLX Flora Pod Kit:

  • Tên sản phẩm: CYMLX Flora Pod Kit
  • Tên hãng: CYMLX
  • Dung tích đầu pod: 2ml
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Điện trở: 0.6 Ohm
  • Sạc: Cáp sạc Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin