Review INNOKIN Kroma Nova - Sang Trọng Và Thanh Lịch

Thời điểm hiện tại các thiết bị thuốc lá điện tử đang rất được ưa chuộng, tệp khách hàng hiện nay luôn hướng đến những mẫu có thiết kế hầm hố, màu sắc trẻ trung năng động. Nhưng bên cạnh đó vẫn có một số vaper luôn yêu thích và lựa chọn sự cổ điển, một thiết kế đơn giản luôn là sự chọn lựa ưu tiên của họ. Và INNOKIN nhận ra được điều đó nên đã cho ra mắt một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận nhỏ anh em khói, không đâu khác thiết bị đó có tên INNOKIN Kroma Nova. Ngay bây giờ hãy cùng với VnVapePod khám phá em nó ngay nhé.

 

I. INNOKIN Kroma Nova - Sang Trọng Và Thanh Lịch

INNOKIN Kroma Nova mang một kiểu dáng basic thiên hướng cổ điển sang trọng như các thiết bị đời đầu, toàn thân máy được thiết kế công thái học có chất liệu hợp kim kẽm chất lượng, bên cạnh đó một lớp da được tích hợp làm tăng thêm trải nghiệm cầm nắm rất chắc tay không hề cảm giấy khó chịu khi vaping trong một thời gian dài.

Màn hình ở INNOKIN Kroma Nova là màn hình oled giúp hiển thị các thông số có trên máy một cách sắc nét nhất, nút bấm đốt được tích hợp vào trong màn hình tạo một cảm giác trơn tru dễ chịu, tuy là một thiết bị có kiểu dáng cổ điển nhưng sở hữu những công nghệ tuyệt vời.

INNOKIN Kroma Nova mang cho mình viên pin khổng lồ lên đến 3000mAh, với mức pin lớn như vậy thời lượng trải nghiệm 2-3 ngày sẽ không có gì bất ngờ đúng không nào anh em. Ngoài ra INNOKIN Kroma Nova còn sở hữu thêm cổng sạc Type-C mạnh mẽ thời lượng sạc chỉ khoảng 1h là pin đã được nạp đầy thật nhanh chóng đúng không nào các vaper, sự kết hợp này làm cho INNOKIN Kroma Nova như hổ mọc thêm cánh.

INNOKIN Kroma Nova có thiết kế lỗ gió đơn giản rất dễ sử dụng có thể điều chỉnh được thích hợp để thay đổi cảm giác hút từ MTL sang DTL, để có thể chuyển lượng gió nạp vào máy rất đơn giản chỉ với một thao tác đơn giản là đã có thể thay đổi được rồi quá đơn giản phải không nào anh em.

Việc leak tinh dầu là tình trạng thường bắt gặp phải trên các thiết bị vape hiện nay và INNOKIN nắm bắt được điều này nên INNOKIN Kroma Nova đã được ưu ái mang thiết kế châm dầu dạng top fill nhằm hạn chế việc leak tinh dầu dầu đến mức tối đa.

II. Các màu sắc của INNOKIN Kroma Nova

III. Thông số kĩ thuật của INNOKIN Kroma Nova

Tên thương hiệu: INNOKIN

Tên sản phẩm: INNOKIN Kroma Nova

Dung lượng: 3000mAh

Cổng sạc: Type-C

Công suất: 60W

Chất liệu: Hợp Kim Kẽm + Da

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin