INSTABAR WT 15000 "Thế Hệ Mới Đam Mê Mới"

Pod 1 lần dùng hay còn gọi disposable pod là một khái niệm ắt đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay phải không nào? VnVapePod bọn mình đố độc giả của bài viết này rằng: vì sao các thiết bị này lại giành được nhiều sự quan tâm đến vậy? Nếu chưa biết thì đó là bởi vì những item vape pod này mang trong mình đa dạng mẫu mã đẹp mắt, chất lượng, không chỉ vậy mà hương vị từ các thiết bị ấy lại còn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, vậy nên sẽ không quá khó hiểu khi đây luôn là một trong số những thú vui mới dễ dàng hấp dẫn được giới trẻ. Nắm bắt được điều này, vì thế không ít các nhà sản xuất thuốc lá điện tử lớn nhỏ đã liên tục cho ra mắt hàng loạt sản phẩm nhằm đáp ứng được thị trường màu mỡ, giàu tiềm năng này. Và thương hiệu INSTABAR cũng vậy, trong thời gian gần đây, hãng đã trình làng một "con quái vật" hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo cộng đồng khói đó chính là siêu phẩm INSTABAR WT 15000. Đến với chủ đề chính của bài viết hôm nay, anh em hãy cùng VnVapePod bọn mình khám phá rõ hơn về em pod này anh em nhé!

I. INSTABAR WT 15000 "Thế Hệ Mới Đam Mê Mới".

Trước hết là về ngoại hình có thể nói rằng INSTABAR WT 15000 là sản phẩm mang trong mình vẻ bề ngoài tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, đẹp mắt. Hơn thế nữa, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, em pod này sẽ đem đến cho anh em trải nghiệm cầm nắm trong thời gian dài không những êm ái mà còn cực kì thoải mái.

Và điều đặc biệt nhất ở em pod của nhà INSTABAR có lẽ là chiếc màn hình nhỏ nhắn, xinh xắn được bố trí thông minh nằm gọn ở phần cạnh của thân máy. Linh kiện này không chỉ đóng góp với vai trò là làm tăng thêm phần thẩm mỹ, mà nó còn là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho người dùng luôn theo dõi được mọi thông tin quan trọng của thiết bị theo cách tiện lợi nhất.

Siêu phẩm WT 15000 được trang bị viên pin 800mAh đi cùng với đó là dung tích tinh dầu 20ml và 15000 hơi hút tuyệt hảo. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau tạo ra cho anh em thời lượng sử dụng lên đến cả ngày dài, mà khi dùng lâu anh em sẽ không cần lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Khi cần sạc, cổng sạc "quốc dân" Type-C bên trong em pod INSTABAR WT 15000 sẽ là công cụ giúp cho anh em nạp đầy năng lượng cho chiến binh của mình chỉ trong thời gian nhanh chóng. 40 phút sạc hơn là khoảng đợi chờ mà anh em sẽ không phải chờ đợi quá lâu để quay trở lại cuộc vui vaping của mình.

Khác với các dòng pod 1 lần dùng hot hit trên thị trường hiện nay, thay vì sử dụng coil đơn thì siêu phẩm này của thương hiệu INSTABAR lại được tích hợp cho mình công nghệ dual mesh coil tuyệt đỉnh. Với công nghệ coil kép, những làn khói cũng như hương vị mà em nó tạo ra sẽ vô cùng đậm đà, thơm ngon cũng như cực kì giàu sức khó cưỡng.

Ngoài ra, với hệ thống luồng không khí có thể điều chỉnh được của mình, em pod này còn mang đến cho người dùng đa dạng phong cách hút trải dài từ MTL (Mouth To Lung) đến RDL (Restricted Direct To Lung).

II. 10 Hương Vị Cực Thơm Ngon Của INSTABAR WT 15000:

  1. Strawberry Ice Cream: Vị Kem Dâu
  2. Watermelon Smash: Vị Dưa Hấu
  3. Tequila Sunrise: Vị Cam
  4. Pineapple Coconut Ice: Vị Dứa Dừa Lạnh
  5. Lemon Lime Ice: Vị Chanh Lạnh
  6. Chill Menthol: Vị Bạc Hà
  7. Cherry Peach Lemonade: Vị Cherry Đào Chanh
  8. Blue Cotton Candy: Vị Kẹo Việt Quất
  9. Blue Razz Ice: Vị Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  10. Sakura Grape: Vị Nho

III. Thông Số Kỹ Thuật Của INSTABAR WT 15000:

  • Thương hiệu: INSTABAR
  • Tên sản phẩm: WT 15000
  • Số hơi hút: 15000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung tích tinh dầu: 20mL
  • Dung lượng pin: 800mAh
  • Coil: Dual Mesh Coil 1.0Ohm
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết :

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin