Tìm Hiểu Các Thành Phần Chính Bên Trong Chai Tinh Dầu Vape

Khi bắt đầu gia nhập cuộc vui vaping, chắc hẳn sẽ có rất nhiều anh em có chung một câu hỏi đó chính là tinh dầu vape là gì và thành phần bên trong như thế nào, nó khác gì với các loại tinh dầu thông thường mà chúng ta đã từng biết? Thú vui chơi vape hiện nay không chỉ là một trò giải trí của giới trẻ, mà nó còn góp phần giúp nhiều người dùng có thể cai thuốc lá hiệu quả và không gây ảnh hưởng tiêu cực đến những người xung quanh. Tuy nhiên, khi có ý định tham gia vào thế giới "khói" thì bạn nên tìm hiểu kĩ "các thành phần chính bên trong chai tinh dầu vape" để đưa ra quyết định bản thân là có nên sử dụng hay không. Còn bây giờ, các bạn hãy cùng VnVapePod đi tìm hiểu ngay nhé!

I. Các Thành Phần Chính Bên Trong Chai Tinh Dầu Vape Mà Bạn Nên Biết

  • Tinh dầu vape hay còn được gọi là e-juice hoặc cái tên gần gũi hơn là juice vape được sản xuất dưới dạng chất lỏng, bên trong gồm có 4 thành phần chính là: PG, VG, hương liệu và Nicotine. Thế giới tinh dầu vape rất đa dạng với nhiều mùi vị khác nhau và vô vàn hương thơm độc đáo.
  • Tinh dầu thuốc lá điện tử kết hợp với thiết bị vape pod, sẽ được đốt nóng rồi chuyển đổi thành dạng hơi nước sau khi được để người dùng hút vào, đem đến cảm giác và hương vị khoái khẩu. Sau đây, chúng ta sẽ đi sâu vào từng loại thành phần để anh em có cái nhìn chi tiết hơn.

1. Hương liệu (Flavor)

  • Các thành phần còn lại gần như không mùi do đó nhà sản xuất phải tích hợp thêm một phần nhỏ chất tạo hương giúp cho tinh dầu vape trở sở hữu đa dạng các hương thơm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi vaper trên toàn thế giới. Anh em để ý kỹ có thể nhận thấy sự tương đồng giữa nét văn hóa ẩm thực và e-juice được bán tại từng quốc gia trên thế giới.
  • Trong tinh dầu vape sẽ có 2 loại hương liệu là hương liệu tự nhiên và hương liệu nhân tạo. Hương liệu tự nhiên hoàn toàn được điều chế từ các nguyên liệu thực phẩm hiện có mặt trên thị trường không có bất kỳ thành phần nhân tạo, chất tạo ngọt, phầm màu hay phụ gia v.v
  • Còn hương liệu nhân tạo có cách điều chế đơn giàn hơn được thực hiện bởi các nhà hóa học cùng đội ngũ sản xuất nhiều năm kinh nghiệm bằng cách tổng hợp các hợp chất với nhau tạo nên mùi hương theo yêu cầu. Kể cả loại tự nhiên hay nhân tạo đều chiếm thành phần rất nhỏ và cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nếu anh em mua tinh dầu vape chính hãng tại các vape shop có uy tín.

2. Nicotine 

  • Có thể nói đây là thành phần không thể thiếu trong một chai tinh dầu vape. Hoạt chất có thể gây nghiện nổi tiếng khắp thế giới này có khả năng kích thích hệ thần kinh, tăng sự hưng phấn, tỉnh táo, giúp người dùng có cảm giác thỏa mãn.
  • Nicotine trong tinh dầu vape pod được chiết xuất cẩn thận, có độ an toàn cao và nồng độ thường rơi vào khoảng 0-60mg mỗi ml, phù hợp với cơ thể người dùng. Những loại tinh dầu Saltnic sở hữu một loại Salt Nicotine khác biệt và nồng độ cao hơn tinh dầu Freebase, một số loại tinh dầu Saltnic có thể đạt đến 50mg hoặc 60mg.
  • Những loại juice vape chính hãng, có hương vị thơm ngon được pha chế theo công thức độc quyền của mỗi thương hiệu tinh dầu sẽ có công thức hòa trộn 4 thành phần với một tỷ lệ riêng. Khi vaping sẽ làm bạn cảm thấy vừa miệng, thỏa mãn cơn thèm Nicotine (nếu bạn là người nghiện thuốc lá) và sảng khoái nhanh chóng.

3. Vegetable Glycerin (VG)

  • Vegetable Glycerin viết ngắn gọn là VG - một hợp chất bao gồm chất hữu cơ cacbon, oxy và hydro. VG có dạng lỏng, không chất độc hại, không màu không mùi và có vị ngọt. Hoạt chất VG được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, thực phẩm trên toàn cầu.
  • VG có chiết xuất từ thực vật, phổ biến nhất phải kể đến là dầu dừa hoặc cọ bằng kỹ thuật làm nóng ở nhiệt độ cao với nước sau đó đem đi chưng cất để loại bỏ các tạp chất. Theo thông số từ nhà sản xuất e-juice nổi tiếng thường sử dụng USP Glycerin với tỉ lệ 99,7% nguyên chất và 0,3% là nước. Đây là thành phần chính trong một sản phẩm tinh dầu vape giúp tạo ra khói khi anh em vaping.

4. Propylene glycol (PG)

  • PG viết đầy đủ là Propylene Glycol, có thể gọi là dung môi giúp làm loãng độ đặc của hoạt chất VG để đảm bao hiệu quả thẩm thấu vào bông vape tốt hơn, hạn chế bớt tình trạng cháy bông vape khi hút. 
  • Ngoài ra thành phần PG còn mang lại cảm giác tương tự như hút thuốc lá, bởi vậy đa phần người dùng sau một thời gian vaping sẽ bỏ hẳn thuốc lá truyền thống và khó nghiện trở lại.
  • Theo báo cáo nghiên cứu khoa học chỉ ra Propylene Glycol có rất ít thành phần gây hại đến con người, do đó hợp chất này được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, khử trùng không khí, kem đánh răng, chất bảo quản thực phẩm.
  • Ở Mỹ, Propylene Glycol đã được Cục Quản Lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn từ năm 1973. Các bản báo cáo trên website chính thức của FDA một lần nữa khẳng định PG hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người nếu sử dụng.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin