Cùng VN VAPE POD Tìm Hiểu Khái Niệm Pod 1 Lần Là Gì?

Xu hướng sử dụng thuốc lá điện tử hiện nay không còn là những dòng máy vape cồng kềnh với nhiều phụ kiện đi kèm, sở thích của người dùng dần thay đổi và các dòng disposable pod – pod 1 lần đã lên ngôi chiếm lấy vị trí top đầu. Thay vì phải bỏ ra nhiều chi phí để sở hữu một “phiên bản đắt tiền”, nhiều người lựa chọn pod 1 lần để trải nghiệm ngắn hạn với một mức giá dễ chịu hơn nhiều. Vậy khái niệm "Pod 1 lần là gì?". Các anh em hãy cùng VnVapePod tìm hiểu về dòng sản phẩm đang cực kỳ phổ biến này nhé!

I. Khái Niệm Pod 1 Lần Là Gì?

  • Pod 1 lần bắt đầu được sử dụng rộng rãi trên thị trường vài năm gần đây, thiết bị này là một dạng pod dùng trong thời gian ngắn thay vì pod system châm tinh dầu vào và sử dụng lâu dài.
  • Cấu tạo của disposable pod hoàn toàn kín và đơn giản, thiết bị này không cần người dùng phải giữ gìn vệ sinh kĩ lưỡng, càng không cần phải mua thêm phụ kiện thay thế v.v. Bên trong pod 1 lần đã tích hợp sẵn coil, bông và tinh dầu vape cùng chế độ cảm biến hơi hút tự động, việc của người dùng là chỉ cần tháo hộp sản phẩm rồi tận hưởng mà thôi.
  • Tại sao lại gọi là pod 1 lần? Những thiết bị này chỉ cho phép thời gian vaping ngắn hạn với lượng hơi hút cung cấp từ 3,400 trăm hơi đến khoảng 10,000 hơi, anh em có thể dùng trong vòng vài ngày đến nửa tháng, tùy theo tần suất sử dụng của mỗi người. Khi hút hết lượng tinh dầu bên trong việc còn lại là vứt đi và mua một chiếc máy mới là xong.

  • Với tốc độ phát triển không ngừng của ngành công nghiệp vape hiện nay, các nhà sản xuất vape pod đã tung ra nhiều sản phẩm pod 1 lần dùng có khả năng sạc lại để kéo dài thời gian sử dụng hơn cho anh em. Một vài dòng pod hiện nay cho phép bạn có thể tháo lắp buồng chứa dầu dễ dàng để người dùng có thể mua lẻ và thay thế, không cần phải tốn nhiều chi phí để mua full một thiết bị mới, đó cũng là một dạng closed pod system với giá thành phải chăng hơn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí.
  • Thông thường, các dòng disposable pod sẽ được trang bị lượng tinh dầu saltnic với nồng độ Nicotine cao từ 2%-5%, mang đến những hơi hút say mê và thỏa mãn cho người dùng. Đây cũng là thiết bị thuốc lá điện tử phù hợp cho những anh em có nhu cầu cai thuốc lá truyền thống.

 
  • Nguyên nhân khiến pod 1 lần trở thành xu hướng vaping phổ biến bậc nhất bởi vì các thiết bị này sở hữu đa dạng kiểu dáng thiết kế sành điệu hợp thời trang, chất lượng bên trong cũng được đảm bảo.
  • Bởi vì nhiều thương hiệu vape hàng đầu trong ngành dần bắt đầu theo đuổi phân khúc thị trường này, nên anh em cứ yên tâm về chất lượng của nó. Tốt nhất người dùng nên được tư vấn kĩ về sản phẩm tại các vape shop uy tín để tránh mua phải hàng fake hay kém chất lượng nhé.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin