PYNE Pod Boost Pro 20000 Puffs - Vaping Thơm Ngon Khó Cưỡng

Pod 1 lần hiện nay chắc hẳn đã là khái niệm không còn quá xa lạ với các bạn trẻ phải không nào? Hầu hết những thiết bị này đều được yêu thích bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi cũng như hương vị cho ra là vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Nhưng trên thị trường thì có rất nhiều sản phẩm khác nhau, vậy nên người dùng cũng sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý phải không? Nếu đúng là như vậy thì hôm nay VnVapePod bọn mình sẽ giới thiệu đến bạn chiếc disposable pod vừa được cho ra mắt cách đây không lâu của nhà PYNE Pod, và nhân vật ấy được mang tên PYNE Pod Boost Pro 20000 Puffs. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình khám phá sâu hơn về chiến binh này nhé!

I. PYNE Pod Boost Pro 20000 Puffs - Vaping Thơm Ngon Khó Cưỡng.

Trước hết là về ngoại hình, PYNE Pod Boost Pro 20000 Puffs sở hữu vẻ ngoại với lớp áo ngoài khá trẻ trung, năng động, phù hợp với các bạn trẻ cũng như anh em văn phòng công sở hiện nay. Hơn nữa, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm đó là những đường bo tròn ôm sát vào thân máy, vì thế khi trên tay em pod này trong thời gian dài anh em sẽ không hề bị cấn tay hay bị mỏi đâu nhé!

Nhằm đem đến cho người dùng của mình trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn, vậy nên nhãn hàng PYNE Pod đã trang bị cho "chú gà cưng" này chiếc màn hình LED cực nét hiển thị rõ mọi thông tin quan trọng của thiết bị. Và linh kiện này không những làm góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ mà nó còn là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho người dùng dễ dàng hơn trong việc theo dõi, nắm bắt được tình trạng của máy theo cách cực tiện và nhanh chóng.

Sản phẩm này được tích hợp cho mình viên pin 600mAh đi cùng với đó là 20000 hơi hút mạnh mẽ. Hai yếu tố bọn mình vừa nêu trên kết hợp cùng nhau mang đến cho anh em thời lượng sử dụng lên đến cả ngày dài mà khi dùng lâu anh em sẽ không cần lo lắng về việc pin bị cạn đột ngột.

Còn những lúc cần sạc thì sao nào? Với cổng sạc Type-C bên trong thì việc sạc đầy cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian cực nhanh chóng. Chỉ khoảng 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, thưởng thức những hương vị thơm ngon do em nó tạo ra.

Khác với những dòng sản phẩm disposable pod hot hit trên thị trường hiện nay, thay vì sử dụng coil đơn thì thương hiệu làm ra em pod này đã thiết lập cho em nó công nghệ coil kép tuyệt đỉnh. Với dual mesh coil, hương vị cũng như những làn khói được cho ra sẽ cực kì đậm đà, thơm ngon và giàu sức khó cưỡng. Bên cạnh đó, máy còn có hai chế độ đốt khá hoàn mỹ đó là Normal Mode và Boost Mode.

  • Normal Mode: Chế độ này cho phép một chiếc coil hoạt động, vậy nên anh em sẽ được tận hưởng các hương vị mượt mà và có thời gian dùng lâu hơn.
  • Boost Mode: Còn với chế độ đốt Boost Mode, hai lõi đốt sẽ hoạt động cùng lúc, hương vị đem lại tuy đậm đà, thơm ngon hơn thế nhưng nó sẽ làm mất kha khá lượng tinh dầu cũng như số hơi hút trên chiếc máy này.

Ngoài ra, hot item PYNE Pod Boost Pro 20000 Puffs còn mang trong mình mức nồng độ nicotine lên đến 5% (50mg), cho nên với lượng ni cao như vậy thì siêu phẩm này cũng sẽ phần nào giúp anh em giải toả đi hết áp lực, mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

II. 12 Hương Vị Cực Thơm Ngon Của PYNE Pod Boost Pro 20000 Puffs:

  1. Lush Ice: Dưa Hấu Lạnh
  2. Raspberry Cherry Ice: Phúc Bồn Tử Cherry Lạnh
  3. Pineapple Mango Ice: Dứa Xoài Lạnh
  4. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  5. Blueberry Watermelon: Việt Quất Dưa Hấu Lạnh
  6. Juicy Peach: Nước Ép Đào
  7. Strawberry Kiwi Ice: Dâu Kiwi Lạnh
  8. Miami Mint: Bạc Hà
  9. Peach Berry Ice: Đào Tổng Hợp Berry Lạnh
  10. Cherry Blossom Grape: Cherry Nho Hoa Anh Đào
  11. Apple Lemon Mint: Táo Chanh Bạc Hà
  12. California Cherry: Cherry

III. Thông Số Kỹ Thuật Của PYNE Pod Boost Pro 20000 Puffs:

  • Thương hiệu: PYNE Pod
  • Tên sản phẩm: Boost Pro 20000 Puffs
  • Trọng lượng: 70g
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Số hơi hút: 20000 Puffs
  • Dung lượng pin: 600mAh
  • Coil: Mesh Coil
  • Vaping: MTL

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin