Skin Cho Pod Là Gì? Có Bao Nhiêu Loại Và Mua Ở Đâu?

Khi các dòng vape pod system ngày càng được ưa chuộng, người dùng bắt đầu chú ý tới những món phụ kiện để bảo vệ thiết bị khỏi sự cố hư hỏng rơi vỡ, skin cho pod cũng là một trong những giải pháp hiệu quả vừa có thể bảo vệ được thiết bị của bạn, vừa là một "lớp áo" thời trang làm nổi bật cá tính của chủ sở hữu. VnVapePod cũng nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng về skin cho pod có bao nhiêu loại và mua ở đâu? Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời nhé!

I. Miếng Dán Skin Cho Pod Là Gì?

Skin cho pod là một lớp decal được cắt theo kích thước và hình dáng của thiết bị, có thể dán lên bề mặt của máy để trang trí và chống trầy xước. Skin dán pod trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, họa tiết và chất liệu khác nhau, anh em có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân. Ở một số cửa hàng, skin cho pod cũng có thể được in hình theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng, để tạo ra những sản phẩm độc đáo, làm nổi bật cá tính của bạn.

II. Skin Cho Pod Bao Gồm Những Loại Nào?

Miếng dán skin cho vape pod được phân loại theo các tiêu chí khác nhau, cụ thể như sau: 

  • Theo chất liệu: Skin dán cho pod system có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vinyl, da, carbon, kim loại, nhựa v.v. Mỗi chất liệu đều sở hữu ưu và nhược điểm riêng, ví dụ như vinyl mang lại độ bền cao, da tạo cảm giác sang trọng, carbon nổi bật với hiệu ứng 3D, kim loại có độ cứng tốt, nhựa cho độ trong suốt cao.
  • Theo công nghệ in: Miếng dán skin cho pod có thể được in bằng hàng loạt công nghệ khác nhau, như in UV, in nhiệt, in phun v.v. Mỗi công nghệ in cũng sẽ có những đặc điểm riêng, ví dụ như khi chọn in UV, skin sẽ có độ sắc nét cao, in nhiệt có độ bám dính tốt, in phun sẽ ít tốn kém chi phí hơn v.v.
  • Theo kiểu dáng: Skin dán có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng toát lên các phong cách khác nhau, như skin có họa tiết sẵn, skin trong suốt (không có họa tiết), skin có ánh kim lấp lánh, skin full body (dán toàn bộ thiết bị), skin half body (dán một phần của máy) và còn một số loại khác.

III. Mua Skin Cho Pod Ở Đâu?

Nếu bạn muốn mua skin dán cho các loại pod system, đặc biệt là các dòng máy đang được ưa chuộng hiện nay như Xlim Pro hay Riil X của mình, bạn có thể tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử hoặc các cửa hàng kinh doanh trực tuyến và các shop vape uy tín. Tuy nhiên, các anh em vaper cũng nên lưu ý một số điều khi trước khi mua skin vape pod như sau: 

  • Chọn skin dán có kích thước phù hợp với loại máy pod system của bạn. Bạn cần kiểm tra chính xác hình dáng và kích thước của máy để chọn skin dán có khuôn sẵn hoặc yêu cầu người bán cắt theo.
  • Skin cho pod cũng một phần nói lên bản sắc cá nhân của anh em. Hãy xem xét màu sắc, họa tiết và chất liệu của skin để chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin