Top 5 Dòng Pod System Cực Đỉnh Giá Dưới 500k

Pod system hiện nay là dòng sản phẩm thuốc lá điện tử thịnh hành top đầu được rất nhiều anh em vaper ưa chuộng, ưu điểm nổi bật của pod system đó chính là nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng sử dụng, đặc biệt là một vài dòng máy có thể cân được cả hai loại tinh dầu vape ni thấp và ni cao. Hôm nay, VnVapePod sẽ bật mí top 5 vape pod giá cực sinh viên phù hợp cho các bạn vừa muốn “kinh tế và tinh tế” nhé!

I. Các Dòng Pod System Giá Dưới 500k Mà Anh Em Không Nên Bỏ Lỡ!

1. ASPIRE Flexus Peak Pod Kit

  • ASPIRE Flexus Peak Pod Kit sở hữu thiết kế vượt thời gian và hiện đại – thanh lịch, tinh tế gợi nhớ đến những dòng pod cũng hot không kém ASPIRE Cyber X và Cyber S đi theo phong cách cyberpunk (khoa học viễn tưởng công nghệ cao).
  • Dòng Peak gây được ấn tượng mạnh mẽ đến nguời dùng vì đây là sự kết hợp giữa bề mặt chất liệu PCTG bóng mờ và mặt còn lại trong suốt cho phép bạn có thể nhìn vào bên trong để quan sát các chi tiết vi mạch sống động và bắt mắt bên trong.
  • Với kích thước nhỏ và mỏng 101.7*29.5*17.0mm, trọng lượng nhẹ kết hợp loại nhựa ABS chắc chắn, pod kit ASPIRE Flexus Peak đầy tinh tế vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay.

  • Chip ASP thông minh tự động phát hiện điện trở coil và tự đưa ra hiệu suất tối ưu phù hợp. Người dùng cũng có thể điều chỉnh các mức công suất theo sở thích bằng cách tháo đầu pod và lắp lại 3 lần, mỗi cấp độ sẽ tương thích với một màu sắc đèn LED khác nhau. Với một thiết bị thông minh như vậy, sẽ không cần bất kỳ nút bấm nào mà mọi thứ chỉ cần dựa vào sự cảm biến thông minh.
  • Nói không ngoa ASPIRE Flexus Peak Pod Kit đã kế thừa được những tinh hoa của những dòng máy đi trước, đặc biệt là hệ sinh thái coil. Flexus Peak tương thích với dòng occ ASPIRE AF Mesh Coil 0.6 ohm và AF Mesh Coil 1.0 ohm không có gì để chê khi nó luôn nằm trong top đầu những dòng coil mang đến trải nghiệm vaping MTL hay RDTL đỉnh cao.

2.DOTMOD Dot Switch R

  • Về thiết kế bên ngoài, phiên bản DOTMOD Dot Switch R không có quá nhiều khác biệt so với "người tiền nhiệm" Dot Switch, các anh em cũng sẽ sở hữu 6 lựa chọn màu sắc quen thuộc cực thời trang đó là: Desert Sunset, Forest Green, Red Obsidian, Silver Obsidian, Ocean Blue và Sunburst Orange. Công suất của Dot Switch R đạt đến 25w, đây là mức công suất lý tưởng với nhiều dòng pod system hiện nay. 
  • Trước đây chúng ta đã quá quen với hình ảnh những chiếc Dot Switch Pod chứa dầu sẵn (prefilled pod), với các hương vị tinh dầu do chính thương hiệu DOTMOD tinh chọn, cực đa dạng và hấp dẫn. Đến với người kế nhiệm này, sẽ cho phép anh em tận hưởng nhiều loại tinh dầu vape phong phú hơn trên thị trường vì đầu pod rỗng Dot Switch để có thể châm dầu đã xuất hiện rồi đây!

  • Switch R pod có hai sự lựa chọn là bản 0.6 ohm và 0.8 ohm kết hợp với mesh coil công nghệ hương vị ưu việt của hãng. Điều này giúp thỏa mãn nhu cầu vaping của đa số mọi người, bạn có thể vaping MTL hay DTL, với cả tinh dầu Freebasetinh dầu Saltnic. Tất nhiên là DOTMOD Dot Switch R có thể tương thích với cả hai loại đầu pod kể trên, anh em cứ yên tâm mà thưởng thức thôi nhé.
  • Cuối cùng, ở dưới thân thiết bị có trang bị công tắc điều chỉnh luồng không khí (airflow), tối ưu hóa trải nghiệm vaping của mỗi người dùng, anh em muốn những hơi hút vape thoáng khí hay cảm giác bí như hút thuốc lá truyền thống, điều đó đều nằm trong tầm tay.

3. NEVOKS Feelin A1 30W

  • NEVOKS Feelin A1 30W - một cái tên đầy nâng cấp, thực sự vượt trội so với các dòng vape pod trước đó. Lần này, Nevoks đã đưa ra một bước đổi mới đáng chú ý, với thiết kế mang đến trải nghiệm vaping hiện đại và thuận tiện hơn cho người dùng.
  • Với khả năng hỗ trợ cả RDL (Restricted Direct Lung) và MTL (Mouth to Lung), Feelin A1 mang đến cho người dùng những trải nghiệm vaping đa dạng. Điểm đặc biệt nổi bật là pin dung lượng khủng lên đến 1000mAh, cung cấp thời gian sử dụng lên đến 2 ngày.
  • NEVOKS tự hào giới thiệu Feelin A1 là một thiết bị toàn năng với công suất 30W, mang lại những hơi vaping tràn ngập khói và hương vị tinh tế. Sản phẩm này không chỉ ghi điểm với thiết kế sành điệu, hiện đại mà còn với cấu trúc chắc chắn và các chi tiết bo góc mượt mà. Với 7 tùy chọn màu sắc, NEVOKS cung cấp sự đa dạng mà không làm mất đi vẻ đơn sắc của bảng màu.

  • NEVOKS Feelin A1 tạo ra một hệ sinh thái dầu pod NEVOKS A1 mới, mang đến 6 lựa chọn vaping MTL và RDL, với hai phiên bản dung tích là 3ml và 2ml. Đầu pod mới tích hợp công nghệ mesh coil, đồng thời có 4 lỗ khí ở đáy, đảm bảo đốt cháy tinh dầu vape nhanh chóng và tạo ra lượng hơi đáng kinh ngạc với hương vị mạnh mẽ.
  • Cấu trúc kép ở dưới đáy giúp hạn chế rò rỉ tinh dầu, mang lại trải nghiệm vaping thoải mái mà không lo lắng về tình trạng rò rỉ. Điểm độc đáo nằm ở cửa sổ quan sát tinh dầu, giúp người dùng dễ dàng quan sát mà không cần tháo đầu pod.

4. VAPELUSTION Hannya AirTok

VAPELUSTION Hannya AirTok là một sản phẩm pod system mới nhất của hãng VAPELUSTION, được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng độc đáo, mang đậm phong cách xứ sở mặt trời mọc. Máy được lấy cảm hứng từ hình tượng Hannya, một nhân vật quỷ trong văn hóa Nhật Bản.
Được chế tác kĩ lưỡng từ chất liệu nhựa PC cao cấp kết hợp cùng kim loại, sở hữu một trọng lượng siêu nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo được độ bền, không dễ dàng trầy xước hay móp méo khi bị va đập.Sỡ hữu kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang theo bên mình.

 

  • VAPELUSTION Hannya AirTok được trang bị pin dung lượng 650 mAh cùng công suất 12.25W, cho thời gian trải nghiệm vaping lâu dài mà không sợ bị gián đoạn giữa chừng. Hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C, giúp rút ngắn thời gian sạc.
  • Tương thích đầu pod VAPELUSTION Hannya Airtok 1.0 Ohm chuyên dành để hút MTL, cùng dung tích pod 2ml mang đến trải nghiệm hút tinh dầu pod có nồng độ nicotine cao cực khoái khẩu.

5. ASPIRE Gotek X 2

  • Về ngoại hình, ASPIRE Gotek X 2 thực sự làm các anh em đặc biệt bất ngờ với những chi tiết thiết kế mới mẻ. So với các phiên bản trước, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ ràng ngay từ lần đầu tiên chạm mắt. 
  • Gotek X 2 là sự kết hợp thông minh giữa chất liệu kim loại và PCTG thân thiện người sử dụng, chiếc máy không chỉ đẹp mắt mà còn tạo nên một sức hút không gì có thể cưỡng lại được, được ví von như những cố máy đến từ tương lai, khiến cho tất cả các giác quan của bạn đều bị quyến rũ một cách mê mẩn.

  • ASPIRE Gotek X 2 phù hợp 2 loại đầu pod cùng dòng, từ đầu pod chứa tinh dầu có sẵn và đầu pod rỗng ASPIRE Gotek 0.8 ohm. Điều này giúp anh em tiết kiệm được nhiều chi phí khi muốn thay đổi lên bản pod mới.
  • Hơn nữa, với dòng Gotek preffilled pod dễ dàng linh hoạt thay đổi bạn sẽ dễ lựa chọn giữa hai mức nồng độ Nicotine là 30mg và 50mg, đáp ứng đúng theo nhu cầu cá nhân của mình. Đồng thời, đầu pod rỗng châm dầu đã được nâng cấp lên bản 0.6 ohm, mang lại trải nghiệm hút tinh dầu freebase hấp dẫn và khói dày đặc hơn cho người dùng.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin