Sử Dụng Pod 1 Lần Đúng Cách Và Các Lưu Ý

Pod 1 lần là loại thuốc lá điện tử ngắn hạn đang trở nên cực kỳ phổ biến hiện nay, không quá ngạc nhiên khi rất nhiều người dùng lại lựa chọn sử dụng dòng pod này, bởi vì nó tiện lợi, dễ dàng sử dụng và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, các anh em khi hút pod 1 lần nên nắm rõ cách sử dụng an toàn và các lưu ý để giữ gìn thiết bị của mình tốt hơn, mang lại trải nghiệm vaping thăng hoa hơn. Hôm nay, VnVapePod sẽ chia sẻ một số thông tin để anh em có thể tham khảo nhé!

I. Hướng Dẫn Dùng Pod 1 Lần Đúng Cách Mà Bạn Nên Biết:

Để sử dụng các dòng disposable pod dễ dàng và hiệu quả, anh em chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Chọn mua pod 1 lần dùng: Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các vape shop uy tín hoặc trên các trang web chuyên kinh doanh vape online như VN VAPE POD. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn mua được pod có chất lượng tốt, giá cả phải chăng và có những hương vị mà bạn yêu thích.
  • Mở hộp và tháo seal sản phẩm: Sau khi mua được loại pod 1 lần ưng ý, bạn cần mở hộp và bóc miếng dán bảo vệ ở hai đầu của thiết bị. Miếng dán này anh em sẽ thường xuyên bắt gặp khi mua pod 1 lần, nó có tác dụng ngăn không khí vào pod, giữ cho tinh dầu không bị bay hơi và giảm nguy cơ rò rỉ.
  • Bắt đầu trải nghiệm vaping: Bạn chỉ cần đặt máy vào miệng, bắt đầu hút những hơi hút nhẹ nhàng. Các dòng vape pod ngắn hạn thường có chế độ kích hoạt bằng cảm biến hơi hút, nghĩa là khi anh em hút vào, thiết bị sẽ tự khởi động và phát ra hơi. Bạn không cần phải nhấn nút hay điều chỉnh gì cả.
  • Vứt pod khi đã sử dụng hết: Khi đã sử dụng hết tinh dầu hoặc cạn mức pin, bạn sẽ không còn thấy khói khi hút hoặc có thể nghe thấy khét. Lúc này, lúc này anh em nên bỏ thiết bị đi và mua một chiếc pod khác để tiếp tục cuộc vui.

II. Những Lưu Ý Khi Dùng Pod 1 Lần:

  • Không nên hút hơi quá sâu và mạnh: Khi hút pod 1 lần không nên hút hơi quá mạnh mẽ và sâu, nên điều chỉnh lực vừa phải để cảm nhận được hương vị chuẩn và tránh tình trạng làm pod bị khét. Người dùng không nên hút pod 1 lần với tuần suất liên tục mà nên để cho tinh dầu có thời gian thấm kịp vào bông
  • Không nên sạc cốc sạc nhanh có dòng điện mạnh: Các thiết bị pod nói chung, đều sở hữu cấu tạo mạch máy khá đơn giản, anh em không nên sạc chung với cốc sạc điện thoại của mình, tốt nhất bạn nên sạc pod với cốc sạc dưới 2A để tránh tình trạng máy bị hỏng mạch, dễ hư gây ra tốn kém chi phí.
  • Không nên để pod ở nơi nhiệt độ quá cao hoặc thấp: Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dầu và pin bên trong của máy. Bạn nên để pod ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không nên để pod 1 lần ở gần các thiết bị từ tính: Các thiết bị từ tính có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động của pin bên trong pod 1 lần. Bạn nên để pod cách xa các thiết bị như điện thoại, máy tính, loa, tủ lạnh v.v

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin