Mách Bạn Các Vape Shop Uy Tín Tại Quận 3 Và Quận 10

Các đồng khói đang tìm kiếm cho mình những thiết bị vape pod chất lượng? Chắc hẳn việc lựa chọn các cửa hàng vape uy tín và giá cả phải chăng là điều mà rất nhiều anh em quan tâm. Qua bài viết sau đây, VnVapePod sẽ bật mí cho các vaper địa chỉ vape shop uy tín tại quận 3 và quận 10, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức về vape, đồng thời cung cấp đa dạng các mặt hàng thuốc lá điện tử kèm với tinh dầu chính hãng với giá thành hấp dẫn để bạn có thể tham khảo, cùng vào ngay nhé!
 

I. Giới Thiệu Về VnVapePod – Vape Shop Uy Tín Tại Quận 3 Và Quận 10

  • VnVapePod là một cửa hàng cung cấp các sản phẩm vape pod đa dạng đảm bảo chính hãng 100% và đã được nhiều anh em vaper từ khắp nơi trên dải đất hình chữ S tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua.
  • Chúng tôi – VnVapePod tự hào là một trong những shop vape uy tín mang vape đến gần hơn với các anh em vaper tại thành phố Hồ Chí Minh, tiền thân là Dancing Juices vape shop đã được thành lập từ năm 2016 và đã có hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thuốc lá điện tử với kinh nghiệm dày dặn và có am hiểu về các loại sản phẩm này.
  • VnVapePod cung cấp các sản phẩm vape đa dạng như: vape kit, box mod, pod system, pod 1 lần, tinh dầu vape. Ngoài ra còn có các phụ kiện vape đi kèm như: coil occ, đầu pod, bông vape, túi đựng vape v.v

II. Những Ưu Điểm Hàng Đầu Giúp VnVapePod Chinh Phục Được Sự Tin Tưởng Của Khách Hàng:

  • Các sản phẩm thuốc lá điện tử tại cửa hàng VnVapePod đều đảm bảo 100% chính hãng và có độ đa dạng cao đến từ các thương hiệu vape nổi tiếng trong ngành như: ASPIRE, VOOPOO, GEEKVAPE, OXVA, LOST VAPE, DOTMOD, v.v
  • VnVapePod sở hữu chính sách bảo hành các thiết bị vape và pod system chu đáo, tận tâm hướng dẫn sử dụng cho khách hàng ở cả hai hình thức mua online hoặc trực tiếp tại shop.

  • Chúng tôi mang đến cho khách hàng đa dạng hình thức thanh toán đơn hàng như tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, qua thẻ tín dụng, đồng thời cung cấp các dịch vụ giao hàng siêu tốc tận nơi nội thành chỉ trong 1 tiếng và từ 3 đến 5 ngày đối với các đơn hàng liên tỉnh.
  • Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng VnVapePod sở hữu kiến thức chuyên môn sâu rộng, đi kèm với thái độ phục vụ và tư vấn tận tâm, có hiểu biết phong phú về từng sản phẩm vape và chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho người tiêu dùng để lựa chọn được món hàng phù hợp với giá thành phải chăng.

Để được tư vấn mua hàng, anh em có thể liên hệ qua các hình thức sau:

Cửa hàng VnVapePod tại quận 3339/39B1 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh Phone: 0971.829.269 (Zalo)
Cửa hàng VnVapePod tại quận 1027/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh Phone: 0971.829.269 (Zalo)

 

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

 

Đăng kí nhận tin