Thương Hiệu DIGIFLAVOR - Hoàn Hảo Trên Từng Thiết Kế

Thương hiệu DIGIFLAVOR được nhiều anh em biết đến khi các sản phẩm của họ đều có thiết kế bắt mắt, mang lại trải nghiệm chất lượng cao và quan trọng giá thành vừa phải thích hợp với nhiều người dùng. Hãng thực sự từng ngày phát triển bản thân mình khi các sản phẩm cho ra mắt đều mang lại cho người dùng hơi vaping thoải mái và tuyệt vời. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod tìm hiểu về thương hiệu DIGIFLAVOR xem có như lời đồn thổi của mọi người không nhé!

I. Thương Hiệu DIGIFLAVOR - Hoàn Hảo Trên Từng Thiết Kế

  • DIGIFLAVOR là công ty con được thành lập bởi thương hiệu GEEKVAPE một ông lớn nổi tiếng trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử, đứng trong top đầu lĩnh vực sản xuất vape mà anh em vapers ít nhiều cũng đã nghe qua, đây là nhà sản xuất có nhiều kinh nghiệm và có một lối đi riêng trong ngành công nghiệp vape, được ra đời vào năm 2016 nhưng DIGIFLAVOR đã khuấy đảo được thị trường vape trên nhiều khu vực.
  • DIGIFLAVOR có trụ sở chính tại thành phố Thẩm Quyến, Trung Quốc và nhà máy sản xuất cũng được đặt tại đó nhưng nguyên vật liệu đều được mang đến từ đất nước Mỹ. Nhà sáng tạo này được đánh giá là cái tên đỉnh cao của các thiết bị vape chuyên dòng vaping MTL nhờ công nghệ cực vượt trội mà hãng áp dụng vào từng sản phẩm.
  • Nhà sản xuất này cung cấp các sản phẩm vape mang chất lượng cao, bao gồm pod systemstarter kit, đầu đốt vapebox mod. Tất cả đều được tạo ra với các tiêu chuẩn hàng đầu nghiêm ngặt để đảm bảo tính ổn định và hiệu suất hoạt động. Mỗi sản phẩm của DIGIFLAVOR đều được sản xuất với sự tinh tế và đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các vaper từ người mới bắt đầu đến những người có kinh nghiệm lâu năm.
  • DIGIFLAVOR được biết đến với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng trong công nghệ vape. Những sản phẩm của hãng luôn được cập nhật với tính năng hiện đại nhất và được thiết kế độc đáo để mang lại trải nghiệm vape tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, DIGIFLAVOR cũng chú trọng đến việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong tương lai.
  • Đây là một thương hiệu vape đáng tin cậy và được yêu thích trên toàn thế giới nhờ chất lượng sản phẩm, đa dạng và phong phú trong việc đổi mới không ngừng các công nghệ vape. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhãn hàng có độ tin cậy cao và đang được quan tâm hiện nay thì không thể bỏ qua DIGIFLAVOR là một sự lựa chọn xứng đáng cho anh em đồng khói.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin