Thương Hiệu Tinh Dầu HIGH ROLLER - Trải Nghiệm Đáng Mong Đợi

Dòng sản phẩm tinh dầu freebase HIGH ROLLER đến từ thương hiệu cùng tên đã trở thành một cái tên quen thuộc với cộng đồng vaper ở Việt Nam. Nhãn hàng này được người dùng biết đến là nhà sản xuất tinh dầu chất lượng và đã đạt được thành công đáng kể tại Malaysia. Với sự uy tín của mình, HIGH ROLLER mang đến cho các đồng khói sự an tâm về chất lượng sản phẩm. Trong bài viết này, VnVapePod chúng mình xin được phép giới thiệu những sản phẩm tinh dầu vô cùng thơm ngon đến từ nhà sản xuất HIGH ROLLER để anh em có cái nhìn khách quan hơn nhé!

I. Thương Hiệu Tinh Dầu HIGH ROLLER - Trải Nghiệm Đáng Mong Đợi.

Series tinh dầu này đã được nhà sản xuất đầu tư vô cùng chỉn chu để mang đến cho cộng đồng vape những hương vị trái cây đơn và mix cực hấp dẫn. Với sự sáng tạo và tài năng của mình, hầu hết item của họ chắc chắn khiến ngay cả những vaper khó tính nhất cũng hài lòng.

Line e-juice hot hit này này đem tới cho người dùng đa dạng hương vị hoa quả, đặc biệt phù hợp với khẩu vị của người Châu Á. Các hương vị được pha trộn một cách tinh tế, đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng với mùi hương chính xác và rõ ràng. 

Ngoài ra, hàm lượng nicotine ở mức 0.3% là rất phù hợp cho các vaper sử dụng những thiết bị vape cũng như pod system với coil occ từ 0.5ohm trở xuống.

Với giá cả hợp lý chỉ 250k, anh em có thể sở hữu những chai tinh dầu với hương vị thơm ngon, hấp dẫn này để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm vaping.

II. Top Các Hương Vị Cực Hấp Dẫn Của Tinh Dầu HIGH ROLLER Đã Có Mặt Tại VnVapePod:

  1. HIGH ROLLER Mangosteen Guava 100ml - MĂNG CỤT ỔI LẠNH
  2. HIGH ROLLER Peach Lemon Tea 100ml - TRÀ CHANH ĐÀO LẠNH
  3. HIGH ROLLER Exotic Mango 100ml - XOÀI LẠNH
  4. HIGH ROLLER Honeydew Blackcurrant 100ml - DƯA GANG QUẢ LÍ LẠNH
  5. HIGH ROLLER Watermelon Strawberry 100ml - DÂU DƯA HẤU LẠNH

III. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

IV. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin