Khái Niệm Tinh Dầu Freebase Là Gì?

Tinh dầu vape được xem là một phần linh hồn của vaping, để có được trải nghiệm vaping thăng hoa các đồng khói nên tìm hiểu kĩ các loại tinh dầu để đưa ra lựa chọn mua hàng phù hợp với bản thân và với thiết bị vape pod mình đang sử dụng. Hôm nay VnVapePod sẽ chia sẻ đến anh em  khái niệm "Tinh dầu Freebase là gì?", có lẽ đây còn khá mới mẻ với những bạn mới tiếp xúc với vape, hãy cùng vào bài ngay thôi nào!
 

I. Tinh Dầu Freebase Là Gì?

  • Tinh dầu vape Freebase hay còn được hiểu nôm na là “tinh dầu vape Nicotine thấp”, đây là loại juice có thành phần Nicotine ở dạng tinh khiết nhất so với phương thức chuyển hóa Nicotine khác.
  • Lượng Nicotine này được pha trộn vào hai thành phần VG (Vegetable Glycerin) và PG (Propylene Glycol).
  • Phương pháp này được tìm thấy từ thập niên 60 bởi Phillip Morris – công ty sở hữu thương hiệu nổi tiếng Marlboro. Họ nhận ra rằng nếu chúng ta thay đổi độ pH trong Nicoine, hiệu lực sinh học của nó sẽ nhiều hơn mà vẫn giữ được liều lượng ban đầu.
  • Phát minh này khiến Marlboro sở hữu được lợi thế cạnh tranh trong nhiều năm và trở thành hãng thuốc lá phổ biến top đầu toàn cầu, từ đây tinh dầu vape Freebase cũng được lựa chọn sử dụng rộng rãi cho các thiết bị vape pod.

II. Những Đặc Điểm Của Tinh Dầu Vape Freebase Mà Bạn Nên Biết

  • Hấp thụ chậm vào máu
  • Khi tăng nồng độ Nicotine người hút sẽ có cảm giác gắt cổ.
  • Nếu vaping quen thuộc hơn, người dùng sẽ cảm nhận được hương vị phức tạp, đa dạng mà tinh dầu Freebase mang lại. Hơn nữa tinh dầu vape Freebase cũng có nhiều hương vị đa dạng cho vaper lựa chọn.
  • Tuy nhiên, anh em cũng nên lưu ý tinh dầu vape Freebase phù hợp nhất với đối tượng đã bỏ được thuốc lá hoặc chưa sử dụng thuốc lá bao giờ.
  • Nồng độ Nicotine của juice Freebase dao động từ 3mg-6mg-12mg, tinh dầu nhanh oxy hóa và sẽ trở nên gắt dần khi mức nicotine tăng lên.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin