Thương Hiệu SMOK "Công Nghệ Vaping Hàng Đầu"

Nếu anh em là một dân chơi vape lâu năm hay là người có niềm đam mê đặc biệt với những thiết bị thuốc lá điện tử thì chắc hẳn hầu hết cộng đồng anh em đồng khói chúng ta đều đã được nghe qua nhà sản xuất vape đầu thế giới SMOK (SMOK TECH) phải không nào? Thương hiệu này được đông đảo anh em chơi vape biết tới là một trong những cây đại thụ trong làng thuốc lá điện tử. Sự nổi tiếng và phổ biến có được như hiện nay của nhãn hàng này không chỉ bởi vì hãng là nhà sản xuất có tuổi thọ lâu năm, mà nó còn đến từ các sản phẩm vape pod hot hit với những công nghệ hiện hiện đại, độc quyền của họ. Và trong bài viết ngày hôm nay, VnVapePod sẽ gửi đến anh em tất tần tật mọi thông tin của nhà sản xuất này. Không dài dòng hơn nữa, cùng bọn mình tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu SMOK anh em nhé!

I. Thương Hiệu SMOK "Vaping Không Ngừng Đổi Mới".

1. Nguồn Gốc Và Mục Tiêu Của Thương Hiệu SMOK:

Thương Hiệu SMOK là nhãn hàng thiết bị thuốc lá điện tử được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính tại Trung Quốc - đất nước vốn là cái nôi của nền công nghiệp vape. Nhà sản xuất này đến từ công ty Shenzhen IVPS Technology Corporation Ltd (gọi tắt là IVPS) hiện đang là tập đoàn dẫn đầu ngành vape trên toàn thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại thì SMOK cũng chính là thương hiệu sở hữu tuổi đời lâu nhất trong làng thuốc lá điện tử. Có thể thấy, sự nổi tiếng của nhà sản xuất này không chỉ đến từ việc họ là cây đại thụ trong giới khói mà đó còn là sự tiến bộ, không ngừng đổi mới, luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm đa dạng mẫu mã và vô cùng hiện đại.

Hơn thế nữa, với mong muốn là giúp người dùng thuốc lá loại bỏ đi chúng, nhãn hàng này luôn hướng tới việc tung ra các dòng sản phẩm giá rẻ để đáp ứng được nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng. Tuy được biết đến là nhà sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử giá rẻ, thế nhưng chất lượng mà trong từng item mà thương hiệu này đem lại lại luôn chinh phục được mọi người dùng kể cả là người khó tính nhất.

2. Đánh Giá Về Thương Hiệu:

Mang trong mình đa dạng sản phẩm với cực nhiều mẫu mã chất lượng, đẹp mắt, vậy nên hầu hết các item của nhà này đều có thể phù hợp với nhiều người kể cả là anh em newbie hay những người đã dùng vape lâu năm. Bên cạnh đó, thương hiệu SMOK còn vô cùng chú trọng đến những nguyên vật liệu, thiết kế bên trong sản phẩm nhằm để đem đến người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty SMOK luôn được đánh giá cao bởi họ có sự tận tâm, tận tình trong công việc và luôn đưa ra các giải pháp nhanh chóng nếu khách hàng gặp phải vấn đề với sản phẩm của họ. Điều này giúp SMOK TECH tạo được mối quan hệ với khách hàng lâu hơn và gây dựng được uy tín trong ngành công nghiệp vape.

Chính vì chất lượng vượt trội cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, nhà sản xuất này đã dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng trên toàn thế giới một cách dễ dàng cũng như vô cùng nhanh chóng và đồng thời cũng giành được nhiều thành tựu đáng kể.

3. Thành Tựu Nổi Bật Của Thương Hiệu SMOK:

Với lịch sử phát triển lâu dài và luôn không ngừng đổi mới, sự cố gắng ấy đã được đền đáp bằng việc thương hiệu SMOK đã đạt được cho mình nhiều giải thưởng quan trọng trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử như “The Best New Mod” tại Vaper Expo UK 2017 và “Best Vape Brand” tại Vape Jam UK 2018. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho những gì mà nhãn hàng này đã đóng góp được cho ngành công nghiệp vape pod trên toàn thế giới.

II. Sản Phẩm Nổi Bật Của Thương Hiệu SMOK Mà VnVapePod Đang Có Sẵn:

SMOK RPM 25W - Thiết Bị Pod System Chính Hãng

Nhìn qua về phần ngoại hình thì có thể nhiều anh em sẽ thấy sản phẩm mới này có thiết kế gần giống với dòng sản phẩm RPM 5, nhưng không đâu nhé, ở phiên bản mới này thì SMOK đã mang đến cho em nó giao diện nhỏ gọn hơn, mảnh mai và uyển chuyển hơn.

Thiết bị sở hữu kiểu dáng dạng thanh, ở các góc được bo tròn một cách mềm mại, phần mặt trước của sản phẩm là màn hình OLED 0.69" và lỗ gió, nút bấm. Điểm đặc biệt ở đây là phần lỗ gió có thể vặn 360 độ giúp bạn điều chỉnh đa dạng phong cách hút một cách rất dễ dàng, trên máy chỉ có một nút bấm duy nhất, mọi thao tác trên máy đều qua một nút bấm ấy.

Máy 4 Màu Sắc Chủ Đạo:

  • BLACK LEATHER

  • GREY LEATHER

  • BROWN LEATHER

  • BEIGE WHITE LEATHER

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin