Tinh Dầu Saltnic Là Gì? Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Tinh Dầu Saltnic

Các anh em đã gia nhập cuộc chơi vape đều ít nhiều hiểu được tầm quan trọng của việc lựa chọn tinh dầu vape, đây là yếu tố quyết định trải nghiệm vaping của bạn có thật sự thỏa mãn hay không. Mỗi loại tinh dầu sẽ có nồng độ Nicotine khác nhau và có mục đích sử dụng riêng, tinh dầu Saltnic cũng như vậy và qua bài viết sau đây  VnVapePod sẽ chia sẻ khái niệm "Tinh dầu Saltnic là gì?" cùng những lợi ích của nó mang lại để các anh em có thể hiểu rõ và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp nhé!

I. Tinh Dầu Saltnic Là Gì?

  • Tinh dầu Saltnic là dòng tinh dầu vape chứa một loại Nicotine khác biệt hoàn toàn so với Nicotine có trong thuốc lá truyền thống hoặc tinh dầu Freebase. Ở buổi bình minh của ngành công nghiệp vape, Nicotine lỏng có nồng độ cao trong tinh dầu vape Freebase thường mang đến cảm giác gắt cổ (throat hit) đặc trưng khiến cho các vaper khi hút sẽ cảm thấy khó chịu.
  • Tất nhiên là vẫn sẽ có một số anh em yêu thích cảm giác này, nhưng số lượng không nhiều và không phù hợp với mặt bằng chung. Do đó, các nhà nhà nghiên cứu đã điều chế ra một loại Nicotine lỏng thế hệ mới mang tên Salt Nicotine – Tạm dịch là Nicotine muối và người ta thường gọi đó là loại tinh dầu Saltnic như hiện nay. Vậy có phải tinh dầu vape Saltnic sẽ có vị mặn của muối như nhiều người dùng lầm tưởng?
  • Chắc chắn là không phải như vậy rồi, tinh dầu Saltnic (loại tinh dầu vape này có chứa benzonic axit. Loại axit này tạo nên loại Salt Nicotine đậm đà khiến người hút không còn bị khó chịu hay khé cổ, ngoài ra còn có một ưu điểm nổi bật nữa là nó giúp tinh dầu chứa Nicotine muối có hương vị thanh hơn, thơm ngon hơn khi anh em sử dụng).
  • Từ đó, tinh dầu Saltnic cùng với thiết bị pod system chuyên dụng trở thành một xu hướng vaping phổ biến top đầu hiện nay thậm chí vượt qua các dạng tinh dầu Freebase thông thường.

II. Điểm Danh Các Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Tinh Dầu Saltnic:

  • Tinh dầu chứa Salt Nicotine được xem là bước tiến lớn của ngành công nghiệp vape, bởi vì nồng độ Nicotine cao và cảm giác thoải mái đến nhanh khi sử dụng Salt Nicotine tương tự như hút thuốc lá điếu sẽ giúp người dùng có khả năng bỏ thuốc lá cao hơn. Nhiều nguồn tin cho rằng Salt Nicotine có hiệu quả giảm thèm Nicotine hơn các chiết xuất Nicotine khác.
  • Trải nghiệm hương vị và hơi hút mượt hơn: Nicotine muối có thể mang đến trải nghiệm vaping thỏa mãn hơn với những người muốn sử dụng Nicotine nồng độ cao. Throat hit sẽ không quá khó chịu so với Nicotine ở tinh dầu vape Freebase.
  • Tiết kiệm tinh dầu: Bởi vì Nicotine nằm ở mức cao và khả năng hấp thụ tốt hơn, các vaper sẽ không cần dùng quá nhiều tinh dầu. Khói tỏa ra từ tinh dầu dạng này cũng ít hơn, phù hợp với những người dùng đang làm việc ở môi trường công sở trong không gian kín hoặc ngay cả nơi công cộng cũng không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.
  • Hạn sử dụng dài: Vì Salt Nicotine tồn tại ở dạng tự nhiên nhất, thành phần của nó sẽ ổn định và ít bị oxi hóa hơn.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin