Giá Vape Pod 2024 - Mua Vape Giá Rẻ Tại VnVapePod

Vape Pod trong những năm trở lại đây đã trở thành chủ đề bàn tán vô cùng "nóng bỏng". Với không ít sự xuất hiện đến từ đa dạng thương hiệu và các sản phẩm khác nhau, vậy nên khi mua sắm phần lớn anh em vừa tìm hiểu đến bộ môn này sẽ cảm thấy khó khăn trong việc nắm bắt mức giá cho từng thiết bị phải không nào? Nếu đúng là như vậy thì trong bài viết ngày hôm nay, anh em hãy để VnVapePod chúng mình chia sẻ cụ thể các mức chi phí cho thiết bị, giúp bạn hình dung rõ ràng hơn và lựa chọn mua sắm hợp lý nhé! Cùng khám phá ngay thôi nào!

I. Vape Pod Bao Nhiêu Tiền?

1. Chi Phí Về Thiết Bị:

Đây là khoản tiền đầu tiên bạn cần bỏ ra để sở hữu cho mình thiết bị máy cai thuốc lá. Hiện nay, ở phân khúc sản phẩm này rất đa dạng và có nhiều mức giá thành khác nhau từ rẻ dưới 500k đến các loại cao cấp hơn, vì vậy bạn có thể tha hồ tham khảo và chọn lựa thiết bị đúng với ý muốn của mình.

  1. Thiết bị vape kit: Đây là những bộ vape to và được thiết lập công suất lớn, nhiều tính năng tùy chỉnh hơn, đáp ứng những người dùng có đam mê chơi khói và sử dụng tinh dầu nicotine thấp. Những loại máy này có mức giá tầm 500k trở lên tùy vào công năng, pin, công suất, thương hiệu,.. của từng thiết bị.
  2. Thiết bị pod system: Là sản phẩm hiện đang phổ biến và được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là các bạn trẻ. Pod system nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng sử dụng có các mức giá từ 300k đến 2 triệu. Những máy pod này giúp anh em tìm được cảm giác chân thật với thuốc lá hơn, hỗ trợ cho quá trình cai thuốc lá của anh em diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  3. Pod 1 lần: Đây là phân khúc sản phẩm phù hợp cho anh em đồng khói yêu thích sự tiện lợi và vaping nhanh chóng. Những chiếc pod này này sở hữu giá thành hạt dẻ từ 100k đến 300k, đáp ứng cho bạn đa dạng hương vị phong phú và không cần phải châm tinh dầu hay thay thế coil occ phức tạp.

2. Chi Phí Về Tinh Dầu Vape: 

Tinh dầu vape hay còn được biết đến với tên gọi khác là juice vape sẽ là thứ quyết định trải nghiệm hương vị vaping của bạn. Trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm tinh dầu được sản xuất phục vụ cho việc hút vape của người dùng.

Tinh dầu ni thấp (freebase) và ni cao (saltnic) được phân chia cụ thể và nhiều mức giá cụ thể như sau:

  • Tinh dầu ni cao 10ml: 120k
  • Tinh dầu ni cao 15ml: 150k
  • Tinh dầu ni cao 20mk: 210k
  • Tinh dầu ni cao 30ml: 250k - 320k - 350k
  • Tinh dầu ni thấp 60ml: 220 - 350k
  • Tinh dầu ni thấp 100ml: 250k - 380k

Giá thành của tinh dầu nicotine thấp hay cao là cực khi đa dạng cũng như nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, xuất xứ, thành phần,.. Bạn phải nắm rõ mục đích sử dụng của mình và chọn mua sản phẩm tinh dầu ni thấp hoặc cao tùy vào nhu cầu của bản thân.

3. Chi Phí Về Loại Phụ Kiện Thay Thế Khác: 

Ngoài những sản phẩm vape pod và tinh dầu vape, anh em cần phải thay thế một số phụ kiện vape khác theo định kỳ như sau:

  • Coil occ: Đây là phụ kiện vô cùng quan trọng cần thay thường xuyên theo đúng định kì sau 1 2 tuần sử dụng. 1 lõi coil occ thường dao động tầm 50k - 100k tùy sản phẩm.
  • Pin: Nếu anh em sử dụng các dòng máy thay pin vape 18650, người dùng cần sử dụng pin mới và nguyên vẹn. Một viên pin vape có giá thành từ 120 - 230k.
  • Sạc: Các loại sạc chuyên dụng hỗ trợ cho máy vape pod giữ được chất lượng an toàn và đảm bảo sử dụng bền bỉ. Giá sạc bộ sạc từ 100 - 450k.

Ngoài ra, cũng có thêm một số phụ kiện khác mà những anh em chơi vape nên sở hữu như dây coil, bông cotton, nhíp sứ, nhíp wick bông, ron bảo vệ,.. các phụ kiện này được sử dụng tùy vào từng dòng máy mà anh em sử dụng. Chi phí cũng cực kì rẻ và không quá đáng kể.

II. Lưu Ý Khi Mua Vape Pod: 

Lần đầu tiên mua sắm Vape Pod có thể làm tốn chi phí của bạn khá nhiều, tuy nhiên đây chỉ là mức giá ban đầu mà bạn phải bỏ ra để sở hữu thiết bị.

Bằng cách lựa chọn sản phẩm thông minh và sử dụng đúng cách, mua thiết bị chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn sẽ giảm được khá nhiều chi phí cho những lần mua sắm tiếp theo.

Giữa một thị trường thuốc lá điện tử bao la rộng lớn hiện nay, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những địa điểm kinh doanh thuốc lá điện tử. Tùy vào từng điểm bán hàng họ sẽ có mức giá thành phù hợp và tầm giá vừa phải với mặt bằng thị trường chung.

Có thể anh em chưa biết, nhưng hầu hết những thiết bị giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ thường sẽ để lại rủi ro không mong muốn mà anh em khó có thể nhận biết được. Không những vậy mà khi mua phải những cửa hàng không uy tín, người bán hàng sẽ chối bỏ trách nhiệm ngay sau khi bạn mua hàng. Điều này dẫn đến sự phiền toái cũng như gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn, khiến bạn mất thêm nhiều chi phí hoặc tệ hơn là gặp phải những tình huống xấu ngoài ý muốn.

Tóm lại, "đừng say mê những mặt hàng giá thành rẻ" nhé anh em vaper dấu yêu! Hãy mua sắm tại những shop vape đáng tin cậy lâu năm, trở thành người tiêu dùng thông thái và đồng hành với vape một cách lý tưởng và hiệu quả.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin