Pod Nhỏ Gọn - Thiết Bị Pod System Cai Thuốc Lá

Khác với những thiết bị vape công suất lớn đi kèm với các phụ kiện phức tạp đòi hỏi người dùng phải bỏ ra thời gian, công sức và kinh phí để bảo dưỡng, các dòng sản phẩm pod nhỏ gọn sở hữu kích thước mini, rất dễ dàng trong việc sử dụng và di chuyển là một gợi ý lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm vaping thư giãn mà không cần quá nhiều quy trình hay kinh nghiệm. Đặc biệt các thiết bị pod system mini còn góp phần không nhỏ giúp nhiều người dùng cai thuốc lá hiệu quả hơn. Sau đây VnVapePod sẽ gợi ý cho các vaper những dòng pod nhỏ gọn chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay để anh em tham khảo nhé!
 

I. Các Sản Phẩm Pod Nhỏ Gọn Chất Lượng Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ:

1. GEEKVAPE Sonder U Kit 20W

  • GEEKVAPE Sonder U Kit 20W sản phẩm hướng đến sự hiện đại và tối giản tuyệt đối. Nhà sản xuất GEEKVAPE luôn luôn quan tâm đến trải nghiệm của mỗi khách hàng, họ đã suy nghĩ bỏ đi tất cả các chi tiết cơ bản nhất của một dòng pod như: nút bấm, hay coil occ ra khỏi thiết kế máy.
  • Trong khi sử dụng Sonder U Kit bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian vào việc vệ sinh đầu pod hay điều chỉnh bất kì chế độ nào bằng nút bấm, máy đã tích hợp đầy đủ các chức năng hiện đại thông minh và việc của anh em là chỉ cần để lên miệng trải nghiệm.
  • Điều đáng chú ý nhất ở thiết bị vape này đó chính là dung lượng pin lớn được GEEKVAPE tích hợp vô cùng hợp lý. So với những loại pod system nhỏ gọn hiện nay, rơi vào tầm 400 đến 500mAh thì dung lượng pin lên đến 1000mAh của Sonder U phải nói là một con số rất ấn tượng.
  • Việc này có nghĩa là anh em có thể mang em nó đi làm việc, dạo phố hoặc thậm chí đi du lịch ngày dài mà không cần phải lo bị gián đoạn vaping và sẽ không chiếm nhiều diện tích trong chiến túi của bạn.

2. OXVA Xlim Se PH Limited Edition

  • Như các bạn đã biết ở phiên bản Xlim SE thường, dòng máy này được xem là siêu phẩm pod system đi đôi với Xlim V2 , với thiết kế dạng thanh trông nhỏ nhắn và sành điệu, loại pod nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích của bạn.
  • OXVA Xlim Se PH Limited Edition được sản xuất riêng dành ở thị trường Philippines, 4 phối màu mới này đều mang phong cách màu gradient bắt mắt, dễ gây hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc tươi sáng và khác với bản thường đó là trên thân máy như ẩn hiện những họa tiết đại diện cho văn hóa của quốc gia này, khiến cho thân máy vốn đã xinh xắn nay còn trở nên độc đáo hơn nhiều.
  • Đồng thời OXVA Xlim Se PH Limited Edition cũng tương thích với loại đầu Đầu Pod OXVA Xlim Top Fill 0.6ohm, 0.8 Ohm cùng sử dụng cho cả Xlim V2, Xlim Pro, Xlim SQ Pro, nên điều này giúp người dùng có thể yên tâm về chất lượng hương vị cũng như hiệu năng vaping đỉnh cao và anh em cũng sẽ dễ tìm đầu pod này trên thị trường vape.

3. ASPIRE Riil X Pod Kit

  • ASPIRE Riil X Pod Kit đang thuộc top sản phẩm với doanh số bán hàng đầu phân khúc thiết bị pod system. Sản phẩm này đã gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế độc đáo, sang trọng và thời thượng. 

  • Về thiết kế, ASPIRE Riil X Pod Kit có lối thiết kế hình dáng giống như một chiếc vali du lịch mini. Vỏ ngoài được làm bằng kim loại, có các rãnh chạy dọc thân máy, tạo cảm giác chắc chắn và cực kỳ sang trọng. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại, đưa đến cho người dùng một trải nghiệm cầm nắm dễ dàng.

  • Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tặng kèm một sợi dây đeo bằng kim loại, giúp người tiêu dùng có thể đeo sản phẩm như một món phụ kiện thời trang và dễ dàng đồng hành cùng bạn trong bất kì chuyến đi nào.

  • ASPIRE Riil X Pod Kit có thể điều chỉnh luồng không khí bằng thanh gạt ở bên hông thân máy. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi kiểu vaping MTL hoặc DTL, Đưa đến người dùng đa dạng sự trải nghiệm vaping. Cơ chế đốt cảm biến được trang bị khiến em nó trở nên đơn giản hiện đại bậc nhất.

4. VOOPOO Vinci Royal Edition New Version 15W

  • Tiếp tục với những thành tựu đã gây dựng được, nhà sản xuất VOOPOO khai thác sự mạnh mẽ và cách đánh vị của Vinci Pod, cho ra mắt VOOPOO Vinci Royal Edition New Version 15W - đang được anh em khắp nơi săn đón và khen ngợi, hài lòng khi trải nghiệm dòng Pod Kit ưu việt này
  • Thoạt nhìn bạn sẽ mê mẩn ngay với vẻ đẹp tinh xảo, thiết kế từng đường cắt tuyệt đẹp từ bàn tay thủ công của người thợ, phong cách hoàng gia xa xưa sẽ đem cho bạn ánh nhìn độc đáo và ấn tượng.
  • Chipset Gene đặc biệt mang đến cho bạn phong cách vaping MTL sử dụng công suất tối đa 15w và dung lượng pin 800mAh bền bỉ.
  • Được cải tiến và nâng cấp khả năng điều khiển công suất thông minh chính xác, pod nhỏ gọn Vinci Royal tự động phát hiện và tùy chỉnh công suất phù hợp.

5. RINCOE Jellybox V3 Pod Kit

  • RINCOE Jellybox V3 Pod Kit có kiểu dáng vuông vức, gợi nhớ đến dòng máy Jellybox Nano 2 từng rất được yêu thích. Tuy nhiên, phiên bản V3 mới nhất đã được nâng cấp với nhiều chi tiết bắt mắt hơn, đặc biệt là phần thân máy được thiết kế với hai nửa trong suốt và nửa mờ, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.
  • Mang phong cách thiết kế như một cỗ máy đến từ tương lai, các dòng vape pod châm dầu của nhà RINCOE luôn được nhiều anh em vaper đón nhận nồng nhiệt bởi vì tính di động cao, thao tác sử dụng đơn giản và đi kèm theo đó là dây đeo cổ cực sành điệu.
  • Sản phẩm pod châm dầu này được trang bị công suất tối đa là 16W, có thể tự nhận biết để đưa ra mức công suất đốt hợp lý cho hai loại Đầu Pod RINCOE Jellybox V3 0.8 và 1.0 ohm.
  • Viên pin 750mAh bên trong máy có thể đáp ứng nhu cầu vaping cả ngày dài mà không lo bị hết pin.
  • Jellybox V3 sử dụng đầu pod Jellybox V mới, được thiết kế với lỗ châm dầu phía bên hông, giúp việc châm dầu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Đầu pod cũng được nâng cấp với thiết kế chống rò rỉ tinh dầu, đảm bảo an toàn cho thiết bị và mang đến hương vị vaping trọn vẹn.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin