Tinh Dầu Vape Giá Rẻ Tại VnVapePod !

Tinh dầu vape không còn là thuật ngữ xa lạ đối với cộng đồng anh em yêu thích vape, tựa như một làn gió khi chúng thổi bùng không khí độc đáo sáng tạo vào thế giới thuốc lá điện tử đa sắc màu. Đối với một số anh em newbie mới bắt đầu với vape, bạn thường có rất nhiều thắc mắc về chất lượng, giá cả của từng mặt hàng sản phẩm. Hiểu được những điều e ngại của bạn trẻ, VnVapePod chia sẻ bài viết này để giải đáp mọi thắc mắc của vaper về mức giá tinh dầu vape pod hiện đang có mặt tại cửa hàng. Cùng bạn lựa chọn ra sản phẩm tinh dầu thích hợp với nhu cầu và vaping thoải mái thư giãn nhé! 

I. Tinh Dầu Vape Bao Nhiêu Tiền?

Giá của một chai tinh dầu vape khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà anh em đồng khói để tâm nhiều khi mua sắm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng tinh dầu đa dạng, giá cả của chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, xuất xứ, thời điểm thị trường, loại tinh dầu,..

Tại VnVapePod chúng mình kinh doanh đa dạng nhiều sản phẩm tinh dầu đảm bảo hàng chính hãng 100%, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và mang nhiều giá thành dao động khác nhau phù hợp với mọi tệp khách hàng.

II. Bảng giá tinh dầu từ thấp đến cao như sau: 

1. Tinh dầu Freebase – tinh dầu ni thấp: 

  • Tinh dầu Freebase Malay: 220 – 250k

COF SUPER COOL Artic Mango 60ml (XOÀI LẠNH)

COF SUPER COOL Green Apple 60ml (TÁO XANH LẠNH)

COF Yacool Ice 60ml (SỮA CHUA YAKUL MÁT LẠNH)

  • Tinh dầu Freebase Mỹ: 350 – 380k

COUNTRY CLOUDS CBP 100ml (PUDDING BÁNH MÌ BẮP)

GLAS Caribbean Punch 60ml (TRÁI CÂY TỔNG HỢP)

ICED POP Mango Creamsicle 100ml (KEM XOÀI LẠNH)

Tinh dầu Freebase là những loại tinh dầu sở hữu hàm lượng nicotine tinh khiết, mức nồng độ này thấp hơn so với tinh dầu saltnic. Người dùng có thể lựa chọn để vaping nhiều khói với những thiết bị vape kit công suất lớn.

Hiện nay những tinh dầu được chiết xuất với quy trình sản xuất nghiệm ngặt, việc lựa chọn Mỹ, Malay đều phù thuộc vào sở thích của mỗi cá nhân. Với tinh dầu Mỹ bạn sẽ cảm nhận hương vị ngọt nhẹ thanh mát nhẹ nhàng hơn, ngược lại Malay sẽ cho bạn những trải nghiệm chuẩn khẩu vị người châu Á, vị ngọt đậm đà và hơi mát lạnh bùng vị.

2. Tinh dầu Saltnic – tinh dầu ni cao:

  • Saltnic 10ml: 120k

SALTNIC CYMLX Super Cool Pineapple 10ml (DỨA LẠNH)

SALTNIC CYMLX Super Cool Guava Ice 10ml (ỔI LẠNH)

SALTNIC CYMLX Super Cool Mint Apple 10ml (TÁO BẠC HÀ LẠNH)

  • Saltnic 15ml: 150k

KARDINAL Kristal Mint 15ml (BẠC HÀ)

KARDINAL Kristal Green Tea 15ml (TRÀ XANH)

KARDINAL Kristal Lychee Tea 15ml (TRÀ VẢI)

  • Saltnic 30ml: 320k – 350k

SALTNIC GEN P Nho Bưởi Lê 30ml

SALTNIC NOSIX Maxcool Kiwi Peach 30ml (Kiwi Đào)

SALTNIC NOSIX Maxcool Jasmine Tea 30ml (TRÀ LÀI)

Tinh dầu Saltnic thường bắt gặp ở những loại tinh dầu có nồng độ nicotine cao từ 20mg lên đến 60mg. Sản phẩm này phù hợp với các dòng máy pod system phục vụ cho anh em hiện đang có nhu cầu cai thuốc lá truyền thống.

Saltnic thường được sản xuất với những chai chiết có dung tích nhỏ hơn từ 10ml và thông dụng nhất là 30ml, giá thành cao hơn vì chúng chứa thành phần khác nhau so với tinh dầu freebase.

Nếu muốn thử nghiệm với tinh dầu nicotine cao, bạn cùng có thể lựa chọn sản phẩm chai nhỏ 10 – 15ml để sử dụng, sau đó thay đổi linh hoạt nhiều hương vị để tìm ra hương vị ưng ý đúng với sở thích của mình.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin