BIFFBAR King 5000 Puffs - Pod 1 Lần Thanh Lịch Sang Trọng

BIFFBAR King 5000 Puffs là sản phẩm pod 1 lần gây được nhiều ấn tượng với đại đông đảo anh em đồng khói trong thời gian gần đây. Sở hữu sức hút lớn đến vậy là bởi với ngoại hình không hề đụng hàng so với các sản phẩm khác, không những vậy mà em pod này còn có đa dạng hương vị thơm ngon, hấp dẫn vậy nên có thể nói rằng đây sẽ là siêu phẩm đáng để anh em phải thử qua dù chỉ một lần. Và ngay bây giờ đây, anh em hãy cùng VnVapePod bọn mình tìm hiểu sâu hơn xem ở chiến binh này còn mang trong mình những điều đặc biệt gì nhé!

I. BIFFBAR King 5000 Puffs - Pod 1 Lần Thanh Lịch Sang Trọng.

BIFFBAR King 5000 Puffs tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế có phần thanh lịch, sang trọng. Hơn nữa, với chất liệu được làm từ da nhung mịn màng đi cùng với đó là thiết kế dạng hình trụ, vì thế anh em có thể cầm nắm em nó gọn trong lòng bàn tay mà không hề bị mỏi đâu nhé!

Ngoài ra, King 5000 Puffs còn mang trong mình những họa tiết cực sắc xảo, nó toát lên vẻ lôi cuốn, hấp dẫn và em pod này cũng sẽ là một item thời trang cân được mọi outfit của anh em.

Tuy không được thiết lập màn hình như những các đối thủ khác, thế nhưng siêu phẩm của nhà BIFFBAR vẫn đáp ứng được cho anh em sự tiện lợi trong xuyên suốt quá trình sử dụng bởi ngay giữa thân máy, phần đèn LED được tích hợp bên trong BIFFBAR King 5000 Puffs sẽ giúp anh em dễ dàng theo dõi, quan sát được toàn bộ thông tin quan trọng của thiết bị như: phần trăm pin và lượng tinh dầu còn lại.

Được trang bị viên pin có dung lượng khá khủng 1500mAh đi kèm theo đó là dung tích tinh dầu 12ml tương đương 5000 hơi hút tuyệt hảo. Những yếu tố mà bọn mình nêu trên song hành cùng nhau tạo ra cho người dùng trải nghiệm vaping trong 2 đến 3 tuần liền mà không cần lo lắng về việc đang dùng mà pin bị cạn đột ngột.

Còn những lúc cần sạc, với cổng sạc Type-C bên trong thì việc sạc đầy cho em nó sẽ diễn ra trong thời gian cực nhanh chóng. Chỉ khoảng 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục thưởng thức những hương vị thơm ngon do em pod này tạo ra.

Bên cạnh đó, với hệ thống luồng không khí có thể điều chỉnh được, vậy nên anh em sẽ tha hồ tìm ra cho mình phong cách hút đúng với sở thích của bản thân chỉ qua vài thao tác gạt đơn giản.

BIFFBAR King 5000 Puffs còn sở hữu công nghệ mesh coil hiện đại cùng nhiều cải tiến mới mẻ, cho nên với công nghệ cực đỉnh này thì những làn khói cũng như hương vị mang lại sẽ vô cùng thơm ngon và vượt xa hơn cả mong đợi.

II. Bảng Vị Của BIFFBAR King 5000 Puffs:

  1. Red Apple Ice: Táo Đỏ Lạnh
  2. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  3. Cool Mint: Bạc Hà
  4. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  5. Lemon Lime: Chanh
  6. Skittles: Kẹo Dẻo Trái Cây
  7. Banana Ice: Chuối Lạnh
  8. Pink Lemonade: Chanh Hồng
  9. Peach Mango: Xoài Đào
  10. Pineapple Ice: Dứa Lạnh
  11. Fizzy Cherry: Cherry
  12. Blueberry Pomegranate: Việt Quất Lựu
  13. Gummy Bear: Kẹo Dẻo Gấu
  14. Mr Blue: Kem Việt Quất
  15. Blue Razz Cherry: Việt Quất Mâm Xôi Cherry

III. Thông Số Kỹ Thuật Của BIFFBAR King 5000 Puffs:

  • Thương hiệu: BIFFBAR
  • Tên sản phẩm: King 5000 Puffs
  • Chất liệu: Da Và Nhựa PC Cao Cấp
  • Số hơi hút: 5000 Puffs
  • Dung tích tinh dầu: 12ml
  • Dung lượng pin: 1500mAh
  • Hương vị: 15

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin