Nên Mua Pod System Có Màn Hình Hiển Thị Hay Loại Không Có?

Pod System là một giải pháp tuyệt vời giúp rất nhiều anh em giảm thiểu những tác hại của việc hút thuốc lá truyền thống. Chính vì độ phủ sóng quá rộng rãi, các dòng vape pod càng ngày càng phát triển đi đôi với đó là kiểu dáng và tính năng của nó cũng muôn màu muôn vẻ hơn. Thế là các anh em lại phải đứng giữa nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là các dòng pod system có màn hình hiển thị và loại không có, đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn? VnVapePod sẽ cùng các đồng khói đi tìm câu trả lời nhé!

I. Tác Dụng Của Màn Hình Hiển Thị Trên Pod System

Những dòng pod system được trang bị màn hình dùng để hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết khi sử dụng thiết bị. Bao gồm dung lượng pin, công suất đốt, thông số ohm, ngoài ra còn có chế độ đốt, số lượng hơi hút, thậm chí ở nhiều sản phẩm còn cho phép anh em thay đổi màu sắc giao diện. Điều này giúp người dùng điều chỉnh thiết bị sao cho phù hợp với nhu cầu vaping của họ.

II. Những Điểm Mạnh Của Pod System Có Màn Hình Và Không Có Màn Hình

1. Điểm mạnh của vape pod sở hữu màn hình:

  • Thế mạnh của những thiết bị pod system có trang bị màn hình đó chính là anh em có thể quan sát được các thông số cần thiết trong quá trình sử dụng. 
  • Nhờ theo dõi thông tin một cách dễ dàng, các vaper sẽ có thể tùy chỉnh chế độ phù hợp với bản thân một cách linh hoạt và nhanh chóng hơn, hay thậm chí dùng để đo số ohm của đầu pod hoặc coil occ. Điều này giúp cho bạn phát hiện kịp thời thông số bị thay đổi, kiểm tra nguyên nhân và khắc phục, tránh gặp các sự cố không mong muốn.

2. Điểm mạnh của thiết bị vape pod không có màn hình: 

  • Thiết bị vape pod system không có màn hình sẽ mang đến cho người dùng một thiết kế tối giản nhất có thể, điều này dễ dàng hơn cho những anh em mới bắt đầu hút vape, hoặc những vaper muốn chuyển đổi từ pod 1 lần sang pod có thể châm tinh dầu. 
  • Các dòng pod không sở hữu màn hình không đòi hỏi anh em phải tìm hiểu cách sử dụng quá kĩ càng, điểm nổi bật của nó đó chính là tự động đưa ra mức công suất và chế độ phù hợp với từng loại đầu pod, coil occ khi lắp vào.
  • Tuy không có màn hình hiển thị, các hãng sản xuất vape đều sẽ trang bị một chiếc đèn LED thay thế trên thân máy, hiển thị ít nhất từ 3 màu sắc  thông báo tình trạng của thiết bị, mức công suất đốt, dung lượng pin hoặc chớp đèn nhiều lần với các thông tin khác nhau. Các đồng khói không cần lo lắng về tình trạng máy tự nhiên không sử dụng được, dựa vào đèn LED, bạn vẫn dễ dàng kiểm tra được nguyên nhân tương tự như vape pod có màn hình.

III. Nên Mua Pod System Có Màn Hình Hay Không Có Sẽ Tốt Hơn?

  • Việc lựa chọn giữa pod system có màn hình và loại không có màn hình hiển thị phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của mỗi người dùng. Các dòng vape pod sở hữu màn hình cung cấp tính linh hoạt và tiện ích việc theo dõi và tùy chỉnh, phù hợp với các anh em đã có kinh nghiệm hút vape. 
  • Trong khi pod không có màn hình mang lại sự tối giản, tiện lợi, dễ dùng hơn và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Dù cho lựa chọn của các vaper là gì, điều quan trọng là cả hai loại thiết bị này đều mang lại trải nghiệm vaping tuyệt vời và hỗ trợ bạn cai thuốc lá hiệu quả hơn.

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin