Công Nghệ G-Mesh Đến Từ ASPIRE Có Đáng Để Mong Đợi?

Công Nghệ G-Mesh đến từ thương hiệu đình đám ASPIRE đang là chủ đề được quan tâm trong thị trường thuốc lá điện tử, rất nhiều đánh giá từ các chuyên gia và cả những người dùng mới hay lâu năm, tất cả đều mong chờ sự hiện diện của hệ lõi đốt mạnh mẽ từ trước đến nay. Hãy cùng VnVapePod tìm hiểu "Công Nghệ G-Mesh Đến Từ ASPIRE Có Đáng Để Mong Đợi?" xem có gì nổi bật nhé!

 

I. G-Mesh Công Nghệ Hiện Diện Cho Sự Tân Tiến Và Hiện Đại Đến Từ ASPIRE

  • ASPIRE tuy đã giới thiệu G-Mesh từ trước đây nhưng đến hiện tại công nghệ này vẫn chưa phổ biến trên thị trường vì ASPIRE đang nghiên cứu và phát triển để hoàn thiện đến mức tối đa. Công nghệ G-Mesh được đánh giá là vô cùng tiềm năng là "nhân tố" giúp cho ngành công nghiệp thuốc lá điện tử phát triển mạnh mẽ sau này, G-Mesh được thị trường ví như là một "lò xo" đang dồn nén có thể "bật" bất ngờ ở tương lai. G-Mesh đã được ASPIRE giới thiệu vào năm 2023 và được đánh giá là rất có tiềm năng. Đúng như mọi người đồn đoán, G-Mesh sẽ được xem là một phần của tương lai của ngành thuốc lá điện tử.
  • Cũng sử dụng dạng lưới như mesh coil nhưng G-Mesh đã được cải tiến hơn với các lỗ giờ đây chỉ có kích thước 0.32μm, còn bé hơn cả hệ mesh coil nổi tiếng hiện tại, sự khác biệt này giúp cho lõi đốt G-Mesh có thể tiếp xúc dễ dàng hơn với tinh dầu, cải thiện quá trình hóa hơi tinh dầu trở nên thuận lợi hơn, cho ra những hương vị đậm đà cực chuẩn cùng làn khói dày mịn màng.

 

 

  • Sở hữu thiết bị có G-Mesh bạn sẽ không cần phải thay coil thường xuyên cho thiết bị của mình vì lõi đốt lần này có tuổi thọ cao gấp 5 lần các dòng coil khác đang có mặt trên thị trường. Độ bền ấy là nhờ vào chất liệu cấu tạo G-Mesh đã được tối ưu hơn, mang đến khả năng chịu nhiệt "vô địch", bạn sẽ loại bỏ được nỗi lo về việc bám cặn khi vaping, sử dụng G-Mesh cũng là một trong những cách tiết kiệm chi phí vì giờ đây tuổi thọ của công nghệ này đã được cải tiến gấp 5 lần các loại coil thông thường.
  • Nếu anh em vaper có sở thích châm nhiều loại tinh dầu từ freebase đến saltnic trong cùng một lỗi đốt thì G-Mesh là lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. Công nghệ G-Mesh có thể phù hợp rất nhiều số công suất khác nhau, đơn giản lõi đốt này được làm bằng chất liệu có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ công suất, cùng với đó là khả năng tương thích với tinh dầu tăng hơn 40% so với các coil khác, bạn có thể tùy ý châm các loại tinh dầu từ freebase đến saltnic để sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề không phù hợp.
  • G-Mesh có độ thấm hút vô cùng tốt nhờ vào kết cấu mỏng nhẹ của mình, tương lai công nghệ G-Mesh sẽ có mặt trong hầu hết các thiết bị thuốc lá điện tử hiện địa từ pod system, vape kit, đầu đốt, hay các loại pod 1 lần dùng,... Chung ta cần kiên nhẫn chờ đợi cú hit lớn đến từ ASPIRE nhé!

 

 

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin