Review VEIIK X Space Pod - Khám Phá Sản Phẩm Mới

VEIIK X Space Pod là thiết bị pod cai thuốc vừa được trình làng thuốc lá điện tử thời gian gần đây, nhận được sự yêu thích đông đảo và cảm nhận vaping thú vị sau khi trải nghiệm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự tài tình của bàn tay lão luyện, nhà sản xuất đã tạo ra sự sáng tạo vượt trội và mang sản phẩm của mình đến gần hơn với cộng đồng. Ngay trong bài viết này hãy cùng VnVapePod khám phá VEIIK X Space Pod xem tại sao thiết bị vape pod nằm trong top đầu hiện nay trong danh mục closed pod system nhé!

 

I. Review VEIIK X Space Pod - Khám Phá Sản Phẩm Mới

VEIIK X Space Pod mang phong cách khác biệt so với các đối thủ còn lại trong cùng phân khúc, thiết kế của hãng luôn mang lại sự độc đáo và họ tạo nên nét đặc trưng riêng biệt mà không phải thương hiệu nào cũng sẽ làm được. 

Khi sở hữu chiến binh này trên tay, bạn sẽ thấy được sự cứng cáp và gai góc của em nó, dù chỉ với tone màu đen nhưng sự nổi bật từ các nét hoa văn cực ngầu mạnh mẽ. 

Thiết kế theo kiểu kiểu dáng hình hộp chữ nhật trendy hiện nay, vỏn vẹn với kích thước 81.1*47.1*25mm. Item này luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi khi máy không chiếm nhiều diện tích của anh em. Cùng với phần móc dây đeo giúp bạn tiện lợi đồng hành mọi lúc mọi nơi và không lo bị thất lạc.

Màn hình được VEIIK trang bị để hiển thị các thông số cần thiết như dung lượng pin, số ohm. Ưu điểm này giúp người dùng có thể thoái mái quan sát và kiểm soát tình trạng máy một cách hiệu quả.

Bạn cũng sẽ dễ dàng thay đổi chế độ khi bấm nút ngay bên trên màn hình và hai số ohm 0.8/1.0 của đầu pod. Trải nghiệm những phút giây tận hưởng thoải mái cùng với mesh coil bên trong sẽ giúp hương vị đậm đà lẫn vào những làn khói mờ ảo.

Lỗ gió của VEIIK X Space Pod đã được thiết lập bên dưới chỉ cần thao tác đơn giản là xoay theo +/- theo ý bạn muốn bạn đã có thể tăng giảm luồng khí phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Dung lượng pin VEIIK X Space Pod nằm ở mức 650mAh cho bạn thời gian sử dụng cả một ngày dài chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, cổng sạc Type-C gia tăng thời gian sạc được cải thiện nhanh chóng hơn. Đảm bảo được sự an toàn xuyên suốt quá trình nạp năng lượng.

II. Hương Vị Hấp Dẫn Của VEIIK X Space Pod

  1. Strawberry Chessecake: Bánh Kem Dâu
  2. Strawberry Bananas: Dâu Chuối
  3. Lemon Black Tea: Trà Chanh
  4. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  5. Triple Mango: Tổng Hợp Xoài
  6. Lychee Ice: Vải Lạnh
  7. Mint Ice: Bạc Hà Lạnh
  8. Cola Ice: Cola Lạnh
  9. Peach: Đào
  10. Grape: Nho

 

III. Thông Số Kỹ Thuật Của VEIIK X Space Pod:

  • Tên hãng: VEIIK
  • Tên sản phẩm: X Space Pod
  • Mesh coil
  • Số hơi: 7000 hơi
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Cổng sạc: Type-C
  • Chế độ khóa an toàn

 

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape FreebaseTinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 LầnPhụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin