BOCREE 15000 Puffs - Đa Dạng Hương Vị Tuyệt Đỉnh

BOCREE 15000 Puffs là hiện tượng pod 1 lần dùng đang được đông đảo anh em vaper săn đón trong thời gian gần đây. Mặc dù mới được cho ra mắt thế nhưng em pod này đã trở thành top tìm kiếm trong phân khúc sản phẩm pod dùng 1 lần cũng như luôn trong tình trạng cháy hàng. Sở dĩ vì sao lại như vậy? Ngay trong bài viết này hãy để VnVapePod chúng mình giải đáp cho anh em nhé!
 

I. BOCREE 15000 Puffs - Đa Dạng Hương Vị Tuyệt Đỉnh.

Trước hết là về ngoại hình, với vẻ ngoài được đánh giá là vô cùng bắt mắt vậy nên chỉ trong lần chạm mắt đầu tiên anh em sẽ bị chinh phục bởi giao diện cực hấp dẫn của em pod này. Hơn nữa, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi cùng với đó là kích thước vừa phải, vậy nên khi cầm nắm hot item này trong thời gian dài anh em cũng sẽ không hề cảm thấy quá khó chịu đâu nhé!

Bên cạnh đó, trên thân máy hãng còn tích hợp cho em pod này một màn hình LED sắc nét để người dùng luôn luôn quan sát, theo dõi mọi thông tin quan trọng của thiết bị như: dung lượng pin và lượng tinh dầu còn lại.

Được hãng trang bị cho mình viên pin có dung lượng lên đến 650mAh đi kèm theo đó là dung tích tinh dầu 15mL tương đương 15000 hơi hút mạnh mẽ. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên kết hợp lại tạo ra cho anh em thời lượng sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Cổng sạc nhanh Type-C tiện lợi đảm nhận nhiệm vụ sạc đầy cho máy còn giúp anh em chỉ mất khoảng 30 đến 40 phút sạc là đã có thể quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Và tương tự như những dòng sản phẩm pod 1 lần trên thị trường hiện nay, BOCREE 15000 Puffs cũng được hãng tích hợp cho mình công nghệ mesh coil hiện đại, tân tiến. Với công nghệ cực đỉnh này những làn khói cũng như hương vị mà em nó cho ra sẽ vô cùng đậm đà. thơm ngon và giàu sức khó cưỡng.

II. Bảng Vị Của BOCREE 15000 Puffs:

  1. Việt Quất
  2. Soda Cam
  3. Ổi Lạnh
  4. Vải Lạnh
  5. Xoài Lạnh
  6. Bạc Hà
  7. Nho Lạnh
  8. Táo Lạnh
  9. Đào Lạnh
  10. Dâu Lạnh
  11. Dưa Hấu
  12. Trái Cây Tổng Hợp

III. Thông Số Kỹ Thuật Của BOCREE 15000 Puffs:

  • Tên sản phẩm: BOCREE 15000 Puffs
  • Dung tích: 15mL
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Mesh coil: 1.0Ohm
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin