Điểm Danh Các Thương Hiệu Vape Pod Hàng Đầu 2024

Sự bùng nổ và phát triển sôi nổi của các thiết bị vape pod từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường đã tạo nên một bức tranh đa dạng và phong phú. Điểm mạnh này giúp các thiết bị cai thuốc lá tiếp cận gần gũi với đa dạng tệp khách hàng, đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu người tiêu dùng. Mặc khác, việc chọn lựa sản phẩm chất lượng giữa vô số lựa chọn có thể khiến người mới bắt đầu gặp khó khăn, khó biết được đâu là nhà sản xuất uy tín để đồng hành lâu dài trong cuộc vui vaping. Hãy khám phá ngay tại đây, VnVapePod sẽ liệt kê những thương hiệu vape pod hàng đầu hiện nay, giúp bạn mua sắm thoải mái và yên tâm khi sử dụng. Cùng tham khảo nhé! 

I. Các Thương Hiệu Vape Pod Đáng Sở Hữu 2024 ! 

1. Thương hiệu Vape GEEKVAPE: 

GEEKVAPE từ lâu đã trở thành "tượng đài dũng mãnh" trong lòng anh em đồng khói kể từ khi ngành công nghiệp thuốc lá điện tử bắt đầu phát triển.

Được thành lập vào năm 2015, thời điểm bấy giờ GEEKVAPE oanh tạc khắp nơi với những chiến binh mạnh mẽ của mình. Những cải tiến đột phá, thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến đã giúp thiết bị của hãng đạt độ bền và chất lượng tối ưu.

Một số ví dụ cụ thể về công nghệ mà bạn nên tham khảo: Aegis IP67: chống thấm chống bụi bẩn hiệu quả, AS Chip: tự động điều chỉnh để tối ưu hóa mỗi hơi hút, VPU: tăng lượng khói lên 23.7% và giúp hương vị luôn nhất quán từ đầu đến cuối, khả năng chống sốc, chống nước vượt trội,..v.v

2. Thương hiệu Vape ASPIRE: 

Trong những năm gần đây, ASPIRE nổi lên như hiện tượng cực trendy, thu hút lượng fan đông đảo trên toàn cầu.

Được thành lập vào năm 2013, ASPIRE tự hào là thương hiệu sản xuất thiết bị vape pod với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển. Không ngừng vươn xa, họ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu với nhiều phân khúc giá thành khác nhau.

ASPIRE nổi tiếng với các thiết bị nhỏ gọn, hiện đại và giá cả phải chăng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của người dùng vaping. Điều này đã giúp họ trở thành cái tên được yêu thích trong suốt những năm qua.

Một số tính năng vượt trội từ hãng được ủng hộ đông đảo đó là tích hợp 3 chế độ hút : A (hút cảm biến), B (hút bằng nút bấm), AB (cả 2 kiểu hút A và B) nằm trong dòng máy Cyber. Sử dụng linh hoạt đầu pod chứa vị sẵn hoặc lựa chọn châm tinh dầu, tích hợp 2 trong 1 ở thiết bị Gotek Pod,..

Tại nước ta, độ phủ sóng của ASPIRE ngày càng lớn mạnh, với mức giá trung bình bạn có thể sở hữu những dòng máy tuyệt đỉnh như: Riil X, Favostix 30W, Gotek X/S, Cyber X,..

3. Thương hiệu Vape OXVA: 

2023 - 2024 được cho là mốc thời gian mang lại thành công rực rỡ cho thương hiệu OXVA, dù đã xuất hiện rất lâu trên thị trường hãng đã đóng góp nhiều sản phẩm đạt chất lượng tối ưu. Nhưng tại thời điểm này, series OXVA Xlim đạt được thành tựu lớn đáng kể, giành được giành được danh hiệu pod system chất lượng tốt và đáng sở hữu.

OXVA nổi bật nhờ khả năng tái hiện hương vị tuyệt vời. Công nghệ tiên tiến của hãng mang đến trải nghiệm vaping mượt mà với hương vị đậm đà và ngon đến kinh ngạc.

Các thiết bị của OXVA gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ sự gần gũi và hiệu quả. Hãng đặt sứ mệnh mang đến các dòng máy cai thuốc lá hiệu quả, đáp ứng nhanh chóng và trọn vẹn các tiêu chí của người dùng.

Một số sản phẩm bạn cần tham khảo của OXVA: OXVA Oneo, OXVA Xlim SE, OXVA Xlim Pro, OXVA Xlim SQ Pro,..

Trên đây là top 3 thương hiệu vape pod chất lượng bạn không nên bỏ lỡ, đồng thời còn có một số hãng sản xuất nổi tiếng khác như: VOOPOO, DOTMOD, LOST VAPE, RINCOE, FREEMAX,..

Những nhà sản xuất này ngày càng phát triển không ngừng và cải tiến vượt trội, với mục đích đem lại sự tiện lợi, hỗ trợ quá trình cai thuốc lá và "khai tử" thuốc lá truyền thống.

Đừng quên ghé ngay vape shop uy tín VnVapePod, cùng chúng mình tìm hiểu sâu hơn và lựa chọn cho mình sản phẩm vape pod uy tín với giá thành hợp lý.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape FreebaseTinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 LầnPhụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin