Thương Hiệu DOTMOD: Nổi Tiếng Với Sự Sang Trọng Bậc Nhất

DOTMOD là "hiện thân" của sự đỉnh cao của nền công nghiệp thuốc lá điện tử, một "hướng đi" mà bất cứ thương hiệu nào có tham vọng đều muốn học hỏi và được như Dotmod của hiện tại. DOTMOD không chỉ có thể tạo sản xuất các thiết bị vape kit hay pod system mà họ còn làm đa lĩnh vực khác nhau miễn là nó liên quan đến nhu cầu người dùng về thuốc lá điện tử, từ đó họ nhận được hưởng ứng nồng nhiệt từ người dùng, điển hình như thiết bị vape kit, pod system, vape pen, box mod, đầu đốt, phụ kiện vape,... Để mở rộng quy mô của mình DOTMOD còn mạnh tay chi vào thị trường bán trang phục, túi, bút, mũ và các thứ khác nhầm tri ân khách hàng mới lẫn khách hàng cũ của mình. Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá chủ đề "Thương Hiệu DOTMOD: Nổi Tiếng Với Sự Sang Trọng Bậc Nhất" cùng VnVapePod để hiểu thêm về "lão làng" này nhé!

I. DOTMOD Là Câu Trả Lời Cho Câu Hỏi: Thương Hiệu Nào Đẳng Cấp Bậc Nhất?

  • Ra đời từ 2013 tại Hoa Kỳ, ở thời gian ấy DOTMOD vẫn chưa phải là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế, họ chủ yếu là sản xuất và tiêu thụ nội địa, đồng thời cũng có rất nhiều hãng khác đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy "miếng bánh" thị trường béo bở, gián tiếp tạo độ khó cho sự bắt đầu của DOTMOD.
  • DOTMOD cũng không phải là "dạng vừa" họ có rất nhiều tham vọng ngay từ những ngày đầu đặt chân vào ngành công nghiệp thuốc lá điện tử, họ có mục tiêu khách hàng cụ thể, luôn giữ chất lượng làm ưu tiên hàng đầu dù họ biết họ phải đối mặt với rất nhiều "chướng ngại vật". Cạnh tranh xuyên suốt, đầu tư để lôi kéo người dùng, thậm chí có những lúc cái tên DOTMOD gần như là phá sản, nhưng chính vì sự "cố chấp" không quan tâm đến doanh thu mà chỉ để ý đến nhu cầu thị trường và chất lượng trong từng sản phẩm đã tạo "bàn chân" vững chắc cho DOTMOD đến hiện tại.

     

  • Thị trường Việt Nam cũng xem DOTMOD là một trong những thương hiệu "huyền thoại" bởi có rất nhiều lí do. Khi cộng đồng vapers bắt đầu hưởng ứng thuốc lá điện tử giúp cho việc cai thuốc lá thì DOTMOD là một trong những thương hiệu đã gia nhập vào, tất nhiên nếu đã là đầu tiên thì sẽ được chú ý rất nhiều. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dù việc xuất hiện sớm ở thị trường Việt không có nghĩa họ sẽ thành công như ngày hôm nay, cũng có rất nhiều thương hiệu cùng thời DOTMOD đã dần "sa ngã" và gần như "biến mất". DOTMOD rất quan tâm đến người dùng đặc biệt là nhu cầu theo từng năm tháng, không chỉ vậy mà DOTMOD vẫn là thương hiệu luôn dẫn đầu về các dòng sản phẩm "sang trọng" bậc nhất thị trường, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.
  • Vì có nguồn gốc là từ châu Âu nên mọi sản phẩm từ thiết bị vape pod đến tinh dầu đều được kiểm soát nghiêm ngặt qua nhiều công đoạn, nguyên liệu đạt chuẩn an toàn, cùng với đó là sự tỉ mỉ, vật liệu tốt nhất và cao cấp nhất, điều đó dẫn đến việc họ đã "lôi kéo" được một lượng lớn người dùng lâu dài.

     

  • Kể từ lúc xuất hiện lần đầu tiên cho đến hiện tại, DOTMOD vẫn giữ vững được phong cách riêng của mình, họ hướng đến sự tinh xảo, đẳng cấp, chất lượng cao trong mẫu mã từ sản phẩm tầm vừa đến cao cấp nhất, có vẻ lối lối thiết kế của DOTMOD khá đơn giản nhưng nhờ vào sức nặng của logo DOTMOD và uy tín bao năm thì các sản phẩm tưởng chừng như đơn giản ấy lại mang một nét lịch lãm, đẳng cấp, tuyệt vời.
  • Theo đó, cho đến thời điểm ngay khi chúng tôi viết bài này thì DOTMOD vẫn là một thương hiệu đang bành trướng quy mô của mình trên toàn thế giới, ngày càng phát triển hơn, hoặc có thể nói DOTMOD đang là kẻ thống trị ngành công nghiệp thuốc lá điện tử ở sự sang trọng đẳng cấp nhất, tiêu biểu cho điều đó là những sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay như: DOTMOD DotPod Nano Pod Kit, DOTMOD Dot Switch RDOTMOD Dotstick Revo Pod KitDOTMOD DotAIO V2,...

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin