HQD Wapor Pro 20000 Puffs - Đa Dạng Hương Vị Thơm Ngon

HQD Wapor Pro 20000 Puffs là siêu phẩm pod 1 lần vừa được trình làng trước cộng đồng thuốc lá điện tử quốc tế trong thời gian gần đây. Đối với các anh em vaper nước ta thì chắc hẳn mọi người đã không còn quá xa lạ với thương hiệu làm ra em pod này phải không nào? Từng một thời gây được tiếng vang lớn ở thị trường Việt Nam bằng hàng loạt sản phẩm đình đám, chất lượng của mình. Giờ đây để tiếp nối những thành công ấy, họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm disposable pod sở hữu cực nhiều cải tiến hấp dẫn. Và nhân vật ở đây mà VnVapePod bọn mình muốn nhắc đến đó chính là chiến binh HQD Wapor Pro 20000 Puffs. Ngay bây giờ, không để anh em phải đợi chờ lâu hơn nữa, cùng chúng mình tìm hiểu rõ hơn về em pod này nhé!

I. HQD Wapor Pro 20000 Puffs - Đa Dạng Hương Vị Thơm Ngon.

Đầu tiên là về ngoại hình, khi nhìn vào em pod này có lẽ anh em sẽ cảm nhận được rằng đây là một thiết bị cai thuốc lá sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản. Tuy vậy, thế nhưng chính sự đơn giản ấy đi cùng với đó là các màu sắc đẹp mắt đã tạo nên một cái nhìn tổng thể với sự hài hòa và lôi cuốn chỉ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Hơn nữa, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, HQD Wapor Pro 20000 Puffs sẽ tạo ra cho anh em trải nghiệm cầm nắm trong thời gian dài không những thoải mái mà còn vô cùng êm ái.
Ngoài ra, ngay chính giữa thân máy hãng đã thiết lập cho em nó chiếc màn hình cực sắc nét. Và linh kiện này không chỉ góp phần làm tăng thêm sự thẩm mỹ mà nó còn là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho người dùng dễ dàng hơn trong việc nắm bắt được tất tần tật mọi thông tin quan trọng của thiết bị theo cách tiện lợi nhất.

HQD Wapor Pro 20000 Puffs được trang bị viên pin 850mAh và dung tích tinh dầu 24ml tương đương 20000 hơi hút thơm ngon. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên kết hợp lại tạo ra cho anh em thời lượng sử dụng lên đến cả ngày dài mà khi dùng lâu anh em sẽ không cần quá lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.
Còn những lúc cần sạc, với cổng sạc Type-C bên trong việc sạc đầy cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian cực nhanh chóng. Chỉ khoảng 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Khác với các dòng pod 1 lần hot hit trên thị trường hiện nay, thay vì sử dụng coil đơn thì nhà sản xuất làm ra em pod này lại tích hợp cho em nó công nghệ coil kép. Với dual mesh coil, những làn khói cũng như hương vị được cho ra sẽ không bao giờ khiến anh em phải thất vọng.

Với dải công suất trải dài từ 9W đến 22W đây sẽ là con số lý tưởng để anh em có thể cảm nhận hương vị tuyệt hảo với từng hơi hút hấp dẫn.
Điều thú vị ở siêu phẩm này là em nó sẽ có hai chế độ đốt Regular Mode và Boost Mode cho bạn tha hồ lựa chọn nhưng việc bạn cần làm khi thay đổi chế độ, là chỉ việc chạm vào phần cảm ứng dưới cổng sạc Type-C để chuyển đổi chế độ. Với Regular Mode anh em sẽ trải nghiệm vaping mượt mà và lôi cuốn với lượng khói nồng nàn, thơm ngát vừa đủ . Nhưng khi bạn chuyển đổi qua Boost Mode bạn sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà, quyến rũ hòa quyện với những làn khói mờ ảo thú vị tạo cảm giác sử dụng cực thích thú.

II. 10 Hương Vị Cực Hấp Dẫn Của HQD Wapor Pro 20000 Puffs:

  1. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  2. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  3. Mango Orange Watermelon: Xoài Cam Dưa Hấu
  4. Pineapple Ice: Dứa Lạnh
  5. Clear: Nước Mát
  6. Lush Ice: Dưa Hấu Lạnh
  7. Mango Ice: Xoài Lạnh
  8. Black Ice: Mâm Xôi Đen Lạnh
  9. Grape Ice: Nho Lạnh
  10. Passion Fruit Mango: Xoài Chanh Dây

III. Thông Số Kỹ Thuật Của HQD Wapor Pro 20000 Puffs:

  • Kích thước: 48.6 x 28.6 x 100mm
  • Công suất: 9W ~ 22W
  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Dung tích tinh dầu: 24ml
  • Điện trở: 1.3Ω
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin