IJOY LIO Stone 12000 - Vaping Nồng Nàn Hương Vị

IJOY LIO Stone 12000 là sản phẩm pod 1 lần dùng khá nổi bật và vô cùng được yêu thích bởi nhiều anh em vaper trong thời gian gần đây. Sở dĩ vì sao em disposable pod này lại dành được nhiều sự quan tâm đến vậy? Là bởi em nó mang trong mình vẻ ngoại cực kì hấp dẫn, đẹp mắt, không chỉ dừng lại ở đó mà hương vị lại còn siêu thơm ngon và đầy cuốn hút. Vậy nên ngay bây giờ, anh em còn chần chờ gì mà không cùng VnVapePod bọn mình thưởng thức em pod này ngay thôi nào!!!

I. IJOY LIO Stone 12000 - Vaping Nồng Nàn Hương Vị.

Về ngoại hình, có thể nói rằng em pod này là một trong những siêu phẩm khá bắt mắt của thương hiệu IJOY khi em nó sở hữu vẻ ngoài vô cùng bóng bẩy, đẹp mắt. Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn, đi cùng với điều này là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, vì thế siêu phẩm LIO Stone 12000 sẽ tạo ra cho người dùng trải nghiệm cầm nắm trong thời gian dài cực êm ái, thoải mái, mà khi cầm lâu anh em sẽ không hề bị cấn tay hay bị mỏi đâu anh em nhé!

Và điều đặc biệt nhất ở IJOY LIO Stone 12000, chắc hẳn là chiếc màn hình LED nhỏ nhắn, xinh xắn, được bố trí nhỏ gọn nằm ở chính giữa thân máy. Linh kiện này không những làm tăng thêm phần thẩm mỹ cho thiết bị cai thuốc lá của nhà IJOY mà nó còn là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho anh em luôn luôn quan sát được tất tần tật mọi thông tin quan trọng của thiết bị theo cách tiện lợi nhất.

Sản phẩm IJOY LIO Stone 12000 được thiết lập cho mình viên pin 550mAh đi kèm theo đó là dung tích tinh dầu 18mL và 12000 hơi hút mạnh mẽ. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau đem đến cho anh em thời lượng sử dụng lên đến cả ngày dài mà khi dùng lâu thì anh em sẽ không cần lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Những khi cần sạc thì sao nào? Cổng sạc "quốc dân" Type-C được trang bị bên trong em pod này sẽ là công cụ giúp anh em dễ dàng sạc đầy cho LIO Stone 12000 chỉ trong thời gian nhanh chóng. Khoảng 40 phút sạc hơn là con số mà anh em không phải đợi chờ quá lâu để tiếp tục thưởng thức những hương vị tuyệt hảo do em pod này tạo ra.

Giống như các dòng sản phẩm pod 1 lần hot hit trên thị trường hiện nay, em pod này cũng được tích hợp cho mình công nghệ mesh coil cực đỉnh. Với công nghệ này, những làn khói cũng như hương vị được mang lại sẽ vô cùng đậm đà, thơm ngon và vượt xa hơn cả mong đợi. Ngoài ra, nồng độ nicotine trong siêu phẩm LIO Stone 12000 là 50ni, vậy nên với lượng ni cao như vậy, item này cũng sẽ phần nào giúp anh em xua tan đi hết mệt mỏi sau những giờ làm việc áp lực, căng thẳng.

II. 15 Hương Vị Cực Thơm Ngon Của IJOY LIO Stone 12000:

  1. Blueberry Watermelon: Vị Việt Quất Dưa Hấu
  2. Blue Razz Ice: Vị Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  3. Strawberry Kiwi: Vị Dâu Kiwi
  4. Mango Coconut: Vị Xoài Dừa
  5. Strawberry Ice: Vị Dâu Lạnh
  6. Gummy Bears: Vị Kẹo Dẻo Gấu
  7. Sour Apple Ice: Vị Táo Xanh
  8. Lemon Lime: Vị Cam Chanh
  9. Raspberry Watermelon: Vị Phúc Bồn Tử Dưa Hấu
  10. Grape Ice: Vị Nho Lạnh
  11. Peach Ice: Vị Đào Lạnh
  12. Blue Cotton Candy: Vị Kẹo Dẻo
  13. Strawberry Brazil Berry: Vị Tổng Hợp Berry Dâu
  14. Mixed Berries: Vị Tổng Hợp Berry
  15. Cool Mint: Vị Bạc Hà

III. Thông Số Kỹ Thuật Của IJOY LIO Stone 12000:

  • Thương hiệu: IJOY
  • Tên sản phẩm: LIO Stone 12000
  • Kích thước: 24.0 x 47.5 x 87.2mm
  • Chất liệu: Nhựa PC Cao Cấp
  • Số hơi hút: 12000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung tích tinh dầu: 18mL
  • Dung lượng pin: 550mAh
  • Coil: Mesh Coil 1.0Ω
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin